Đường Quang Trung, quận Gò Vấp được nhiều người biết đến vì đây được mệnh danh "thiên đường" cà phê sân thượng dành cho người yêu thích độ cao và ngắm máy bay. Dù mặt bằng các quán cà phê sân thượng ngắm máy bay cao hơn ở dưới đất nhưng đều đã có người thuêdài hạn để kinh doanh.

Theo một chủ quán cà phê sân thượng trên đường Quang Trung, mở quán cà phê ngắm máy bay không quá cầu kỳ và tốn nhiều chi phí đầu tư, chỉ phải thuê mặt bằng với giá cao hơn các quán cà phê dưới đất.

Hầu hết các quán cà phê sân thượng đều được thiết kế đơn giản, thông thoáng, không có mái che để khách vừa nhâm nhi cà phê vừa ngắm máy bay. Bàn ghế cũng không cần quá đẹp và sang trọng, quan trọng phải chịu được nắng mưa thất thường do nằm ngoài trời.

"Cuối tuần tôi thường dẫn vợ con lên đây ngồi nhâm nhi cà phê và ngắm máy bay qua lại trên đầu", anh Nguyễn Mạnh Tuấn, ngụ Gò Vấp cho hay.

Giá nước uống ở các quán cà phê sân thượng khoảng 20.000 đến 50.000 đồng, khách thoải mái ngồi hàng giờ.

Các quán cà phê sân thượng gần khu vực sân bay Tân Sơn Nhất đang trở thành "mốt" thu hút khách.

 

Đường Quang Trung, quận Gò Vấp được nhiều người biết đến vì đây được mệnh danh "thiên đường" cà phê sân thượng dành cho người yêu thích độ cao và ngắm máy bay.

Nhiều phó nháy cũng chọn đây là điểm ghi hình lý tưởng.

Ở hầu hết các quán cà phê sân thượng đều được thiết kế đơn giản, thông thoáng không có mái che để khách có thể thỏa mãn mục đích chính là ngắm máy bay.

Bàn ghế cũng không cần quá đẹp và sang trọng, quan trọng phải chịu được nắng mưa thất thường do nằm ngoài trời.

Các quán cà phê thường đông người vào buổi chiều...

Ngắm buổi tối cũng rất thú vị.

"Cuối tuần tôi thường dẫn vợ con lên đây ngồi nhâm nhi cà phê và ngắm máy bay qua lại trên đầu", anh Nguyễn Mạnh Tuấn, ngụ Gò Vấp cho hay.

Theo ngaynay.vn