Người Kiến và Chiến binh Ong là bộ phim đậm chất siêu anh hùng của hãng Marvel đang đứng đầu danh sách 10 phim ăn khách nhất khu vực Bắc Mỹ tuần này.

Siêu phẩm mới của hãng Marvel đã nhanh chóng đánh bại hai đối thủ nặng ký là Incredibles 2  Jurassic World: Fallen Kingdom để vươn liên thứ hạng cao nhất trong bảng xếp hạng doanh thu phòng vé chỉ trong những ngày đầu ngắn ngủi công chiếu.

Hình trong phim

Một cảnh hành động trong phim "Người Kiến và Chiến binh Ong"

Trong ba ngày cuối tuần, bộ phim của đạo diễn Peyton Reed đã giúp hãng Marvel đạt doanh thu 76 triệu USD. Riêng số tiền thu được của ngày công chiếu 6/7 đã chiếm 44,5% trong con số 76 triệu USD.

Giới quan sát thực tế đã kỳ vọng nhiều hơn ở Người Kiến và Chiến binh Ong. Tuần trước, đa số dự đoán rằng phim hoàn toàn có thể chạm tới cột mốc 85 triệu USD sau ba ngày trình chiếu tại quê hương.

Trên thế giới, Ant-Man and The Wasp hiện thu về số tiền bán vé lên đến hơn 161 triệu USD. 

Chắc hẳn bạn sẽ ngay lập tức muốn đến rạp để thưởng thức trọn vẹn tác phẩm điện ảnh bom tấn Ant-Man and The Wasp dưới bàn tay "nhào nặn" của đạo diễn Peyton Reed, sau khi xem những hình ảnh ấn tượng này.

Hình ảnh trong phim được xử lý sắc nét, chuyển động của các nhân vật rõ ràng, cho dù là khoảnh khắc hai siêu anh hùng biến hình thì khán giả vẫn có thể nhìn rõ quá trình đó, không hề mờ như nhiều bộ phim hành động khác. 

Khán giả sẽ cảm thấy mãn nhãn với những cảnh chiến đấu đẹp mắt, mang đậm dấu ấn của Marvel. Những pha thu nhỏ, phóng to, bay lượn cực chất, khi nàng chiến binh ong thông minh biết tận dụng tối đa sức mạnh của bản thân được trang bị trên bộ quần áo với những yếu tố bên ngoài...

Thậm chí cả hình ảnh chiếc xe ô tô thu nhỏ chạy trên con đường rộng lớn cũng được xử lý kỹ xảo siêu tốt để khán giả có thể nhìn thấy chiếc xe bé tí như một chấm nhỏ đang di chuyển trên đường. 

Đi cùng với hình ảnh là âm thanh chân thực, khán giả có thể nghe rõ ràng tiếng chuông điện thoại kêu bên tai, tiếng động trong những phân cảnh chiến đấu thậm chí nổi lên cả tiếng cánh bay trong không gian. Đối lập âm thanh giữa một bên là không gian yên tĩnh và cảnh chiến đấu gây cấn ngay bên cạnh gây ấn tượng mạnh cho khán giả.

"Người Kiến và Chiến binh Ong" được cả giới phê bình và khán giả nhận định xứng đáng là một phim bom tấn với những cảnh quay 3D siêu đẹp và ấn tượng, cùng những hình ảnh siêu thực.

 

Bên cạnh đó, điều đặc biệt của bộ phim siêu anh hùng này là không chỉ tập trung vào những cảnh chiến đấu mà còn kết hợp truyền tải những thông điệp sâu sắc về tình cảm gia đình.

Trong 10 năm qua, với hàng loạt phim bom tấn đã đời, Marvel đã chứng minh cho thế giới rằng, họ biết cách làm bom tấn siêu anh hùng khi cân bằng các yếu tố hình thức, nội dung và giải trí khiến người xem mãn nhãn.

Theo Hồng Hạnh/Reatimes.vn