How To Be Single / Tuyên Ngôn Độc Thân (2D)

Giống như tựa đề, bộ phim hài How To Be Single (Tạm dịch: Tuyên Ngôn Độc Thân) là một cuốn cẩm nang hướng dẫn mọi người cách để trở thành người độc thân.

 

Phim xoay quanh cuộc sống hẹn hò của 5 phụ nữ New York độc thân. Một trong những người đó là Julie, đang viết một cuốn sách về cách quản lý những cô gái độc thân trên toàn thế giới. Một chuyến đi do Yahoo tài trợ đã đưa cô đi khắp thế giới phỏng vấn những người phụ nữ để chuẩn bị cho cuốn tiểu thuyết.

Julie dấn thân vào cuộc hành trình trong khi 4 người bạn của cô thì lo hẹn hò tại New York. Phim có sự góp mặt của Dakota Johnson – ngôi sao của cơn sốt năm 2015 mang tên 50 Sắc Thái.

Gái Già Lắm Chiêu (2D)

Gái Già Lắm Chiêu là câu chuyện kể về một cô nàng vừa bước vào tuổi 30, thành đạt, xinh đẹp, nhưng bỗng một ngày phát hiện mình mắc căn bệnh “buồng trứng” quái gở. Do đó, bằng mọi cách cô nàng phải mang bầu trong vòng hai tháng trước khi "cái trứng cuối cùng rụng xuống".

 

Cô đã cùng những người bạn thân lập tức lên kế hoạch tìm chồng, và như vậy là vô số tình huống dở khóc, dở cười của nhóm "gái già lắm chiêu" này khi truy tìm “trai đẹp” xảy ra. Phim Hài của Việt Nam có sự tham gia của dàn trai xinh gái đẹp Bình Minh, Diễm My 9x...

Zoolander / Trai Đẹp Lên Sàn (2D)

Zoolander là siêu phẩm Hài do Mỹ sản xuất được “Thánh Hài” Ben Stiller nhào nặn. Phim kể về cuộc sống của Derek Zoolander và Hansel, hai anh chàng siêu mẫu nổi tiếng với gu ăn mặc thời trang khác người được mọi ngưởi quan tâm theo dõi và cũng là nguồn cảm hứng cho những nhà thiết kế thởi trang.

 

Sau một thời gian danh tiếng, thương hiệu thời trang của hai anh không ai biết đến, cả hai người bạn tung ra những độc chiêu lất lại những gi đã mất.

Taxi, Em Tên Gì? (2D)

Tiếp đến là Taxi, Em Tên Gì? Bộ phim kể về hành trình đầy hài hước của anh chàng Thượng Phong – một tiến sỹ khoa học đãng trí chuyên nghiên cứu về bò sát và cô nàng tài xế taxi cá tính tên Bình Chi.

 

Tình yêu chân thành của hai người trẻ tuổi thật khó khăn, nhiều thử thách, nguy hiểm nhưng cũng không thiếu những phút giây lãng mạn và đầy xúc động. 100 phút của bộ phim sẽ đến với khán giả với sự góp mặt đặc biệt của cặp đôi Angela Phương Trinh và Trường Giang.

Mermaid / Mỹ Nhân Ngư (3D)

Bộ phim của “Vua Hài” Châu Tinh Trì đã thu về 80 Tỷ tại thị trường điện ảnh Việt Nam Mỹ Nhân Ngư không thể bỏ lỡ trong ngày Quốc tế Phụ nữ này. Phim xoay quanh mối tình giữa người và cá vô cùng ly kỳ và hài hước.

 

Một ngày, chủ tịch tập đoàn đẹp trai nhưng hám tiền của công ty bất động sản nổi tiếng quyết định cải tạo vùng hồ bị ô nhiễm ở Hong Kong, điều này ảnh hưởng tới sự sinh tồn của tộc người cá ở vùng hồ ven biển.

Một kế hoạch tiêu diệt kẻ thù được vạch ra, tuy nhiên chưa kịp thực hiện thì nàng tiên cá hậu đậu đã rơi vào lưới tình của gã chủ tịch. Câu chuyện tình cực hài hước giữa người và cá được bắt đầu từ đây.

Bệnh Viện Ma (2D)

Cuối cùng là tác phẩm Bệnh Viện Ma dành cho những khán giả thích thể loại Ma – Kinh dị. Đâu đó giữa thành phố bộn bề bận rộn, có một bệnh viện u ám, lạnh lẽo với những số phận đầy bí ẩn.

Mọi chuyện bắt đầu khi chàng sinh viên mới tốt nghiệp y khoa Thành hiền lành xin vào bệnh viện làm bác sĩ.

 

Tưởng như cuộc sống sẽ dễ dàng hơn nhưng nào ngờ Thành lại vướng vào những bí ẩn kì lạ, những hồn ma vất vưởng tìm gặp bác sĩ hàng đêm…Phim đặc biệt có sự góp mặt của cặp đôi hot nhất showbiz hiện nay Hari Won và Trấn Thành.

 

Theo Nhật Linh (Tổng hợp) / Gia đình Việt Nam