20h, 21/3: Hòa nhạc cùng tam tấu nhạc jazz “Tâm hồn nhà thơ”

Nhạc Viện TPHCM, 112 Nguyễn Du, Quận 1

 

 Tam tấu nhạc jazz nổi tiếng của Bỉ “Tâm hồn nhà thơ” sẽ biểu diễn những tác phẩm nổi tiếng với sự hài hước và đầy sáng tạo thông qua các nhạc cụ với một phiên bản mang đậm chất swing và đong đầy cảm xúc.

Buổi biểu diễn lần này còn có sự tham gia của khách mời đặc biệt là NSƯT Nguyễn Thị Hoa Đăng, Phó Trưởng Khoa Nhạc cụ Truyền thống Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, với các giai điệu bay bổng của cây đàng tơ-rưng.

18/3 - 2/4 (từ 9-17h hàng ngày, trừ các thứ Hai): Triển lãm “Gặp”

Bảo tàng Mỹ thuật TPHCM, 97A Phó Đức Chính, Quận 1

 8 tác giả đối thoại cùng nhau và giao lưu cùng công chúng thông qua ngôn ngữ hội hoạ thể hiện qua 120 tác phẩm đa chất liệu, gồm acrylic, màu nứơc, sơn dầu và chất liệu tổng hợp. Họ là Hứa Thanh Bình, Ngô Đồng, Nguyễn Thị Mai, Trần Thuỳ Linh, Việt Thị Kim Quyên, Nguyễn Duy Nhựt, Nguyễn Thành Nhân, Nguyễn Hồng Đức

20h, Chủ nhật 19/3: Đêm nhạc với các ca khúc Italia

Nhạc viện TPHCM, 112 Nguyễn Du, Quận 1

 

 Trong khuôn khổ chương trình, các nghệ sĩ: Katharina Padrok (giọng nữ trung), Sebastian Myrus (giọng nam cao) và Boris Schönleber (dương cầm) sẽ cùng tham gia biểu diễn “Tập ca khúc Italia” của Hugo Wolf.

20h, thứ Hai 20/3, Đêm nhạc Axelle Red

Nhà hát TPHCM, số 7 Công trường Lam Sơn, Quận 1

 

 

Với mái tóc rực lửa, nữ ca sỹ người Bỉ Axelle Red từ lâu chinh phục người hâm mộ bằng những sáng tác thấm đẫm chất soul, hòa trộn thêm những âm hưởng pop và folk rock. Tuy nhiên, điều làm nên tên tuổi của Axelle Red, chính là chất giọng ấm nồng hơi khàn đặc trưng không lẫn vào đâu được.

Giá vé: 450.000 – 350.000 – 250.000 VND
Giá vé sinh viên: 150.000 – 100 000 VND
Vé bán tại: ticketbox.vn

Dự án nghệ thuật: Những Chân Trời Có Người Bay 3

10-18h hàng ngày, thứ Hai đến thứ Bảy hàng tuần từ 3/3 - 7/4

Địa Projects, 1057 Bình Quới, Q. Bình Thạnh, TPHCM

  

 

Được truyền cảm hứng từ tinh thần khát khao tự do sáng tạo của Trần Dần - một gương mặt quan trọng của nền thi ca Việt Nam, các nghệ sĩ trẻ của Nhà Sàn Collective đã bắt tay thực hiện chuỗi dự án nghệ thuật mang tên “Những chân trời có người bay”. 

Ở phiên bản số 3 lần này, 11 dự án nghệ thuật đơn vị, 6 buổi trưng bày đơn, đôi và nhóm, và một chuỗi hội thảo sẽ được tổ chức với sự tham gia của cộng đồng học giả địa phương và quốc tế. 

Phương Mai/ Theo Reatimes