Sáng nay, cổng đăng ký vé online xem trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 đã chính thức được mở bán. Tuy nhiên, chỉ sau vài phút mở bán, người hâm mộ đã kêu trời vì không thể đăng ký mua thành công.

Mới mở bán vé chung kết AFF Cup 2018 được vài phút, dân mạng kêu trời vì không thể đăng ký 0 Mới mở bán vé chung kết AFF Cup 2018 được vài phút, dân mạng kêu trời vì không thể đăng ký 1 p/May mắn hơn những người khác, một người hâm mộ chia sẻ mình đã vượt qua bao cửa ải thế nhưng đến bước này lại không thể chọn được mệnh giá. (Ảnh: Fb Ỷn Ỷn)p/ May mắn hơn những người khác, một người hâm mộ chia sẻ mình đã vượt qua bao cửa ải thế nhưng đến bước này lại không thể chọn được mệnh giá. (Ảnh: Fb Ỷn Ỷn)

Trên các trang mạng xã hội về bóng đá, nhiều người hâm mộ để lại bình luận:

" Mông lung như 1 trò đùa,10 giờ vào sập, F5 điên cuồng vào được phần chọn vé thì không chọn được mệnh giá ", tài khoản Ju Etty cho biết.

"10:01 cả 2 trang web đều sập", mặc dù đã cố gắng mua vé ngay từ phút đầu nhưng bạn có tên FB Thanh Thanh cũng không thể đăng kí vì lí do website sập.

p/FB Mynk Minh cho hay, mặc dù đã chờ đợi để mua vé thế nhưng khi mới mở được 5 phút, bạn truy cập vào trang và lại nhận thông báo thế này.p/ FB Mynk Minh cho hay, mặc dù đã chờ đợi để mua vé thế nhưng khi mới mở được 5 phút, bạn truy cập vào trang và lại nhận thông báo thế này.

 
(adsbygoogle = window.adsbygoogle || []).push({});

p/Nhiều người ngay lập tức cũng chia sẻ phương án đón xem trận chung kết lượt về nếu không may lỡ đợt bán vé do BTC mở bán.p/ Nhiều người ngay lập tức cũng chia sẻ phương án đón xem trận chung kết lượt về nếu không may lỡ đợt bán vé do BTC mở bán.

Trước đó, phía ban tổ chức cũng lên tiếng cảnh báo khán giả nâng cao cảnh giác, tránh bị các hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản: "VFF khuyến cáo người hâm mộ truy cập website của VFF: www.vff.org.vn để liên kết tới trang bán vé chính thức của ban tổ chức".

Với những trường hợp thực hiện giao dịch trên các website giả mạo (ngoài 2 trang đặt vé chính thức như đã thông báo), VFF khẳng định sẽ không chịu trách nhiệm nếu có bất kỳ vấn đề nào xảy ra.

 

Theo giadinhmoi.vn