Công ty Tài chính TNHH Một thành viên Home Credit Việt Nam vừa tổ chức kỷ niệm 10 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam.

Đây là một trong những doanh nghiệp nước ngoài đầu tiên cung cấp các sản phẩm tài chính tiêu dùng tại Việt Nam, cũng là đơn vị tiên phong đưa ra gói vay 0% lãi suất cho các sản phẩm cho vay trả góp mua xe máy và mua hàng gia dụng.

 

Tính đến nay, Home Credit đã có mặt ở khắp 63 tỉnh/thành phố, phục vụ hơn 7 triệu khách hàng, hiện thực hóa hơn 10 triệu ước mơ và góp phần mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân.

Nhân dịp này, Home Credit sẽ triển khai chương trình tri ân khách hàng trên phạm vi trên toàn quốc dành cho tất cả các khách hàng (bao gồm cả khách hàng trực tuyến) ký hợp đồng tín dụng với Home Credit sẽ có cơ hội nhận được những món quà bất ngờ.

Bên cạnh đó, Home Credit cũng sẽ triển khai chương trình “Chia sẻ ước mơ – làm chủ cuộc đời” - một chương trình đầy ý nghĩa, giúp khách hàng có cơ hội biến ước mơ của mình trở thành hiện thực với sự hỗ trợ của Home Credit. 

Chương trình chi tiết được cập nhật tại 9.400 điểm giới thiệu dịch vụ của Home Credit trên toàn quốc. 

Phương Mai/Reatimes.vn