Liên quan tới vụ việc cháy nhà hàng khiến 6 người thiệt mạng tại Đồng Nai, sáng nay, sau khi làm việc với Can, ông Cao Văn Toàn (SN 1989, quê Bình Thuận) đã được cho về sau khi lấy lời khai trong vụ cháy nhà hàng.

Trả lờiVietnamnet, theo ông Toàn, chiều ngày 21/12, ông cùng nhóm thợ 6 người làm việc bên trong nhà hàng Ruby tại đường Nguyễn Trãi, thị xã Long Khánh. Lúc này có cả chủ nhà hàng là ông Phạm Hữu Khánh Duy bên trong.

Empty

Anh Cao Văn Toàn - người thoát nạn trong vụ cháy

Cháy nhà hàng 6 người chết: 'Gặp nạn trong 20 phút'!Công an khám nghiệm hiện trường vụ cháyTrong lúc thi công phần trần nhà, do thiếu ốc vít nên ông Toàn chạy ra ngoài mua thêm để bắn la phông lên trần. Khoảng 20 phút sau ông quay về thì thấy nhà hàng bốc cháy dữ dội, cả nhóm thợ bên trong mắc kẹt không thoát được ra ngoài.

“Khi chỉ còn vài mũi hàn thì em chạy ra ngoài, trở về thì thấy cháy hết rồi, các anh em bị kẹt bên trong chỉ có mình em ra ngoài nên thoát chết” - ông Toàn nói

Trước đó, chiều 21/12/2018, ông Phạm Nguyễn Khánh Duy thuê một nhóm thợ sửa chữa, nâng cấp nhà hàng trên đường Nguyễn Trãi (thị xã Long Khánh, Đồng Nai). Trong lúc thi công phần mút trần nhà, lửa bất ngờ bùng lên dữ dội khiến mọi người bên trong mắc kẹt, không thoát được.

Empty

Công an khám nghiệm hiện trường vụ việc

Thời điểm xảy ra vụ việc, trong nhà hàng không có khách, chỉ có 7 người gồm nhân viên và thợ sửa đang làm việc. Mặc dù những người xung quanh tìm cách dập lửa nhưng bất thành.Khi tiến vào trong, lực lượng cứu nạn phát hiện 7 nạn nhân nằm la liệt ở nhà vệ sinh nên nhanh chóng chuyển đến bệnh viện, tuy nhiên 6 người đã tử vong.

Thông tin từ BV Đa khoa khu vực Long Khánh (Đồng Nai), nạn nhân sống sót trong vụ cháy là anh Nguyễn Văn Dũng (SN 1994) đang trong tình trạng nguy kịch do bị phỏng nặng, ngột thở, hôn mê, hiện đang được điều trị đặc biệt tại bệnh viện nhưng tiên lượng xấu.Nhà hàng Ruby kinh doanh dưới hình thức ăn uống và giải trí, có diện tích hàng trăm mét vuông nằm trên mặt tiền đường Nguyễn Trãi, thị xã Long Khánh. Nhà hàng chỉ có một cửa chính, không có lối thoát hiểm khác nên khi xảy ra cháy các nạn nhân đã chạy vào bên trong nhà hàng để tránh lửa.


 

Theo Giadinhvietnam.com