Jaeger-LeCoultre Rendez-Vous Sonatina

Jaeger-LeCoultre Rendez-Vous Sonatina có giá 59.500 USD.

Jaeger-LeCoultre Rendez-Vous Sonatina có giá 59.500 USD.

Chiếc đồng hồ Jaeger-LeCoultre Rendez-Vous Sonatina là một lựa chọn không tồi cho quà tặng vào các ngày lễ. Bộ sưu tập Rendez-Vous ban đầu được ra mắt vào năm 2012, với mặt số tròn dành riêng cho nữ giới muốn tìm kiếm sự thay thế cho phiên bản mặt vuông. Năm 2017, hãng lại tiếp tục cho ra mắt sản phẩm Rendez-Vous Sonatina của nhà thiết kế Peter Chong.

Đặc trưng của chiếc đồng hồ này là bộ điều khiển được đánh đấu bởi những ngôi sao vô cùng tinh tế có khả năng di chuyển xung quanh mặt số. Bộ sưu tập có hai phiên bản vàng trắng và vàng hồng nạm kim cương. Phần mặt số bạc được chạm khắc bởi những đường vân Guilloché toả ra từ chính giữa đồng hồ làm tăng chi tiết nữ tính. Vành bezel được nạm kim cương cao cấp làm tăng thêm sự sang trọng, tinh tế và giá trị cho chiếc đồng hồ.

Phiên bản vàng hồng có giá niêm yết là 42.500 USD, trong khi phiên bản vàng trắng có mức giá lên tới 59.500 USD.

Patek Philippe Ladies Complicated Watch

Patek Philippe Ladies Complicated Watch có giá 98.000 USD.

Patek Philippe Ladies Complicated Watch có giá 98.000 USD.

Sở hữu một chiếc đồng hồ Patek Philippe luôn là niềm tự hào đối với mọi tín đồ thời trang nào, dù là giàu có đến mấy. Bởi không chỉ đắt bỏng tay, Patek Philippe còn rất đặc biệt.

Benjamin Clymer - chuyên gia về đồng hồ cao cấp và người sáng lập ra website Hodinkee - nhận định: "Patek Philippe luôn là loại đồng hồ được khao khát nhất. Đó là thương hiệu vô cùng đẳng cấp".

Theo chuyên gia Benjamin Clymer, đồng hồ Patek Philippe được chế tác hoàn toàn bằng tay từ đầu đến cuối. "Còn nhiều đồng hồ hạng sang khác như Rolex hay Omega vẫn phải được hoàn thiện bằng máy", ông Clymer giải thích sự quý giá của đồng hồ Patek.

Chính vì vậy, một chiếc đồng hồ Patek Philippe dành cho phái đẹp trong dịp lễ tới đây là lựa chọn rất tuyệt vời.

Chiếc đồng hồ Patek Philippe Ladies Complicated Watch làm bằng vàng hồng 18 cara. Mặt đồng hồ màu trắng đục óng ánh và dây bằng da cá sấu.

Chiếc đồng hồ này có giá 98.000 USD.

Richard Mille Calibre RM

Richard Mille Calibre RM có giá lên tới 465.000 USD.

Richard Mille Calibre RM có giá lên tới 465.000 USD.

Richard Mille đã luôn khẳng định được vị trí, chất lượng và sự cá tính của mình trong từng mẫu thiết kế đồng hồ độc quyền của hãng.

Các mẫu thiết kế của Richard Mille không chỉ được ưa chuộng bởi giới thượng lưu mà còn chinh phục được những ngôi sao nổi tiếng hàng đầu trên thế giới trong các lĩnh vực như điện ảnh, thể thao, học giả và những “dân chơi” đồng hồ có tiếng.

Thương hiệu Richard Mille tập trung vào việc phát triển các mẫu đồng hồ sang trọng, tiện nghi và cuốn hút trong từng chi tiết cho người sử dụng. Với những kiểu thiết kế tiện dụng, khỏe khoắn, thoải mái và ấn tượng, nhiều mẫu đồng hồ của Richard Mille có giá lên tới hàng triệu USD.

Chiếc đồng hồ Richard Mille Calibre RM 019 là chiếc đồng hồ được làm từ vàng trắng tinh khiết nạm kim cương. Giá của nó là 465.000 USD.

Christophe Claret Marguerite

Đồng hồ Christophe Claret Marguerite có giá 120.000 USD.

Đồng hồ Christophe Claret Marguerite có giá 120.000 USD.

Hãng Christophe Claret nổi tiếng với những mẫu đồng hồ lãng mạn khiến phái yếu phải say mê, đặc biệt đối với mẫu Marguerite. Đồng hồ Marguerite có thiết kế rực rỡ như một bông hoa cúc với nhụy hoa được làm bằng ngọc cẩm thạch và những cánh hoa được tạo bởi 609 viên kim cương. Chưa kể, bộ vỏ 42.5mm làm bằng vàng trắng hoặc vàng hồng được bao phủ bởi hơn 1000 viên kim cương nhỏ khác làm nổi bật thiết kế bông hoa. Đó là lý do vì sao chiếc đồng hồ này có giá trị lên đến 120.000 USD.

Ngoài ra còn có 2 chú bướm được khắc họa chân thực tạo sự sinh động y như một bông cúc đang tỏa hương hấp dẫn người khác. Con bướm màu sẫm tượng trưng cho phái nữ đậu trên cành hoa cúc chính là kim chỉ giờ. Con bướm nhạt màu hơn tượng trưng cho phái nam chỉ báo phút. Đó là thông điệp tình yêu sâu đậm, vững bền đầy ý nghĩ mà thương hiệu muốn dành tặng đến mỗi khách hàng.

RM 051 Michelle Yeoh RG Phoenix Watch: 900.762 USD

Đồng hồ RM 051 Michelle Yeoh RG Phoenix Watch có giá 900.762 USD

Đồng hồ RM 051 Michelle Yeoh RG Phoenix Watch có giá 900.762 USD

Với thiết kế đẳng cấp và sang trọng, chiếc đồng hồ RM 051 được sản xuất với số lượng vô cùng có hạn chỉ 18 chiếc trên toàn thế giới. Thân đồng hồ được thiết kế từ vàng trắng và nạm kim cương cùng biểu tượng phượng hoàng cách điệu sẽ mang đến sự uy quyền cho người may mắn sở hữu nó. Đặc biệt, RM 051 được hoạt động dưới cơ chế tourbillon sẽ luôn đảm bảo sự vận hành tuyệt đối chính xác về thời gian cho bộ máy.

A.Lange & Sohne Little Lang 1

Chiếc A.Lange & Sohne Little Lang 1 có giá khoảng 40.800 USD.

Chiếc A.Lange & Sohne Little Lang 1 có giá khoảng 40.800 USD.

Bộ sưu tập đồng hồ A.Lange & Shone Little Lang là sản phẩm đột phá của hãng với hai màn hình hiển thị mặt số mô phỏng mặt trời và mặt trăng cùng với các đường vân quỹ đạo. Mặt đồng hồ 36.8mm được làm từ vàng rắn hoặc vàng hồng.

So với Lange 1 Moon Phase, phiên bản mới nhất của chiếc đồng hồ cổ điển này nhỏ hơn 1.7mm. Màu sắc ấm áp của vành bezel được đánh bóng tương phản với mặt đồng hồ. Bộ dây da cá sấu cao cấp 7 màu cho phái đẹp thoải mái lựa chọn phù hợp với phong cách. Chiếc đồng hồ này có giá khoảng 40.800 USD.

Lily (th)

Theo Giadinh.net.vn