Cónên mua xe Hyundai Kona mới tại Việt Nam?

1

Hyundai Kona 2018 là dòng xe được thiết kế để tập trung vào khách hàng trẻ đô thị, với những đường cong phá cách, trẻ trung.

Hyundai Kona 2018-2019 là dòng xe SUV cỡ nhỏ hoàn toàn mới của hãng xe Hàn Quốc, cạnh tranh trực tiếp với Ford EcoSport, Suzuki Vitarai và Honda HR-V.

Tại Việt Nam, Hyundai Kona 2018 được bán với 3 lựa chọn phiên bản trang bị cả động cơ xăng và động cơ dầu, trong đó phiên bản máy xăng - đặc biệt trang bị động cơ 2.0L, nhiều tính năng cao cấp được người tiêu dùng quan tâm nhất.

Hyundai Kona 2018 là dòng xe được thiết kế để tập trung vào khách hàng trẻ đô thị, với những đường cong phá cách, trẻ trung.

Hyundai Kona 2018 sở hữu kích thước tổng thể (D x R x C): 4.165 x 1.800 x 1.565 (mm), chiều dài cơ sở 2.600 (mm) kết hợp khoảng sáng gầm xe 185mm.

Hyundai Kona 2018 có ghế được bọc chất liệu da cao cấp với thiết kế ôm người, bề mặt da cũng được thiết kế hàng triệu lỗ thông hơi giúp cho bạn thoáng mát về mùa hè và ấm áp khi sử dụng chức năng sưởi vào mùa đông.

Nhà sản xuất Hyundai trang bị cho Kona 2018 nhiều thiết bị giải trí tiện nghi hiện đại. Tính năng Smartkey + Engine Start/Stop hiện đại, đèn pha và gạt mưa tự động, điều hòa tự động 2 vùng độc lập,… Màn hình AVN 8 inch tích hợp GPS có chế độ dẫn đường chính xác, Bluetooth, nghe nhạc đa định dạng qua kết nối USB. Ngoài ra Kona 2018 còn tích hợp các tính năng kết nối hiện đại như: Apple CarPlay, sạc không dây…

So với đối thủ chính là Ford EcoSport phiên bản cao cấp nhất 1.0L Ecoboost, Hyundai Kona có lợi thế hơn về sức mạnh vận hành với động cơ 2.0L đáp ứng tốt cả sức mạnh khi chạy phố cũng như đi đường trường, nhiều tính năng an toàn và hỗ trợ lái xe hiện đại, trang bị tính năng cao cấp và một không gian cabin rộng rãi ở bề rộng và khoảng để chân, thiết kế của xe cũng thu hút với vẻ năng động và hiện đại.

Ưu điểm của Hyundai Kona 2018 là thiết kế trẻ trung thời trang, nhiều màu sắc và tính năng, Trang bị động cơ xăng tăng áp và hệ dẫn động AWD, hầu hết các phiên bản đều có nhiều tính năng, chi phí bảo trì hợp lý. Nhược điểm Hyundai Kona 2018: Không có hệ thống dẫn đường, không có phiên bản số sàn, phiên bản cao cấp có giá bán khá cao.

Theo Giadinhvietnam.com