Chỉ có 3 tầng nhưng vẫn đảm bảo đủ chức năng sử dụng và không gian sống thoải mái đó chính là điểm ấn tượng của ngôi nhà này. Ngôi nhà đặc biệt gây ấn tượng với khu vườn, không quá lớn nhưng đủ để tạo ra bản sắc thiên nhiên phong phú.

Ngay cả khi trời mưa, gia chủ cũng có thể thưởng thức bữa tối ngay cạnh bãi cỏ tự nhiên.

Tầng trệt của căn nhà rất rộng rãi, không gian mở gồm phòng khách, nhà bếp thông nhau. Nội thất được sử dụng đơn giản hết mức có thể làm cho những căn phòng không bị rối mắt và luộm thuộm. 

Để tạo nên sự riêng tư đồng thời vẫn kết nối được những hoạt động chung của tất cả các thành viên trong gia đình, phòng khách và phòng ngủ được ngăn bằng kính trong suốt.

Ý tưởng thiết kế của ngôi nhà này là tạo ra một “thiên đường” không gian sống, hoặc đơn giản hơn là đặt cuộc sống ngày thường trong niềm vui và hạnh phúc.

Dưới đây là những hình ảnh của ngôi nhà hiện đại ở Nha Trang.

Ngắm nhìn ngôi nhà đẹp xuất sắc ở Nha Trang được lên tạp chí Mỹ 0 Ngắm nhìn ngôi nhà đẹp xuất sắc ở Nha Trang được lên tạp chí Mỹ 1

 

Ngắm nhìn ngôi nhà đẹp xuất sắc ở Nha Trang được lên tạp chí Mỹ 2 Ngắm nhìn ngôi nhà đẹp xuất sắc ở Nha Trang được lên tạp chí Mỹ 3 Ngắm nhìn ngôi nhà đẹp xuất sắc ở Nha Trang được lên tạp chí Mỹ 4 Ngắm nhìn ngôi nhà đẹp xuất sắc ở Nha Trang được lên tạp chí Mỹ 5 Ngắm nhìn ngôi nhà đẹp xuất sắc ở Nha Trang được lên tạp chí Mỹ 6 Ngắm nhìn ngôi nhà đẹp xuất sắc ở Nha Trang được lên tạp chí Mỹ 7 Ngắm nhìn ngôi nhà đẹp xuất sắc ở Nha Trang được lên tạp chí Mỹ 8

Theo giadinhmoi.vn