Cũi cho bé là thứ cần thiết với mẹ bỉm sữa khi chăm con nhỏ

Cho dù bạn có ý định cho bé nằm nôi, ngủ chung phòng hay sớm “ra riêng” thì một chiếc cũi riêng của bé cũng rất cần thiết. Có rất nhiều kiểu cũi có thiết kế, dáng dấp thời trang, bắt mắt. Đồng thời, cũi của bé không chỉ là giường ngủ mà còn là nơi bé vịn thành tập đi, chơi tạm trong lúc mẹ đang dở tay việc khác sau này.

me-bim-sua-giadinhvietnam

Một chiếc thảm sạch sẽ giúp mẹ bỉm sữa và trẻ vui chơi an toàn (Ảnh minh họa: Internet)

Một chiếc thảm cần thiết cho việc chăm con nhỏ

Nghe có vẻ hơi thừa đúng không? Nhưng việc chọn thảm cho phòng bé không nên bị xem nhẹ bởi đây là nơi để bé tập bò và chơi đùa. Bạn có thể xem xét các loại thảm lông mềm, thích hợp cho da bé.

Khăn xô to

Thay hàng ngày cho con gối đầu và làm khăn lau người sau tắm - gối đầu khăn xô rất thoáng và mềm, độ cao vừa phải phù hợp cho bé sơ sinh 2 tháng đầu.

Phụ kiện bịt ổ điện, nút chặn góc bàn

An toàn cho bé là ưu tiên hàng đầu. Chính vì vậy, các bậc cha mẹ cũng không nên bỏ quên các phụ kiện nhỏ như bịt ổ điện hay chặn cạnh sắc góc bàn để có thể yên tâm cho bé tập bò, tập đi mà không nguy hiểm.

Gối chặn chống giật mình

Trẻ sơ sinh ngủ dễ bị giật mình vì thế mẹ nên chuẩn bị sẵn gối chống giật mình cho con.

Bỉm

Vật dụng không thể thiếu với các bé trong giai đoạn nhũ nhi. Tùy ngân quỹ gia đình các mẹ có thể chọn cho bé bỉm phù hợp túi tiền từ loại bình dân như Bobby, Huggies hay tới loại đắt tiền hơn như Merries, Moony, Goon… Tuy nhiên, với các bé gái, trong năm đầu, các mẹ nên lựa chọn cho các bé loại bỉm tốt để tránh bị hăm.

Theo Giadinhvietnam.com