Đây là hoạt động thường niên mang đậm tính nhân văn của công ty nhằm khuyến khích toàn thể nhân viên FE CREDIT có hành động thiết thực, đóng góp vào nguồn máu dự trữ an toàn của ngân hàng máu Việt Nam.

Chương trình được tổ chức với mục đích nâng cao nhận thức về lợi ích từ hành động nhỏ của từng cá nhân không chỉ giúp thắp sáng hàng triệu ước mơ và hy vọng của những hoàn cảnh khó khăn đang cần sẻ chia từ cộng đồng mà còn giúp nuôi dưỡng, hiện thực hóa hàng triệu ước mơ tương lai.

Ngày hội hiến máu FE CREDIT

Sự kiện đã nhận được ủng hộ nhiệt tình của hơn tình nguyện viên, hiến tặng 510 đơn vị máu tại 2 văn phòng của doanh nghiệp.

Ông Kalidas Ghose, Tổng Giám Đốc Điều Hành FE CREDIT đã chia sẻ: “Với thông điệp: Trao yêu thương, gieo sự sống, đây là hoạt động thể hiện trách nhiệm và cam kết xã hội của FE CREDIT.

Thông qua chương trình này, chúng tôi mong muốn được đóng góp trong việc nâng cao nhận thức của cộng đồng về tình trạng thiếu hụt nguồn cung tại ngân hàng máu của Việt Nam và tầm quan trọng của việc hiến tặng máu đối với những cá nhân đang hy vọng được cứu sống từ nghĩa cử chia sẻ từ chúng ta.”

Ông Kalidas Ghose, Tổng Giám Đốc Điều Hành FE CREDIT

Nằm trong chuỗi sự kiện này, chúng tôi cũng muốn kêu gọi mọi người: “Hãy cùng FE CREDIT hiện thực hóa hàng triệu ước mơ của người Việt. Chỉ cần một hành động nhỏ của mỗi cá nhân trong cộng đồng, thông qua việc chia sẻ với chúng tôi những hoàn cảnh khó khăn đang cần được giúp đỡ trên khắp đất nước mà bạn biết. FE CREDIT sẽ trích ngân sách từ Quỹ ước mơ của doanh nghiệp để giúp những hoàn cảnh này vượt qua khó khăn để thực hiện ước mơ của họ. Chia sẻ thông tin hoàn cảnh khó khăn mà bạn biết tại: quyuocmo.org

Hình ảnh trong ngày hội hiến máu FE CREDIT

Hình ảnh trong ngày hội hiến máu FE CREDIT

Sơ lược về FE CREDIT

Là một trong số ít đơn vị tiên phong trong ngành Tài chính Tiêu dùng, sau 5 năm hoạt động, FE CREDIT đã tạo lập được một nền tảng vững chắc, dẫn đầu thị trường cho vay tiêu dùng tín chấp.

FE CREDIT hiện đang cung cấp dịch vụ vay tiêu dùng cá nhân với giá trị khoản vay lên đến 70 triệu đồng với thời hạn vay linh hoạt từ 6 đến 36 tháng, thủ tục đơn giản, thời gian giải ngân nhanh chóng cùng dịch vụ tư vấn khách hàng tận tâm.

Đến nay, FE CREDIT đã phục vụ gần 3 triệu khách hàng, hợp tác với hơn 4.000 đối tác tại hơn 5.000 điểm bán hàng trên toàn quốc. Chúng tôi hướng đến tập trung phát triển bền vững, cũng như theo đuổi cam kết hiện thực hóa hàng triệu ước mơ của người dân Việt thông qua việc cung cấp sản phẩm và dịch vụ vay tín chấp uy tín đến với người tiêu dùng.

Tham khảo thêm thông tin tại: www.fecredit.com.vn hoặc gọi đường dây nóng (08) 39 111 555 để được tư vấn trực tiếp về các gói vay.

Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ:

FE CREDIT - Công ty Tài chính TNHH MTV Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng
Địa chỉ: Tầng 2, Tòa nhà REE Tower, Số 9 Đoàn Văn Bơ, P.12, Q.4, TP.HCM
Điện thoại:(08) 3911 5212
Email: pr@fecredit.com.vn
Website: www.fecredit.com.vn

Theo Vân Hà/Gia đình Việt Nam