Trong 12 con giáp, người tuổi Dậu được biết đến với sự thẳng thắn, cởi mở, không có quá nhiều bí ẩn trong tính cách. Đa phần người mang tuổi này thích lối sống đơn giản, không quá phức tạp, cũng chẳng sâu xa, khi đã bắt đầu câu chuyện, họ đi thẳng vào chủ đề chứ không vòng vo rườm rà.

Nếu đang có kế hoạch sinh con năm Đinh Dậu 2017, bé yêu của bạn sẽ mang mệnh Sơn Hạ Hỏa. Tùy từng tháng sinh khác nhau mà có sự khu biệt về tính cách, mệnh cách phú quý khác nhau. Cụ thể như sau

1. Sinh con tháng Giêng năm 2017

Những đứa trẻ sinh vào tiết đầu xuân mang trong mình sức khỏe dồi dào, giỏi giao tiếp, toan tính chu đáo mọi việc, đời sống vật chất đầy đủ, hiếm khi phải chịu cảnh thiếu thốn.

Đa phần trẻ sinh vào tháng Giêng năm 2017 thuộc tuýp thông minh, năng động, cẩn trọng, suy nghĩ chín chắn nhưng có phần thiếu quyết đoán. Công việc, sự nghiệp khá thuận lợi, gia trạch hòa thuận, yên ổn.

Tuy nhiên, người này không tránh khỏi họa thị phi, nên thận trọng trong lời ăn tiếng nói, đồng thời đề cao cảnh giác với sự cố bất thường có thể xảy ra.

2. Sinh con tháng 2 âm lịch năm 2017

 

Đa phần những đứa trẻ sinh vào tháng 2 âm lịch, nhất là dịp tiết Kinh Trập, thường có tinh thần trượng nghĩa, hành xử hào hiệp, hay giúp đỡ người khác, cuộc đời thuận lợi và khá thành công trên con đường kinh doanh.

Vận mệnh người sinh vào tháng 2 năm 2017 ví như rồng bay lên trời, tài lộc đều viên mãn, có chức quyền, uy danh, được mọi người yêu mến, tôn trọng. Nếu gặp thời thì như cá gặp nước, làm nên nghiệp lớn.

3. Sinh con tháng 3 âm lịch năm 2017

Được sinh ra trong tháng 3 âm lịch, nhất là đúng dịp tiết Thanh Minh đa phần là những đứa trẻ thông minh, nhạy bén, có tài ăn nói, ứng biến linh hoạt.

Bản thân đứa trẻ này có tính cách ôn hòa, kín đáo, thông minh, có chí lớn, đáng tin cậy. Hơn thế trẻ được hưởng phúc lộc tổ tiên, thành danh sớm, cuộc sống sung túc, con cháu đông vui, có số tôn quý hơn người, đỗ đạt cao, lập được công lớn.

4. Sinh con tháng 4 âm lịch năm 2017

Vận mệnh đứa trẻ sinh vào tháng 4 âm lịch, nhất là vào tiết Lập Hạ có chí khí, sở hữu tài văn chương và năng lực chỉ huy vượt trội, ý chí dời non lấp biển, có tài mở mang trời đất, bình định thiên hạ, đánh Đông dẹp Bắc, uy phong lẫy lừng. Có số gặp thời, được lộc trời ban, gia thế hưng vượng.

Tuy nhiên, người này có nhược điểm là kiêu ngạo nên không được lòng người, trong đời hay gặp nguy hiểm, hậu vận lành ít, dữ nhiều.

5. Sinh con tháng 5 âm lịch năm 2017

 

Đa phần những đứa trẻ sinh vào thời gian này thuộc tuýp người hòa đồng, tính tình điềm đạm. Tuy cuộc sống vật chất đầy đủ nhưng công việc không được như ý, hậu vận vất vả. Người này nếu chỉ nhờ vào phúc tổ tiên mà không tự mình vươn lên thì chỉ có được sự thành công ngắn ngủi, không duy trì và phát triển lâu dài được.

6. Sinh con tháng 6 âm lịch năm 2017

Đứa trẻ sinh ra vào tháng 6 âm lịch, nhất là đúng tiết Tiểu Thử thường ít may mắn, làm việc bất thuận, buồn nhiều, vui ít. Tuy nhiên, nếu biết giữ mình sẽ tránh được những tai họa trong đời.

Vận số người này nổi trôi, nhiều thăng trầm, tiến thoái lưỡng nan, công danh sự nghiệp khó khăn, khó giàu có. Có thể làm nên sự nghiệp nhưng phải gặp thời.

7. Sinh con tháng 7 âm lịch năm 2017

 

Sinh con vào tháng 7 âm lịch, đặc biệt đúng tiết Lập Thu là sự lựa chọn thông minh. Bởi bé yêu của bạn sở hữu trí tuệ thông thái, nhạy bén, có ý chí, quyết đoán. Sau này nếu biết cố gắng vươn lên sẽ có thu nhập cao và trở nên giàu có.

Tóm lại, nếu bạn sinh con vào thời gian này thì bé sẽ là người trí tuệ sáng suốt, kỹ nghệ tinh thông, mạnh dạn mưu trí hơn người. Số có danh lợi song toàn, tiểu nhân khó lòng mưu hại.

8. Sinh con tháng 8 âm lịch năm 2017

Những đứa trẻ sinh ra vào thời gian này thường thông minh, nhanh nhẹn, có ý chí vượt lên khó khăn gian khổ. Cuộc sống thường tốt đẹp, sự nghiệp thành công, danh lợi vẹn toàn.

Các bé có tài năng kiệt xuất, ý chí cao lớn, phong lưu, nhã nhặn. Số du ngoạn bốn biển, hưởng phúc trời ban. Nếu làm lãnh đạo sẽ rất thành công.

9. Sinh con tháng 9 âm lịch năm 2017

Trẻ được sinh ra vào tháng 9, nếu rơi vào tiết Hàn Lộ thường tự lập, phong lưu, gặp nhiều thuận lợi. Nếu biết tự vươn lên trong cuộc sống thì con đường tài danh sẽ rộng mở, cả đời được vui vẻ, hưởng phúc.

Các bé sinh vào tháng 9 âm lịch năm 2017 là người quyết đoán, sòng phẳng, chu đáo, hòa nhã. Có số mưu sự như ý, phú quý giàu sang, thuận lợi trên con đường thăng tiến.

10. Sinh con tháng 10 âm lịch năm 2017

 

Những đứa trẻ được sinh ra vào tháng 10 âm lịch, nhất là vào tiết Lập Đông rất có tài nhưng trong đời gặp nhiều chuyện không vui. Nếu muốn thành công phải nhờ vào sự giúp đỡ của người khác. 

Tính cách của trẻ thường nhu mỳ, đôi khi do dự, thiếu quyết đoán, thiếu sự độc lập, tuy có tài lớn nhưng không chịu xông pha, số khó thành công trong sự nghiệp.

11. Sinh con tháng 11 âm lịch năm 2017

Người sinh vào tháng 11 âm lịch, nhất là tiết Đại Tuyết, công danh, sự nghiệp không ổn định, số mệnh vất vả, gặp nhiều bất lợi, phải tự thân vận động. Người này có số cô đơn, không có đường tiến, tuy có sức nhưng khó làm, có chí nhưng uổng công vô ích.

12. Sinh con tháng 12 âm lịch năm 2017

Người sinh vào tháng 12 âm lịch năm 2017, nhất là đúng tiết Tiểu Hàn, thường có tài năng hơn người, tuy vậy lại khó thành công trong sự nghiệp. Số này có lộc nhưng mệnh ngắn, khó được hưởng phúc trọn vẹn.

Tuy là người có chí cao nhưng không gặp thời. Nếu biết phát huy khả năng và nhẫn nại sẽ gặt hái được thành công nhưng không lớn.

Theo Tường Vy / Reatimes