Mua 3 vé 4 người xem tại CGV 

 

Theo đó, từ nay đến hết 30/9/2017, Quý khách hàng mua 3 vé xem phim 2D trực tuyến tại CGV Cinemas - www.cgv.vn và thanh toán bằng thẻ Agribank Visa (cùng một lần) sẽ được tặng thêm 1 vé xem phim 2D miễn phí. Số lượng vé tặng hàng tháng có hạn (tổng cộng 2.750 vé) nên chương trình sẽ ưu tiên cho khách hàng mua trước.

Ưu đãi đặc biệt cho chủ thẻ Agribank MasterCard tại Lotte Mart

 

Bên cạnh đó, vào ngày thứ Bảy và Chủ Nhật hàng tuần trong khoảng thời gian từ nay đến hết 25/6/2017, khách hàng là chủ thẻ Agribank MasterCard sẽ được tặng ngay 1 phần quà có giá trị đến 120 nghìn đồng khi mua sắm tại Lotte Mart và có hóa đơn thanh toán bằng thẻ Agribank Mastercard từ 1 triệu đồng trở lên, hoặc có 2 hóa đơn trong ngày trị giá từ 500 nghìn đồng/hóa đơn trở lên. 

Đăng ký Grab for Work bằng thẻ Agribank Mastercard, nhận ngay 2 triệu đồng

 

Ngoài ra, từ nay đến 31/03/2017, khách hàng được tặng ngay 2 triệu đồng phí di chuyển với Grab khi đăng ký và cài đặt tài khoản Grab for Work thành công với thẻ Agribank Mastercard là công cụ thanh toán.
 
Ưu đãi áp dụng cho 200 khách hàng công ty đầu tiên đăng ký thành công Grab for Work trong thời gian ưu đãi. Khuyến mãi chỉ áp dụng cho các chuyến đi GrabCar và GrabBike được đặt thông qua ứng dụng Grab.

Được biết, Grab for Work là giải pháp vận chuyển tiết kiệm chi phí, chống gian lận và tăng hiệu quả cho doanh nghiệp. Giải pháp này hỗ trợ tăng năng suất tối đa trong khi vẫn có thể cho phép doanh nghiệp quản lý linh hoạt.

Doanh nghiệp chỉ cần đăng nhập trực tuyến để tạo tài khoản, tạo nhóm, theo dõi chi phí di chuyển, quản lí các chính sách di chuyển và cho phép thanh toán theo nhóm.
  
Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, khách hàng có thể liên hệ số điện thoại Trung tâm Thẻ Agribank 1900558818 để được tư vấn và hỗ trợ.

Theo Duy Phan tổng hợp/Reatimes