Triển vọng ngắn hạn tiếp tục tích cực hơn (CTCK Maybank Kim Eng - MBKE)

Chỉ báo kỹ thuật trên HOSE đang cải thiện. MACD đang tăng trở lại khi chạm vào khu vực “quá bán”, đã có một số chỉ báo di chuyển thành công khỏi khu vực tiêu cực.

Triển vọng ngắn hạn của VN-Index tiếp tục tích cực hơn. Nhà đầu tư có thể giữ tỷ trọng cổ phiếu nhỉnh hơn tiền mặt trong bối cảnh hiện nay.

Chỉ báo trên HNX dần cải thiện. MACD đang tăng trở lại và có khả năng sẽ lần đầu tiên cắt lên trên đường tín hiệu sau hơn một tháng nằm dưới mức này. Các chỉ báo còn lại đang cố gắng thoát khỏi vùng tiêu cực.

Triển vọng ngắn hạn của HNX-Index đang dần cần thiện nhưng có phần chậm hơn VN-Index. NĐT nên duy trì một tỷ trọng cân bằng giữa tiền mặt và cổ phiếu trong bối cảnh hiện nay.

Tiếp tục tăng (Công ty TNHH Chứng khoán Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBS)

Chỉ số VN-Index tiếp tục tăng mạnh ngày cuối tuần, vượt qua ngưỡng 558 điểm của đường MA10 ngày với khối lượng giao dịch tăng đáng kể, cho thấy lực cầu vẫn đang tham gia mạnh hơn vào thị trường.

Chỉ số đang tiến gần hơn với vùng kháng cự mạnh hơn nằm tại ngưỡng 580 điểm và lực cung sẽ gia tăng mạnh hơn tại khu vực này. VN-Index có thể sẽ tiếp tục tăng lên kiểm nghiệm vùng 580 điểm vào phiên giao dịch tiếp theo.

Chỉ số HNX-Index tiếp tục tăng khá mạnh ngày cuối tuần, vượt qua ngưỡng 77,5 điểm của đường MA10 ngày. Khối lượng giao dịch ở mức khá cao cho thấy lực cầu vẫn đang gia tăng khá tốt.

Chỉ số này đang hướng tới ngưỡng kháng cự mạnh hơn tại 80 điểm và dự kiến áp lực cung sẽ tăng lên mạnh mẽ hơn tại khu vực này. HNX-Index có thể tiếp tục tăng lên kiểm nghiệm khu vực 80 điểm trong phiên giao dịch tiếp theo.

Động lực tăng có thể tiếp tục được kéo dài (CTCP Chứng khoán BIDV - BSC)

Ngưỡng kháng cự 561 điểm, tương ứng mốc 38.2% của Fibo Retracement 511 – 640 đã bị vượt qua, và VN-Index sẽ tìm đến ngưỡng kháng cự tiếp theo 576 điểm (mốc 50%).

Chỉ báo xu hướng MACD vẫn chưa xác nhận xu hướng tăng khi đường MACD vẫn đang nằm dưới đường tín hiệu.

Tuy nhiên, tín hiệu tích cực là VN-Index đóng cửa tại giá cao nhất với khối lượng tăng 30% so với phiên hôm cuối tuần. Nhiều khả năng, động lực tăng có thể tiếp tục được kéo dài trong phiên tiếp theo trước khi có sự điều chỉnh nhẹ.

Tô Hà/Theo Ngày nay Online