Những phụ kiện đắt đỏ được ốp vào chiếc iPhone X và được đặt tên là iPhone X Tesla. iPhone X Tesla có vỏ mạ vàng và hợp kim, dùng pin năng lượng mặt trời, hộp đựng bằng gỗ sang trọng. Phụ kiện này sẽ gắn chặt với chiếc iPhone và không thể nào tháo ra thay thế.

Những phụ kiện này đã làm ra từ cảm hứng của những người danh tiếng là Nikola Tesla, Steve Jobs và Elon Musk và cam kết với tỉ phú Elon Musk về năng lượng bên vững - Người đang điều hành hãng xe điện Tesla danh tiếng.

Một tấm pin năng lượng mặt trời được ốp ở mặt lưng để có thể tự sạc trong quá trình sử dụng. Hoặc người dùng có thể chủ động sạc bằng ánh sáng đèn điện thay thế. Phần vỏ của chiếc iPhone do Caviar độ lại được cấu thành từ carbon, do vậy nó sẽ dày hơn khoảng 9mm.

Điểm đặc biệt nữa là chiếc iPhone X “độ” này được khắc cụm từ “Made on Earth by human” (Được chế tạo bởi con người trên trái đất).

iPhone X Tesla có 2 phiên bản dung lượng 64 và 256 GB, tương đương 4.064 và 4.847 USD/chiếc.

Đầu tiên, hãng chỉ định sản xuất đúng 99 chiếc nhưng đã có 999 người đặt hàng và vì thế, Caviar dự định sẽ sản xuất thêm, nhưng tất nhiên mỗi chiếc iPhone X độ sẽ có mã số riêng không thể lẫn.

Caviar cho biết, họ hy vọng những chiếc iPhone X Tesla sẽ nằm trong túi của nhưng “phi hành gia, những người tiên phong trong việc tạo ra những khám phá vĩ đại của con người”.

Theo Mộc Trà/Reatimes.vn