Bể cá đặt hướng Tây Nam

 

Năm 2016, Bát Bạch tinh vượng tài nhất. Nếu đặt bể cá vào hướng Tây Nam sẽ là “Thủy phùng Trường Sinh”, thêm Thổ khắc Thủy là Tài. Lại thêm Tài Bạch tinh sao chủ phú quý, vượng tài vận nhất giáng lâm đến cung Khôn, tài vận càng vượng phát.

Nên thờ Thần vị ở hướng Tây Nam

Nếu có hướng Thần vị nên chăm hương khói. Hương khói thuộc hành hỏa trong ngũ hành. Trong năm 2016 cũng là hướng Bát Bạch tinh bay đến cung Khôn, hình thành nên Thổ và Thổ tương vượng, lại thêm Hỏa Thổ tương sinh, vì thế tài vận vượng nhất. Nếu trong nhà có thờ Thần vị ở hướng Tây Nam trong năm 2016 sẽ giúp gia chủ cầu tài đắc tài, cầu lộc đắc lộc.

Phòng ngủ hướng Tây Nam

Phòng ngủ vô cùng quan trọng vì là nơi nghỉ ngơi và nạp khí của mọi người. Nếu bài trí sắp xếp đúng phong thủy sẽ có tác dụng vô cùng to lớn. Nếu phòng ngủ ở hướng Tây Nam, chân quay đầu về hướng Đông sẽ giúp vượng tài vận trong năm 2016.

Phòng bếp là hướng Tây Nam

Vì phòng bếp là hành Hỏa cũng là sinh vượng Thổ cho cung Khôn, giúp tăng năng lượng cho Bát Bạch tinh. Nếu năm 2016 nhà bếp nằm hướng Tây Nam thì tài vận của gia chủ cũng rất tốt, luôn có quý nhân giúp đỡ, tài lộc dồi dào, đặc biệt có lợi cho tài vận của nữ gia chủ./.

Theo Nhật Linh (Tổng hợp) / Gia đình Việt Nam