Theo chương trình ưu đãi nghỉ dưỡng hè 2017 của Tổng công ty Viễn thông MobiFone, các hội viên chương trình Kết nối dài lâu trên phạm vi toàn quốc sẽ có một danh sách lựa chọn phong phú để thỏa sức thưởng thức và khám phá mùa hè tại các điểm đến nổi tiếng là các khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp từ Bắc vào Nam như Sapa, Hà Nội, Hạ Long, Quảng Bình, Huế, Đà Nẵng, Hội An, Phú Yên, Vũng Tàu, Nha Trang, Đà Lạt, Phan Thiết, TPHCM, Cần Thơ...

Ưu đãi dành cho Hội viên của chương trình được cung cấp dưới dạng gói dịch vụ và các đêm nghỉ tại các khu nghỉ dưỡng, khách sạn, du thuyền. Hội viên có thể sử dụng linh hoạt cả gói dịch vụ và các đêm nghỉ lẻ tại nhiều địa điểm, với nhiều đối tác của chương trình với quy định số đêm nghỉ tối đa của Hội viên Kim cương là 04, của Hội viên Vàng là 03 và Hội viên Titan là 02 đêm.

Để tạo sự chủ động, thuận tiện nhất về mặt thời gian, khách hàng có thể sử dụng các đêm nghỉ có thể liên tiếp nhau hoặc không liên tiếp nhau, tại một hoặc nhiều đối tác liên kết khác nhau của chương trình.

Để nhận được ưu đãi của chương trình, Hội viên cần thực hiện theo các bước như sau:

  • Bước 1: Từ điện thoại di động, Hội viên nhắn tin theo cú pháp LK_ Mã đối tác_Địa chỉ email Hội viên (bắt buộc) gửi đến 9237 hoặc sử dụng tiện ích lấy ecode trên ứng dụng My MobiFone để lấy mã giao dịch điện tử (e-code) tham dự chương trình.
  • Bước 2: Hệ thống của MobiFone sẽ gửi e-code đến máy điện thoại của Hội viên đồng thời gửi thông tin chương trình đến email của Hội viên và đến email của đối tác.
  • Bước 3: Sau khi nhận được e-code qua máy di động, Hội viên tiến hành đặt dịch vụ với đối tác.
  • Bước 4: Đối tác kiểm tra thông tin, điều kiện hưởng ưu đãi của Hội viên và gửi xác nhận cho khách hàng.
  • Bước 5: Hội viên xuất trình thẻ Hội viên còn hiệu lực (thẻ vật lý hoặc thẻ trên ứng dụng My MobiFone), chứng minh nhân dân hoặc giấy tờ tùy thân có ảnh và e-code khi sử dụng dịch vụ.

 

Ông Bùi Sơn Nam, Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Viễn thông MobiFone chia sẻ: "Chương trình là món quà tri ân mà MobiFone gửi đến những khách hàng thân thiết, gắn bó lâu năm của mình. MobiFone luôn mong muốn rằng, không chỉ đem đến cho khách hàng sự hài lòng ở dịch vụ viễn thông, quý khách hàng còn tìm thấy niềm vui ở những dịch vụ du lịch, giải trí và khám phá thiên nhiên, văn hóa”.

Theo Phương Mai/ Reatimes.vn