Cuối năm 2016, MobiFone cho ra mắt sản phẩm đồng hồ thông minh TioKid với nhiều tiện ích nổi trội. Bên cạnh việc hỗ trợ đa chế độ định vị, TioKid còn tích hợp các tính năng cần thiết như nghe gọi hai chiều, tin nhắn thoại, thiết lập vùng an toàn, gửi cảnh báo trong tình huống khẩn cấp và đặc biệt là nhiều màu sắc thích hợp cho các bạn nhỏ.

Ngoài ra, đồng hồ Tio cũng tích hợp thêm chức năng giám sát hành trình, đếm bước chân, hay chức năng điểm thưởng giúp cho trẻ luôn có cảm giác thoải mái và vui vẻ khi sử dụng đồng hồ.

Chị Phương Linh (Ba Đình, Hà Nội) cho biết: “Do tính chất công việc mà vợ chồng tôi hay phải đi công tác xa, không có nhiều thời gian ở bên cạnh các con. Tôi muốn liên lạc với các con từ xa, nhưng smartphone hay điện thoại thì không phù hợp vì không được mang tới lớp.

Sau khi tìm hiểu, tôi quyết định mua cho các con sản phẩm đồng hồ thông minh, bởi loại đồng hồ này vừa nhắn tin, vừa gọi điện được và còn có cả định vị giúp tôi quản lý các con thông qua điện thoại của mình một cách dễ dàng hơn và tiện hơn rất nhiều.

Hay anh Sơn Cường cho rằng ngoài tính năng chính là định vị nơi con đến, liên lạc với con thì đồng hồ TioKid có một lợi thế là khiến trẻ “phối hợp” cùng cha mẹ dễ dáng quản lý hơn vì màu sắc, kiểu dáng đa dạng và nhiều tính năng hấp dẫn đối với trẻ nhỏ.

Sau gần 9 tháng ra mắt, TioKid là sản phẩm đồng hồ thông minh trẻ em của MobiFone đang nhận được nhiều sự quan tâm đặc biệt từ phía các bậc phụ huynh.

Sở hữu những tính năng hiện đại nhưng mức giá của đồng hồ Tio lại rất hợp lý, vừa túi tiền của các bậc phụ huynh. Chỉ với 1.190.000 đồng, các phụ huynh đã có thể sở hữu một thiết bị định vị kiêm giám sát mọi hoạt động của con cái, tránh được những mối nguy hại cho trẻ.

Đặc biệt trong mùa tựu trường từ 20/8 - 20/9, MobiFone đem tới cơ hội sử dụng gói cước TioKid giảm 50% trong 6 chu kỳ đầu tiên chỉ với 25.000 đồng/tháng cho khách hàng sử dụng đồng hồ thông minh TioKid.

Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội nhận các ưu đãi hấp dẫn khác như voucher khuyến mại gói SGK của dịch vụ Học Liền và nhận ngay những chiếc ba lô xinh xắn dành tặng các bé dịp năm học mới…

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm đồng hồ thông minh TioKid và chương trình ưu đãi kèm theo, khách hàng có thể tham khảo trên website: www.mobifone.vn hoặc liên hệ tổng đài 9090 để được tư vấn.

Sản phẩm đồng hồ thông minh TioKid được đánh giá là một trong những giải pháp quản lý con cái được các phụ huynh ưa chuông nhất tại thời điểm hiện tại.

Theo Hà Anh/Reatimes