“Thánh” động vật dự đoán cúp vàng

Các mùa World Cup, dân cá cược còn một thú vui là xem những con vật dự đoán đội chiến thắng hay các đội vào vòng bảng cuối cùng.

Năm 2010, chú bạch tuộc Paul đã dự đoán chính xác đội tuyển Đức vào vòng cuối cùng. Chú bạch tuộc này đoán trúng 12/14 trận, có thành tích dự đoán chính xác các kết quả trận đấu với xác suất lên đến 85,7%.

Tuy nhiên, sau khi Paul qua đời thì cho đến nay chưa có con vật nào đủ linh nghiệm đoán trúng kết quả giải.

World Cup 2018, nhiều con vật cũng đang trổ tài tiên tri kết quả trận đấu. Khu bảo tồn Hải dương học của Nga cũng đã tìm được một chú bạch tuộc có tên Vlad để làm tiên tri. Vlad đã được huấn luyện trong nhiều tháng qua để kế tục Paul trong những giải đấu quan trọng.

Ngoài Vlad thì chú lợn Marcus (Đức) cũng được kỳ vọng sẽ là thánh sống khi đã đoán chính xác chủ nhân cúp vàng năm 2014 và dự đoán chính xác 100% các sự kiện lớn như việc Anh bỏ phiếu rời EU (Brexit) hay ông Trump trở thành Tổng thống Mỹ.

Phong cách cổ vũ của các nàng Arab-Saudi

Mùa lăn bóng đến là dịp để các cô đào cổ động viên nóng bỏng được dịp khoe sắc gợi cảm và khỏe mạnh trên khán đài.

Trong khi mạng xã hội của các cô gái phương Tây tràn ngập những hình ảnh khoe dáng nóng bỏng mùa World Cup 2018 thì các cô gái của đất nước thánh Alah vẫn kín như bưng khi đi cổ động.

Các cô gái vùng Trung Đông dường như vẫn cố gắng để đảm bảo văn hóa truyền thống trong những ngày hội bóng đá rộn ràng nhất hành tinh, trùm đầu, khăn mạng mặt kín mít.

Nhưng đây cũng là tín hiệu bình đẳng giới đáng mừng của vùng này khi Arab-Saudi chỉ mới bắt đầu cho phái nữ vào xem bóng đá vào cuối năm 2017.

Gái mại dâm hết đường hoạt động

Thường thì những ngày hội bóng đá như World Cup hay Euro là dịp để gái gọi tăng thêm thu nhập khi du khách ở khắp nơi đổ về đây để giải trí và cổ vũ đội bóng mình yêu thích.

Tuy nhiên, World Cup 2018 năm nay, giới chức Nga đã ban hành luật cấm cửa gái mại dâm hành nghề trong dịp này, buộc những nhà thổ phải đóng cửa hoặc dọn địa điểm làm ăn ra xa.

Kể cả loại hình khách sạn búp bê tình dục ở Moscow cũng phải tuyên bố đóng cửa tạm thời, chờ mùa bóng qua mới được kinh doanh tiếp. Nếu dám làm trái luật thì cảnh sát sẽ trừng phạt rất mạnh.

Robot Sophia công khai ủng hộ Salah

Sophia là nữ Robot đầu tiên được trao quyền công dân trên thế giới. Cô nàng Sophia luôn làm bất ngờ người đối diện khi trò chuyện không theo lập trình, phát biểu thích làm việc với con người hơn là những thứ nhân tạo.

Mới đây, Sophia còn khiến nhiều người bất ngờ hơn khi liên tiếp ca ngợi kỹ năng chơi bóng tuyệt vời của cầu thủ Mohamed Salah "Salah là một cầu thủ tài năng và anh ấy đang chơi rất tốt".

Thậm chí, Sophia còn gửi lời chúc may mắn nhất tới đội bóng Ai Cập khi tham dự World Cup 2018 tổ chức tại nước Nga.

Theo Mộc Trà/Reatimes.vn