Từ nàng béo nặng hơn 1 tạ thành hot girl xinh đẹp

Josephine thú nhận, cô là một người phàm ăn và ăn rất nhanh. Mẹ cô thường nhắc nhở cô cần ăn chậm hơn nhưng khi bà nói xong cũng là lúc Josephine kết thúc bữa ăn.

Không chỉ bị bạn bè chế giễu vì thân hình mập mạp, Josephine còn không có cơ hội được diện những chiếc đầm xinh xắn hay thỏa thích dạo bước trong các trung tâm thời trang. Cô thường phải tới các cửa hàng bán đồ cũ để tìm được quần áo vừa với mình.

Trong một lần đi mua sắm, Josephine tìm được một chiếc quần skinny - thứ mà cô đã tìm kiếm rất lâu. Cảm giác mãi mới có thể mặc vừa chiếc quần đó và chỉ muốn đập bỏ gương ngay khi nhìn hình ảnh bản thân mình khiến Josephine nhận ra rằng cô phải giảm cân.

Nhan sắc của Josephine Desgrand thay đổi ngoạn mục từ khi giảm nửa số cân. (Ảnh: Sao Star)

Nhan sắc của Josephine Desgrand thay đổi ngoạn mục từ khi giảm nửa số cân. (Ảnh: Sao Star)

Trước đó, nữ sinh này đã thử nhiều chế độ ăn kiêng nhưng không thành công. Lần này, Josephine đã cất công tìm hiểu và nhận ra rằng, lý do thất bại của những lần giảm cân trước nằm ở một điểm cốt yếu, đó là cô đã không cắt giảm lượng đường!

Josephine là một con “nghiện” đường thật sự! Sau khi tìm hiểu các thông tin và nhận ra việc ăn nhiều đường có tác hại kinh khủng như thế nào, cô mới quyết tâm từ bỏ.

Hai tuần đầu tiên giống như cơn ác mộng, Josephine vật vã trong cơn thèm đường, thèm đồ ăn vặt nhưng rồi mọi thứ cũng dần ổn định hơn.

Cô bắt đầu ăn những bữa ăn nhỏ với bữa sáng gồm trứng, salad gà, khoai lang, bữa trưa và bữa tối thường là bít tết.

Thế rồi kết quả của quá trình nỗ lực thật đáng kinh ngạc! Josephine Desgrand giảm được hơn một nửa số cân nặng, chỉ còn nặng chưa đầy 60kg sau 11 tháng.

Cô gái trẻ trở nên thon gọn và xinh đẹp tới mức nhiều người không thể nhận ra vì Josephine đã tự giam mình trong nhà nhiều ngày trước khi việc ăn kiêng đạt được kết quả.

Vòng hai bèo nhèo những mỡ thừa của cô cũng trở nên thon thả, săn chắc tới đáng kinh ngạc, giúp cô tự tin mặc những trang phục gợi cảm mà trước kia với cô chỉ là giấc mơ xa vời.

Và quan trọng hơn, câu chuyện của Josephine khiến nhiều người có thêm động lực. Một người phụ nữ đã gửi tin nhắn cho Josephine, nói rằng nhờ cảm hứng mà Josephine mang lại, cô ấy đã giảm được tới 30kg.

Theo Giadinhvietnam.com