Chương trình với mong muốn cùng chia sẻ những khó khăn, vất vả của các bậc cha mẹ đồng thời mang đến niềm vui cho các em nhỏ giúp các em có thêm nghị lực sớm vượt lên bệnh tật, sớm được về sum họp cùng gia đình...

Ngày chủ nhật cho trẻ em nghèo

Chị Nguyễn Thị Thu Vân, Ủy viên BTV, Trưởng Ban Đoàn kết THTN Trung ương Đoàn, Phó Chủ tịch Thường trực Trung ương Hội LHTN Việt Nam tặng quà cho các bệnh nhi.

"Ngày Chủ nhật cho em" đã mang lại nụ cười xua tan bệnh tật cho các em bằng những tiết mục xiếc, ảo thuật, hài, ca nhạc, nhảy Dancesport .... đến từ các đơn vị chuyên nghiệp Trung ương và các CLB tỉnh Thái Bình. Ngoài ra các em còn được rất nhiều những phần quà bánh, kẹo, sữa, đồ chơi...

Đặc biệt, Ban Tổ chức trao tặng 8 phần quà trị giá 8 triệu đồng cho 8 trường hợp các em có bệnh nghiêm trọng và hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Ngày chủ nhật cho trẻ em nghèo

Rất đông trẻ em chữa bệnh tại bệnh viên nhi Thái Bình đã tham dự chương trình "Ngày Chủ nhật cho em".

Chương trình "Ngày Chủ nhật cho em" được phát động từ năm 2015, dự kiến trong năm 2018, Ban Tổ chức Chương trình sẽ thực hiện 10 số tại 10 bệnh viện có khoa Nhi trên toàn quốc đem lại sự thụ hưởng cho khoảng 2.000 em nhỏ và các gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Ngày chủ nhật cho trẻ em nghèo

Được biết, Bệnh viện Nhi tỉnh Thái Bình hiện tại có hơn 300 em nhỏ đang được điều trị tại bệnh viện, trong đó có hơn 30% các em nhỏ có gia đình thuộc hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách, thêm vào đó các em lại mắc những căn bệnh hiểm nghèo cần điều trị dài ngày và chi phí thuốc tốn kém, cùng với đó ảnh hưởng đến công việc kiếm sống hàng ngày của bố mẹ vì phải cùng đội ngũ y, bác sĩ chăm sóc cho các em từng ngày từng giờ. Trong số các em nhỏ được điều trị tại bệnh viện, có em chưa đầy 1 tuần tuổi..

Theo congly.vn