1. 500 ngày yêu

top-10-phim-tinh-cam-duoc-yeu-thich

Là mộ câu chuyện tình cảm đặc biệt giữa Summer Finn và Tom Hansen. Họ đã gặp nhau và yêu nhau cùng chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào kì diệu trong cuộc sống.

Bộ phim là câu chuyện rất chân thật, thông điệp giản dị và sâu sắc về tình yêu đôi lứa. Không phải cứ yêu thì sẽ ở bên nhau mãi.

2. Một ngày yêu

top-10-phim-tinh-cam-duoc-yeu-thich

Câu chuyện tình giữa  Emma và Dexter, phải tới 20 năm họ mới tìm thấy tình yêu của nhau. Người thì mải miết tìm kiếm những điều xa hoa, phù phiếm, còn người lúc nào cũng dõi theo nhưng không dám thổ lộ ra. Cuối cùng là sự tiếc nuối và hối hận cho những ngày qua. Vì thế hãy yêu nhau trước khi quá muộn. Là kiệt tác thuộc top những phim tình cảm được yêu thích hiện nay.

3. Phía cuối cầu vồng

top-10-phim-tinh-cam-duoc-yeu-thich

Bộ phim xoay quanh hai nhân vật Alex và Rosie, họ lớn lên cùng nhau, họ ở bên cạnh từ nhỏ cho nên không xác định rõ tình cảm. Trải qua ngày tháng cuộc đời họ đã mất 12 năm để nhận ra thứ tình yêu thật sự và quay về bên nhau. Tình yêu trong bộ phim tình cảm này khá giản dị chính vì thế nó thể hiện sự chân thật của tình cảm con người.

4. Jane Eyre 

top-10-bo-phim-kinh-dien-nhat

Dựa vào tiểu thuyết Jane Eyre của nhà văn Charlotte Bronte để tái hiện lại bộ phim cùng tên làm vang dội trong lòng khán giả. Là câu chuyện cảm động về 1 cô gái tỉnh lẻ Jane Eyre mạnh mẽ vượt qua những khó khăn trong cuộc sống để khẳng định bản thân mình. Bộ phim cho người xem thấy một khía cạnh rất khác biệt trong tình yêu rất gần nhưng rất xa, rất thực nhưng lại rất ảo.

5. Thiếu nữ đeo hoa tai ngọc trai

top-10-bo-phim-kinh-dien-nhat

Bộ phim kinh điển hay này xoay quanh cuộc sống của Griet- cô gái 16 tuổi. Giret được thuê bởi Vermeer để làm 1 cô hầu gái chăm sóc 6 đứa con, người vợ và bà mẹ vợ câm. Mọi chuyện bắt đầu rắc rối khi người vợ có máu ghen như Hoạn Thư đã nghi ngờ Griet và chồng mình có mối quan hệ không bình thường. Đỉnh điểm là khi bà ta phát hiện cô gái lấy cắp đôi bông tai.

6. Trân châu cảng

top-10-phim-tinh-cam-duoc-yeu-thich

Nằm trong những phim tình cảm được yêu thích cho giới trẻ và người lớn. Là đề tài xoay quanh tình yêu và chiến tranh. Cảnh phim miêu tả khá sống động giúp người xem cảm thấy sự khốc liệt của chiến tranh xen lẫn thứ tình cảm đẹp: tình bạn, tình yêu đôi lứa của con người.

7. Bữa sáng ở Tiffany’s

top-10-bo-phim-kinh-dien-nhat

Bộ phim dựng lại câu chuyện về Holly – cô gái nghèo thích ngắm trang sức ở cửa hàng Tiffany’s và ước mơ có cuộc sống thượng lưu ở thành phố New York. Cuộc đời của cô rẽ sang ngang khi gặp được Paul Varjac – chàng trai làm trai bao vì không thể sống bằng ngòi bút. Thấu hiểu hoàn cảnh của nhau từ đó họ dần dần nảy sinh tình cảm với đối phương. Cuối phim, cô gái nghèo này nhận ra rằng, cuộc sống sẽ có nhiều điều đáng giá hơn là những thứ phù phiếm ở nơi xa xôi kia.

8. Quên đi tình cũ của Mỹ

top-10-phim-tinh-cam-duoc-yeu-thich

Sau mối tình thất bại với nàng diễn viên xinh đẹp là  Sarah Marshall, Peter đến Hawaii để thể giải tỏa bớt nỗi buồn của mình. Trớ trêu thay,  cô nàng Sarah cũng có mặt tại Hawaii cùng bạn trai mình. Vì thế diễn biến phim  từ đây nhiều tình huống dở khóc dở cười đã xảy ra. 

9. Ca Sĩ Đám Cưới của Mỹ

top-10-phim-tinh-cam-duoc-yeu-thich

Xoáy sâu câu chuyện tình yêu giữa  chàng Robbie – một ca sĩ nhạc rock đi hát đám cưới và cô bồi bàn xinh đẹp Julia. Chuyện tình cảm giữa họ rất đẹp vì  bắt đầu từ một tình bạn trong sáng họ luôn sát cánh bên nhau, động viên nhau những lúc khó khăn.

Sau đó thì dần dần, tình yêu giữa Robbie và Julia  mới chớm nảy nở. Ngay lúc này, Julia phải đứng giữa lựa chọn giữa Robbie – tình yêu thực sự  của mình và Glenn – người bạn trai lâu năm vừa ngỏ lời cầu hôn.

10. Bước Ngoặt Đáng Nhớ

top-10-phim-tinh-cam-duoc-yeu-thich

Như tên gọi, bộ phim này bắt đầu từ 1 bước ngoặt đáng nhớ của 2 nhân vật chính là Landon  và Jamie. Hai người đối lập nhau, cứ ngỡ là sẽ không thể nào gần nhau vì những tính cách quá đối lập. Tuy nhiên, bộ phim đã đưa ra những tình tiết khoảnh khắc để họ có cơ hội tiến gần nhau hơn. Bộ phim là thông điệp gửi đến những ai đang yêu hay chưa yêu hãy luôn tin tưởng vào tình yêu vì nó giống như liều thuốc nếu ta biết gìn giữ.

11. Lỗi thuộc về những vì sao

top-10-phim-tinh-cam-duoc-yeu-thich

Là câu chuyện tình cảm lấy đi nước mắt của hàng triệu người trên thế giới. Nó khiến độc giả đắm chìm trong những giây phút lắng đọng bình dị đến nhẹ nhàng nhưng lại buồn da diết. Kể xoáy sâu về 2 người là cô Hazel và  Augustus đều đứng giữa chong chênh của cuộc đời. Họ điều bấp bênh bởi bệnh tình của mình nhưng vẫn luôn là những con người có nghị lực phi thường. Bộ phim tình cảm này cho người xem cảm thấy nghị lực phi thường để chiến đấu với tử thần ở những giây phút cuối cùng. Xứng đáng là  top những phim tình cảm được yêu thích lấy đi nhiều nước mắt khán giả.

12. Lời thề nguyệntop-10-phim-tinh-cam-duoc-yeu-thich

Ra mắt vào dịp Valentin bộ phim đã được nhiều độc giả đắm chìm bởi đón nhận nhiều cung bậc cảm xúc của tình yêu. Sự kết hợp quá ngọt ngào của Paige và Leo đã làm bộ phim trở thành tâm điểm của khán giả. Phim nằm trong top những phim tình cảm được yêu thích cũng bởi lẽ nó được lấy ý tưởng từ một chuyện tình có thật.

13. Người Đàn Bà Đẹp của Mỹ

top-10-phim-tinh-cam-duoc-yeu-thich

Bộ phim là câu chuyện tình yêu đẹp như trong mơ giữa một cô gái phố đèn đỏ với một đại gia giàu có, điển trai. Vượt qua những sự khác biệt về tính cách, quan điểm đến từ sự khác biệt giữa 2 tầng lớp. Tuy nhiên, tình yêu trong họ đã chớm nở và hòa quyện vào nhau thật đầm ấm. 

14. Romeo và Juliet

top-10-bo-phim-kinh-dien-nhat

Không ai khi nghe nhắc đến cái tên này mà không biết đến vở kịch nổi tiếng của đại văn hào William Shakespeare. Chuyện tình giữa Romeo và Juliet diễn ra trong thời hiện đại cùng với cuộc đấu tranh đẫm máu được thay thế bằng màn đấu súng nảy lửa kịch liệt. Tình yêu của họ đến ngay từ lần gặp gỡ đầu tiên, người ta thường gọi là thứ tình yêu sắc đánh.

Trên đây là chia sẻ về những bộ phim đáng xem nhất dành cho lứa đôi mọi thời đại được người xem đánh giá cao khi ra mắt người xem. Nghệ thuật là cái đẹp, nó cũng là thứ lấy đi nhiều nước mắt của khán giả khi tái hiện cảnh tượng sầu thảm. Chính vì thế đừng bao giờ bỏ lỡ những thước phim đáng giá này.

Theo An Nhiên / Reatimes