Từ ngày 1/3/2018 Theo quy định từ Bộ Thông tin và Truyền thông, người dùng thuê bao trả trước không được khuyến mãi 50%.

Theo Nghị định thì các nhà mạng chỉ được phép khuyến mãi tối đa 20% thẻ nạp điện thoại dành cho thuê bao trả trước. Trước đó, mức khuyến mãi thường là 50%, có khi còn lên đến 100%.

Tới đây, để nhân thêm niềm vui cho quý khách hàng trước khi chính thức vào kỳ nghỉ lễ, các nhà mạng đồng loạt triển khai chương trình khuyến mãi đặc biệt, đến 50% cho các thuê bao trả trước.

Vinaphone khuyến mãi

Vinaphone khuyến mãi đến 50% giá trị tương ứng với mệnh giá tiền với mỗi thẻ nạp bất kỳ trong ngày 31/8/2018 và hạn sử dụng đến ngày 15/9/2018.

Đối tượng áp dụng khuyến mãi là tất cả các thuê bao di động trả trước trên phạm vi toàn quốc. Thậm chí, các khách hàng đang bị khóa một hoặc hai chiều cũng sẽ được mở khóa khi nạp thẻ.

Tiền khuyến mãi sẽ được sử dụng không giới hạn cho các nhu cầu gọi thoại nhắn tin nội mạng Vinaphone, cố định VNPT và liên mạng trong nước.

Các thuê bao gói VinaCard và Vina365 cũng được tham gia chương trình này.

Với những thẻ nạp 100.000 đồng trở lên, khách hàng sẽ nhận được mã số quay trúng thưởng xe SHi và ô tô Mazad siêu Hot.

Viettel khuyến mãi

Viettel tung khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp bất kỳ trong ngày vàng 31/8/2018 không giới hạn số lần nạp thẻ trong ngày cũng như không phân biệt mệnh giá thẻ nạp.

Thời gian khuyến mãi: Từ 00h00 đến 23h59 ngày 31/8/2018 và đối tượng khuyến mãi là tất cả các thuê bao trả trước đang hoạt động.

Tuy nhiên, thuê bao sử dụng gói Tourist, Công nhân, An ninh, Dcom, Vtracking, Smartmoto, Kiddy sẽ không được hưởng khuyến mãi này.

Đối với các thuê bao sử dụng gói TOMS, TOM690, SV690 thì tiền khuyến mãi chỉ được dùng để liên lạc nội mạng.

Đối với thuê bao trả trước còn lại và thuê bao Homephone trả trước thì tiền khuyến mãi dùng để liên lạc ngoại mạng.

MobiFone khuyến mãi

Mobifone tung chương trình khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp ngày 31/8/2018 chào đón Quốc Khánh 2-9.

Cụ thể, thuê bao trả trước của Mobifone đang hoạt động hoặc bị khóa chiều trên phạm vi toàn quốc nạp thẻ trong ngày 31/8 này đều được hưởng khuyến mãi.

Chương trình áp dụng cho tất cả các thuê bao trên toàn quốc. Tiền ưu đãi sẽ được cộng như sau:

Tặng 25% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi KM2T và 25% giá trị thẻ nạp còn lại sẽ cộng vào tài khoản khuyến mãi KM3T.

Tiền khuyến mãi có hạn sử dụng đến ngày 15/9/2018, tùy theo nhu cầu mà quý khách có thể định mức nạp thẻ phù hợp để đảm bảo đáp ứng tốt nhất việc gọi thoại, nhắn tin.

Theo Mộc Anh/Reatimes.vn