Deadpool 2

Deadpool 2

Deadpool 2

Deadpool 2 hứa hẹn sẽ có những pha hành động kịch tính và mãn nhãn không kém người tiền nhiệm cùng phần cháy nổ hoành tráng. Gã lính đánh thuê lắm mồm, ưa bạo lực do Ryan Reynolds thể hiện có màn tái xuất đáng chờ đợi trong mùa hè năm nay.

Tuy nhiên, trong phần hai tiếp tục duy trì phong cách hài quen thuộc với những tình tiết ẩn ý đầy thú vị. chất hài "bựa" chắc chắn còn tăng tiến hơn xưa trong phần hai tiếp tục duy trì phong cách hài quen thuộc với những tình tiết ẩn ý đầy thú vị.

Khởi chiếu: 18/05/2018 tại Việt Nam 

Ice Man 2

Ice Man 2

Ice Man 2

Người Băng 2 tiếp nối câu chuyện của người bằng 1 về chuyến phiêu lưu của 1 Cẩm y vệ đời nhà Minh do Chân Tử Đan đóng vai chính vào thế giới hiện đại.

Câu chuyện bắt đầu khi anh vô tình bị đóng băng trong một trận đánh, cơ thể của được lưu giữ gần 4 thế kỷ. Sau khi bị phát hiện, cơ thể của người băng đã được gửi tới Hong Kong để tiến hành nghiên cứu.

Tại đây, họ được giải thoát khỏi lớp băng, tái sinh và bắt đầu cuộc sống ở một thế giới hoàn toàn lạ lẫm.

Khởi chiếu: 18/05/2018 tại Việt Nam 

Doraemon: Nobita Và Đảo Giấu Vàng

Doraemon: Nobita Và Đảo Giấu Vàng

Doraemon: Nobita Và Đảo Giấu Vàng

“Tớ sẽ tìm ra hòn đảo kho báu!”… Quyết tâm thực hiện bằng được kế hoạch sau khi hùng hồn tuyên bố với nhóm bạn Jaian, Suneo và Shizuka, nhờ bảo bối “Bản đồ truy tìm kho báu” của Doraemon, Nobita đã tìm thấy một hòn đảo mới đột nhiên xuất hiện giữa Thái Bình Dương…

Nobita cùng các bạn bắt đầu chuyến phiêu lưu hướng tới đảo kho báu trên con tàu mang tên “Vầng hào quang Nobita”. Thế nhưng, chưa kịp cập bến, cả nhóm đã bị hải tặc tấn công! Trong lúc chống trả lại kẻ địch, Shizuka đã bị hải tặc bắt cóc lên tàu của chúng!

Sau khi chạy thoát khỏi đám hải tặc, nhóm bạn Nobita tình cờ gặp cậu bé Flock trôi dạt trên biển cùng con vẹt robot tên Quiz. Flock vốn là một thợ cơ khí vừa trốn thoát khỏi tàu của lũ hải tặc, cậu biết được bí mật quan trọng của hòn đảo kho báu!

Liệu Nobita cùng những người bạn có thể giải cứu Shizuka khỏi tay bè lũ hải tặc xấu xa và khám phá ra bí mật ẩn giấu trên hòn đảo kho báu đang ngủ yên hay không!?

Khởi chiếu: 25/05/2018 tại Việt Nam 

Solo: A Star Wars Story

Solo: A Star Wars Story

Solo: A Star Wars Story

Solo: A Star Wars Story là bộ phim kể về cuộc chiến Star Wars Spin-off giữa Phil Lord và Christopher Miller đạo diễn.

Han Solo trẻ tuổi trở thành kẻ buôn lậu, kẻ trộm, và kẻ nhạo báng mà Luke Skywalker và Obi-Wan Kenobi gặp lần đầu tiên ở cantina tại Mos Eisley.

Phim tập trung vào cuộc chiến trong không gian của Han Solo và phe Kháng chiến  trong quãng thời gian đen tối của vũ trụ khi Darth Vader và phe Đế chế đang thống trị dải Ngân hà. 

Khởi chiếu: 25/05/2018 tại Việt Nam

Phù Thủy Grump và Vương Quốc Màu Sắc

Phù Thủy Grump và Vương Quốc Màu Sắc

Phù Thủy Grump và Vương Quốc Màu Sắc

Phim kể về chuyến hành trình kỳ lạ của cậu bé Terry đến vùng đất mang tên Groovyham, vương quốc Sắc Màu.

Tại đây, phù thủy Grump xấu xa đã đặt một lời nguyền đen tối, nụ cười và hạnh phúc ở nơi này sẽ biến mất mà thay bằng những sự cau có và buồn bã.

Terry đã cùng công chúa Dawn của vương quốc phải tìm cách để giúp mang lại niềm vui cho tất cả mọi người, cũng như để Terry có thể quay trở về thế giới hiện tại.

Khởi chiếu: 01/06/2018 tại Việt Nam

Thế Giới Khủng Long: Vương Quốc Sụp Đổ

Thế Giới Khủng Long: Vương Quốc Sụp Đổ

Thế Giới Khủng Long: Vương Quốc Sụp Đổ

Jurassic World: Fallen Kingdom kể tiếp câu chuyện về việc xử lý hậu thảm họa của công viên khủng long tại Isla Nublar.

Một ngọn núi lửa nằm bên trong công viên đang chực chờ phun trào, đe dọa đến môi trường sống và tính mạng của hàng trăm loài khủng long.

Nhà huấn luyện Owen và Giám đốc điều hành công viên Claire đã quyết định gấp rút thành lập một nhóm cứu nạn, quay trở lại đây để cứu giống loài này khỏi thảm họa tuyệt chủng.

Khởi chiếu: 08/06/2018 tại Việt Nam 

Biệt Đội Cún Cưng

Biệt Đội Cún Cưng

Biệt Đội Cún Cưng

Max – một chú chó cảnh sát và cộng sự là con người đang điều tra về một nhóm tội phạm. Chúng lợi dụng 1 chương trình về chó để thực hiện phi vụ phi pháp của minh. Liệu Max và các cộng sự có phá được vụ án khó nhằn này? Liệu chuyện gì sẽ xảy ra?

Khởi chiếu: 08/06/2018 tại Việt Nam 

Gia Đình SIêu Nhân 2

Gia Đình SIêu Nhân 2

Gia Đình SIêu Nhân 2

Mr. Incredible ở nhà chăm sóc cho đứa con thứ 3 Jack-Jack trong khi Elastigirl thì thực chiến để giải cứu thế giới.

Khởi chiếu: 15/06/2018 tại Việt Nam 

Ocean's 8

Ocean's 8

Ocean's 8

Tiếp nối truyền thống gia đình mình, Debbie lên kế hoạch cho một vụ trộm chiếc vòng cổ có giá trị hơn 100 triệu đô của Daphne Kluger tại sự kiện thời trang thảm đỏ Met Gala được tổ chức hàng năm ở New York.

Để vụ cướp có thể diễn ra suôn sẻ, Debbie đã lên đường và tập hợp cho mình một biệt đội riêng biệt, bao gồm Amita – một chuyên gia trang sức, Constance – một kẻ chuyên móc túi, Tammy – một bà mẹ sống ở ngoại ô, Nine Ball - một tay lừa đảo. Hai thành viên còn lại là Lou và Rose.

Khởi chiếu: 15/06/2018 tại Việt Nam 

Người Kiến và Chiến Binh Ong

Người Kiến và Chiến Binh Ong

Người Kiến và Chiến Binh Ong

Sau trận chiến Civil War khốc liệt, Scott Lang chật vật xoay sở giữa hai lựa chọn khó khăn: tiếp tục làm một siêu anh hùng hay làm một người cha có trách nhiệm.

Anh không thể cân bằng cuộc sống đời thường của mình với những trách nhiệm nặng nề mà anh phải gánh trên vai với tư cách là Người Kiến.

Trong lúc ấy, Scott được Hope Van Dyne và tiến sĩ Hank Pym triệu tập để thực hiện một nhiệm vụ cấp bách mới.

Scott sẽ phải mặc vào bộ áo Người Kiến một lần nữa và chiến đấu bên cạnh The Wasp (Hope Van Dyne) để lật mở những bí ẩn trong quá khứ của họ.

Khởi chiếu: 06/07/2018 tại Việt Nam 

Skyscraper

Skyscraper

Skyscraper

Skyscraper là câu chuyện kể về cựu trưởng nhóm cứu hộ FBI Will Ford, giờ đã trở thành người bảo vệ cho những tòa nhà cao tầng.

Trong quá trình làm việc, anh bất ngờ thấy tòa nhà cao nhất và có an ninh tốt nhất trên thế giới đột ngột bốc cháy và gia đình anh bị kẹt trong đó.

Điều tệ nhất là, anh đã bị gài vào toàn bộ những sự việc này và vừa phải tìm cách thoát khỏi tòa nhà này, vừa phải cứu cả gia đình mình.

Khởi chiếu: 13/07/2018 tại Việt Nam

Mamma Mia: Yêu Lần Nữa

Mamma Mia: Yêu Lần Nữa

Mamma Mia: Yêu Lần Nữa

Mamma Mia!: Yêu Lần Nữa vẫn là những sự kiện kết nối câu chuyện đậm chất tình ca tại hòn đảo Kalokairi xinh đẹp và thơ mộng, khi ba người tình cũ của Donna cùng xuất hiện trước thềm đám cưới Sophie - con gái Donna và đều cho rằng mình là người cha thật sự của cô bé tóc vàng này.

Phần hai sẽ khám phá mối tình nồng cháy trong quá khứ của Donna và ba chàng lãng tử hào hoa Sam, Bill, Harry với Lily James trong vai Donna, Jeremy Irvine trong vai Sam, Josh Dylan trong vai Bill và Hugh Skinner trong vai Harry thời trẻ.

“Bộ sậu” diễn viên mới này sẽ đảm bảo cho phần “nghe” của Mamma Mia!: Yêu Lần Nữa được thỏa mãn khi hầu hết dàn diễn viên đều là những cái tên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực ca hát và sân khấu.

Khởi chiếu: 20/07/2018 tại Việt Nam 

Nhiệm Vụ Bất Khả Thi: Sụp Đổ

Nhiệm Vụ Bất Khả Thi: Sụp Đổ

Nhiệm Vụ Bất Khả Thi: Sụp Đổ

Mission: Impossible 6 dự kiến ghi hình tại Anh (London), Pháp (Paris), Ấn Độ và New Zealand, và tiếp tục được thực hiện bởi đạo diễn kiêm nhà biên kịch tài năng Christopher

Khởi chiếu: 27/07/2018 tại Việt Nam 

Cá Mập Siêu Bạo Chúa

Cá Mập Siêu Bạo Chúa

Cá Mập Siêu Bạo Chúa

Một chiếc tàu ngầm dưới lòng biển sâu bị tấn công bởi một sinh vật khổng lồ và đầy nguy hiểm được cho là đã tuyệt chủng từ lâu. Hậu quả là khiến cả đoàn người bị mắc kẹt dưới đáy Thái Bình Dương và bị đe dọa tính mạng.

Thời gian trôi qua, một đội chuyên gia thợ lặn mà đứng đầu là Jonas Taylor, nhà đại dương học người Trung Quốc, cháu gái ông là Suyin đã đến để giải cứu đoàn tàu.

Nhưng không ai ngờ rằng, kẻ thù của họ lại chính là kẻ săn mồi to lớn và vĩ đại nhất lịch sử – một con cá mập thời tiền sử dài 75 foot thường được biết đến với cái tên Megalodon.

Khởi chiếu: 10/08/2018 tại Việt Nam

Quixote’s – The Heirs of La Mancha

Quixote’s – The Heirs of La Mancha

Quixote’s – The Heirs of La Mancha

Một thị trấn nhỏ ở La Mancha sẽ biến mất do cơn bão lớn nhất từ trước đến nay. Để bảo vệ cuộc sống của họ, cư dân của La Mancha và các thị trấn lân cận quyết định bỏ lại tất cả tài sản và dời đi nơi khác.

Tuy nhiên, Pancho, cậu bé 11 tuổi của Sancho Panza, tin rằng thảm hoạ này có thể được ngăn lại và nhờ sự giúp đỡ của những vị khách mang tên gọi Don Quixote.

Khởi chiếu: 31/08/2018 tại Việt Nam 

Chúc các bạn có một mùa hè vui vẻ, mạnh khỏe, tươi trẻ...!

Theo An Nhiên / Reatimes