Tuy nhiên, vừa mới đây, theo thông tin từ báo Pháp luật TP Hồ Chí Minh, TTC mới chính thức tháo dỡ biển hiệu cũ tại Siêu thị Metro An Phú tại quận 2, TP Hồ Chí Minh và thay thế vào đó bằng biển hiệu MM Mega Market.

Vào tháng 1/2016, sau khi hoàn tất chuyển nhượng Metro Việt Nam, TCC đã công bố sẽ tiếp tục giữ nguyên tên và các mục tiêu phát triển, sản phẩm, dịch vụ như trước đây nhằm đáp ứng nhu cầu của hơn một triệu khách hàng tại thị trường Việt Nam.

Nhưng tới tháng 7/2016, Metro Việt Nam bất ngờ được đổi tên thành Công ty TNHH MM Mega Market.

Chi nhánh Metro tại các tỉnh thành 

Theo thông tin được công bố trên website của Mega Market Việt Nam, hiện công ty này đang có 19 trung tâm bán sỉ đang hoạt động trên toàn quốc, với 3 trung tâm tại TP Hồ Chí Minh, 3 tại Hà Nội, và 1 trung tâm ở các thành phố Biên Hòa, Bình Dương, Vũng Tàu, Cần Thơ, Long Xuyên, Qui Nhơn, Đà Nẵng, Hải Phòng, Vinh, Hạ Long, Nha Trang, Buôn Ma Thuột, Rạch Giá và mới nhất là Hà Đông.

Ngoài ra, để nâng cao đảm bảo chất lượng sản phẩm khi đưa đến tay khách hàng, Mega Market Việt Nam còn có 2 trung tâm trung chuyển, phân phối rau quả đặt tại Lâm Đồng và cá tươi tại Cần Thơ; 2 trung tâm chuyên văn phòng phẩm tại TP Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Cũng theo thông tin từ báo Pháp luật TP Hồ Chí Minh, ngoài việc thay thế biển hiệu thì một số khu vực bên trong siêu thị Metro An Phú tại quận 2, TP Hồ Chí Minh cũng được sắp xếp, bố trí khác với trước đây.

Metro gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2002, chuyên về phân khúc bán buôn.

Vào tháng 1/2016, Metro Việt Nam (bao gồm 19 siêu thị và nhiều bất động sản có liên quan) đã được TCC Holdings mua lại với giá 655 triệu Euro, tương đương 16.000 tỷ đồng.

Theo Vân Hà/Gia đình Việt Nam