Phim “Định nghĩa Tình yêu”

Đây là bộ phim tâm lý tình cảm của Mỹ với diễn viên chính là Jessica Biel được khởi chiếu đúng vào dịp 20/10.

Nội dung phim rất phù hợp với những cặp đôi yêu nhau. Nói về anh chàng Henry vốn là một kiến trúc sư có tính cách hướng nội, nuôi ước mơ vượt Đại Tây Dương nhưng chưa thể thực hiện được.

Sau cái chết bất ngờ của người vợ do tai nạn xe hơi, trải qua thời gian dài suy sụp, cuối cùng anh đứng ra nhận nuôi Millie - một cô bé vô gia cư - như là cách anh thực hiện lời hứa với người vợ hiền quá cố.

 Nhờ sự giúp đỡ của bạn bè, Henry cố gắng vượt qua nỗi đau và cùng Millie bắt tay vào xây dựng lại kế hoạch thực hiện chuyến phiêu lưu đầy thách thức vượt Đại Tây Dương - ước nguyện cuối cùng của vợ anh.

Phim được chiếu ở các rạp trên toàn quốc các khung giờ ngày 20/10/2017.

Phim “Ngày mai Mai cưới”

Một bộ phim hài về đề tài tình yêu rất đáng xem của điện ảnh Việt với sự tham gia của diễn viên Diệu Nhi, Minh Beta.

 Ngày Mai Mai Cưới là bộ phim tình cảm hài kể về Mai – một cô gái mạnh mẽ có ước mơ trở thành cảnh sát giao thông nhưng lại bị gia đình ép học kế toán.

 Đã vậy, cô còn bị gia đình ép cưới.   Không chỉ mình Mai chịu áp lực gia đình, ba chàng bạn thân của cô cũng khổ sở không kém.

Bên cạnh đó bộ phim cũng nói về những số phận khác nhau như Bền - anh chàng mắc tật cà lăm khi gặp chuyện căng thẳng nuôi mộng trở thành ca sĩ nhưng gia đình muốn anh theo nghề gia truyền cào nghêu.

Còn Gừng mong muốn làm nhà thám đại dương lại phải đi bỏ mối nước đá giúp gia đình…

Phim được chiếu ở các rạp trên toàn quốc các khung giờ ngày 20/10/2017.

Phim “Cô gái đến từ hôm qua”

Không phải là bộ phim mới, đã ra rạp từ hồi tháng 6 nhưng vẫn là bộ phim ăn khách trong danh sách phim Việt khi có sự xuất hiện của nhiều gương mặt quen như Miu Lê, Ngô Kiến Huy, Jun Phạm.

Là thể loại phim hài, rất hợp để xem trong không khí vui tươi của ngày lễ dành cho phụ nữ được chiếu các khung giờ khác nhau ở các rạp trên toàn quốc.

Cô gái đến từ hôm qua đan xen giữa hai câu chuyện của quá khứ và hiện tại về cậu học trò tên Thư. Nếu lúc còn bé, Thư luôn tự hào mình là một đứa con trai thông minh, có thể dễ dàng bắt nạt và sai khiến cô bạn hàng xóm Tiểu Li thì giờ đây, khi lớn lên, Thư luôn khổ sở vì bị Việt An, cô bạn học cùng lớp mà cậu thầm thương trộm nhớ “xỏ mũi” và quay như quay dế.

Thư dần nhận ra rằng “con gái càng lớn càng khôn, con trai càng lớn càng ngu”... Bộ phim lãng mạn, hài hước mang đến những cảm xúc trong trẻo về thời học sinh ngây ngô với những trò nghịch ngợm nhất quỉ nhì ma, với những yêu thương, hờn giận, hay những rung động lạ lẫm của tình yêu đầu đời.

Phim được chiếu ở các rạp trên toàn quốc các khung giờ ngày 20/10/2017.

Phim “Trong từng nhịp thở”

Cũng là một bộ phim tâm lý tình cảm nhẹ nhàng lãng mạn của Mỹ dành cho những cặp đôi đang muốn nhắn nhủ đến đối phương điều gì đó.

Bộ phim dựa trên một câu chuyện có thật, Breathe kể về cuộc đời của Robin Cavendish (Andrew Garfield), một chàng trai trẻ năng động, lạc quan và yêu đời.

Tuy nhiên, cuộc đời của Robin nhanh chóng sụp đổ khi căn bệnh bại liệt bộc phát và anh chỉ còn sống được thêm vài tháng nữa.

Bất chấp tất cả những lời khuyên của các bác sĩ, người vợ Diana (Claire Foy) quyết định đưa anh về nhà tự tay chăm sóc. Tình yêu giống như liều thuốc duy nhất đã giúp Robin vượt lên được khuyết tật của bản thân, sống một cuộc đời hạnh phúc và trở thành nhà hoạt động vì quyền lợi của những bệnh nhân bại liệt.

Phim có sự góp mặt của 2 diễn viên nổi tiếng là Andrew Garfield và Claire Foy, chiếu các khung giờ khác nhau trên các rạp toàn quốc.

Phim “Oan gia đổi mệnh”

Bộ phim này được công chiếu đúng ngày 20/10 ở các rạp trên toàn quốc. Bộ phim này đã ra mắt tại Trung Quốc được 1 tháng và tạo thành cơn sốt phòng vé.

Về nội dung, Oan Gia Đổi Mệnh xoay quanh cặp đôi oan gia Ngải Địch Sinh và Mã Tiểu. Địch Sinh là một tay đấm bốc bại trận, trong khi Mã Tiểu lại một nữ phóng viên nổi tiếng.

Hai người vốn chẳng ưa nhau nhưng lại bị hoán đổi linh hồn sau một tai nạn. Kể từ đây, những tình huống dở khóc dở cười xuất hiện khiến cho bức màn bí mật phía sau sàn đấu được vén lên.

Với độ dài 100 phút, tác phẩm hứa hẹn mang đến cho khán giả những màn cười thả ga qua từng phân đoạn hài hước.

Phim được chiếu ở các rạp trên toàn quốc các khung giờ ngày 20/10/2017.

Khói thuốc tình yêu

Là bộ phim Hồng Kông của đạo diễn Bành Hạo Tường, với sự tham gia của diễn viên Shawn Yue và Miriam Yeung. Đây là bộ phim hài tâm lý lãng mạn, rất hợp với những cặp đôi yêu nhau hoặc những cặp đôi thích những công tác xã hội.

Bộ phim xoay quanh câu chuyện tình yêu của Cherie và Jimmy, hai người gặp nhau tại một khu vực hút thuốc ngoài trời sau khi Hồng Kông ban bổ luật cấm toàn bộ khu vực hút thuốc trong nhà. Bộ phim được xếp loại vào phim cấp độ III (cấm người xem dưới 18 tuổi) tại Hồng Kông.

Rất tuyệt vời là đang trong Tháng phim “Tình yêu ở Hồng Kông” và bộ phim này hoàn toàn có giá vé 0 đồng. Đến xem phim, bạn sẽ đóng góp số tiền nhỏ cho Quỹ Điện ảnh trẻ của Trung tâm TPD.

Phim được chiếu vào 19:30 Thứ Sáu 20/10/2017 tại Trung tâm hỗ trợ Phát triển tài năng Điện ảnh Việt Nam TPD, 51 Trần Hưng Đạo (tầng 4), Hà Nội.

Theo Mi Trần/Reatimes