Nhờ sự liên kết chặt chẽ giữa công ty tài chính và các nhà bán lẻ, khách hàng ngày càng có nhiều cơ hội mua trả góp các sản phẩm xe máy, hàng điện máy gia dụng với lãi suất chỉ từ 0% hoặc vay tiền mặt với hạn mức lên đến 70 triệu đồng với thủ tục dễ dàng và phương thức thanh toán linh hoạt. 

Dịch vụ toàn diện, giải ngân nhanh chóng

Các sản phẩm của FE CREDIT bao gồm vay tiền mặt, vay mua xe máy, vay mua hàng điện máy gia dụng trả góp và thẻ tín dụng được phân phối rộng rãi qua: website, nhân viên tư vấn trực tiếp, các điểm bán lẻ và đại lý trên toàn quốc giúp khách hàng trải nghiệm dịch vụ một cách thuận tiện nhất.

Khi tham gia vay tiêu dùng tín chấp, để đảm bảo quyền lợi của mình, khách hàng lưu ý đọc kỹ các điều khoản và các loại chi phí của hợp đồng.

Ngoài ra, cần tham khảo với nhân viên tư vấn về các thông tin quan trọng như lãi suất, khoản trả góp hàng tháng, cùng các phí như bảo hiểm khoản vay (không bắt buộc), phí phạt khi thanh toán trễ hoặc tất toán khoản vay trước hạn, các phương thức thanh toán… FE CREDIT cam kết không phụ thu thêm bất kì chi phí nào ngoài hợp đồng như: phí tư vấn, phí làm hồ sơ, phí thẩm định, phí môi giới...

Thanh toán dễ dàng

FE CREDIT cũng liên tục phát triển mạng lưới thanh toán rộng khắp cả nước nhằm hỗ trợ khách hàng thanh toán một cách tiện lợi, nhanh chóng và tiết kiệm nhất cho khách hàng. Tham khảo tại: www.bit.ly/thanhtoan_FECREDIT


Các lưu ý quan trọng khi thanh toán:

  • Nên thanh toán trước 05 ngày so với ngày đến hạn thanh toán hàng tháng quy định trong hợp đồng để tránh phát sinh phí phạt trễ hạn.
  • Điền đầy đủ và chính xác các thông tin thanh toán. Nếu trễ hạn thanh toán do điền sai thông tin, phí trễ hạn sẽ được áp dụng.
  • Lưu trữ cẩn thận biên lai nộp tiền.
  • Trước kỳ thanh toán cuối cùng, vui lòng liên hệ đường dây nóng: (08) 39 333 888 để biết chính xác số tiền nợ còn lại.
  • Thông tin này cũng có thể tra cứu qua ứng dụng Quản Lý Khoản Vay FE CREDIT trên điện thoại thông minh, cài đặt tại đây: https://www.fecredit.com.vn/ung-dung-dien-thoai.aspx
  • Nếu chuyển tiền tự động qua Internet, bạn cần ghi rõ “Thanh toán cho Hợp đồng số XXX” ở phần nội dung thanh toán.
  • Việc thanh toán bằng ATM có thể rủi ro vì với cách chuyển tiền này, FE CREDIT không rõ số tiền thanh toán cho số Hợp đồng nào.

Sôi động cùng Euro với FE CREDIT

Hòa chung niềm vui cùng sự kiện bóng đá lớn nhất hành tinh 2016 - Giải vô địch bóng đá châu Âu (UEFA Euro 2016) tại Pháp, từ ngày 23/05/2016 - 26/06/2016, các khán giả hâm mộ môn thể thao vua sẽ được tặng bộ lịch thi đấu Euro 2016 sinh động để theo dõi và không bỏ lỡ những trận đấu quốc tế.

Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với nhân viên bán hàng hoặc nhân viên tư vấn tín dụng tại tất cả các điểm bán hàng có liên kết với FE CREDIT trên toàn quốc để nhận quà tặng. 

Để được tư vấn trực tiếp vui lòng gọi đường dây nóng (08) 39 111 555 hoặc tải ứng dụng Mobile App từ: www.bit.ly/ungdung_FECREDIT hoặc tham khảo thêm các chuyên mục tư vấn tài chính tiêu dùng của FE CREDIT tại: www.fecredit.com.vn

 

Theo Ánh Nguyệt/Gia đình Việt Nam