Theo đó, khi khách hàng mang xe Mazda đến bất kỳ showroom, đại lý Mazda nào sẽ nhận được các ưu đãi dịch vụ đặc biệt gồm:

  • Kiểm tra miễn phí 20 hạng mục kỹ thuật
  • Giảm giá 30% dầu (nhớt) động cơ và 15% phụ tùng, vật tư bảo dưỡng chính hãng
  • Có hơn 11.000 phần quà dành tặng cho khách hàng tham gia chương trình

Do số lượng quà tặng có hạn nên chương trình có thể kết thúc trước thời hạn.

Chương trình khuyến mãi của Mazda trong tháng 6 

Trong năm 2015, cùng với sự tăng trưởng mạnh về doanh số bán hàng, thương hiệu Mazda đã vươn lên top đầu những thương hiệu ôtô có chất lượng cao nhất tại Việt Nam trên cả hai lĩnh vực bán hàng và dịch vụ sau bán hàng (SSI & CSI – do tổ chức JD.Power bình chọn).

Điều này phần nào đã minh chứng cho sự tín nhiệm của khách hàng cũng như chất lượng dịch vụ xuất sắc góp phần quan trọng thúc đẩy khách hàng lựa chọn Mazda.

Tháng 6 này, Công ty cổ phần ô tô Trường Hải (Thaco) triển khai chương trình “Chăm sóc khách hàng dịch vụ” với nhiều ưu đãi đặc biệt dành cho tất cả các khách hàng đã và đang sở hữu xe Mazda trên toàn quốc.

Đây là dịp Thaco tri ân khách hàng đã đặt niềm tin và đồng hành cùng Mazda trong thời gian qua.

Theo Duy Minh (Tổng hợp)/Gia đình Việt Nam