Hình dạng đèn trang trí

Nên sử dụng đèn có hình tròn là tốt nhất, tránh những hình khác lạ, kỳ quái đế tránh ảnh hưởng bất lợi đối với gia chủ. Màu sắc cũng là vấn đề phải quan tâm.

Nên sử dụng đèn có hình tròn là tốt nhất

 

Tránh sử dụng đèn có ánh sáng màu đỏ dễ khiến người ta cảm thấy phiền não, bất an hoặc hồi hộp, lo lắng, không phù hợp sử dụng trong gia đình.

Những đèn chùm hình tròn làm bằng thủy tinh là sự lựa chọn tốt nhất, bởi thủy tinh có tác dụng chiêu tài, có lợi cho trí tuệ.

Trong phong thủy, thủy tinh trắng chính là “đá quan vận” rất có lợi có tiền đồ và các mối quan hệ bạn bè thân thiết. Nếu kết hợp thủy tinh với đèn trang trí sẽ có tác dụng giúp từ trường tăng mạnh.

Một dạng đèn áp trần hình tròn cũng phù hợp với không gian nhà bạn giúp gia vận yên bình.

Màu sắc đèn trang trí

Sử dụng đèn chùm thủy tinh màu vàng rất thích hợp với không gian phòng khách. Màu vàng ngũ hành thuộc Thổ, nếu từ góc độ ngũ hành tương sinh mà nói, Thổ sinh Kim, ánh đèn vàng sẽ có tác dụng chiêu tài.

Thủy tình màu vàng có năng lượng chiêu thiên tài (các khoản tài lộc phụ), nếu sử dụng đèn thủy tinh vàng thì năng lượng chiêu tài càng mạnh.

Sử dụng đèn thủy tinh màu hồng phấn để tăng chỉ số đào hoa. Màu hồng phấn đại diện cho sự lãng mạn, thủy tinh màu hồng phấn có tác dụng chiêu đào hoa rất mạnh.

Sử dụng đèn chùm thủy tinh màu vàng rất thích hợp với không gian phòng khách.

Nếu dùng đèn thủy tinh màu hồng phấn trong phòng ngủ sẽ phát huy được năng lượng dồi dào, tăng cường và nâng cao chỉ số đào hoa.

Đèn thắp sáng bằng nhiên liệu (đèn dầu, nến…) vừa giúp không gian nhà bạn có thêm ánh sáng, quan trọng nhất còn giúp sinh khí, bù vào nguồn năng lượng trong nhà.

Đặc biệt sau khi cả nhà nhà đi ngủ, sức sống trong nhà giảm xuống, thì loại đèn này có thể giúp tăng sinh khí cho không gian trong nhà./.

Theo Nhật Linh (Tổng hợp) / Gia đình Việt Nam