Liên quan tới sự việc, trên mạng xã hội xuất hiện những hình ảnh cô gái mặc đồ lót tại siêu thị Trần Anh, số 18, Phạm Hùng (Hà Nội) chiều ngày 28/4. Sự việc đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận. 

Hình ảnh các cô gái ăn mặc hở hang khiến nhiều người đi đường và khách hàng cảm thấy phản cảm. (ảnh PLO)

Sáng 29/4, thông tin với báo chí, Đại diện truyền thông siêu thị Trần Anh cho hay, năm 2016, đơn vị nhận thấy thực trạng các bạn trẻ thanh thiếu niên của Việt Nam vẫn chưa được giáo dục một cách đúng tầm về giáo dục giới tính và các gia đình Việt Nam cũng gặp nhiều khó khăn trong việc giáo dục giới tính cho các bạn trẻ.

Trần Anh đã có ý tưởng thực hiện seri các chương trình video “Giáo dục giới tính” hướng tới đối tượng thanh thiếu niên.

Lý giải sự xuất hiện những hình ảnh mạng xã hội đang chia sẻ, vị đại diện cho biết, Trần Anh ý thức được các chương trình về giáo dục giới tính là rất khó thực hiện, nhất là giáo dục thông qua video, hình ảnh: Nếu làm chưa tới thì không hay, nếu làm quá đà thành phản cảm. 

Theo đại diện ban truyền thông Trần Anh, các cô gái trên xuất hiện để đóng clip về giới tính.

Theo đại diện ban truyền thông Trần Anh, các cô gái trên xuất hiện để đóng clip giáo dục về giới tính. (ảnh PLO). 

Chính vì vậy, Ban Truyền thông Trần Anh đã trao đổi cùng một đơn vị truyền thông uy tín để thực hiện chương trình này và yêu cầu đối tác cần quay demo một clip về giáo dục giới tính để trình Trần Anh xem xét.

Nếu chương trình đạt yêu cầu về nội dung và phù hợp với văn hóa của người Việt Nam, Trần Anh mới tiến tới ký kết hợp đồng để đối tác triển khai.

Để quay những hình ảnh này, phía Trần Anh đã lựa chọn khung giờ vắng khách nhất tại siêu thị để đối tác quay demo trong vòng vài phút chứ không phải là chương trình tiếp thị bán hàng như các thông tin đang lan tràn trên mạng.

Tuy nhiên, đối tác của chúng tôi trong quá trình quay đã không lường trước được những hình ảnh này sẽ có thể bị đối thủ, khách hàng của Trần Anh chụp ảnh và tung lên mạng xã hội. Việc rò rỉ thông tin này là nằm ngoài ý muốn của hai bên.

Qua sự việc này, phía Trần Anh cũng cho rằng, những thông tin đang phát tán trên mạng xã hội là không chính thống. Để xảy ra sự việc này, Trần Anh xin nhận một phần trách nhiệm liên quan và sẽ phối hợp cùng đối tác để tìm biện pháp khắc phục trong thời gian sớm nhất./. 

Theo Hà Anh/Gia đình Việt Nam