Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật tin tử vi nhanh nhất/

Người ta vẫn nói, chuyện tình cảm muốn tốt thì cần cả hai người tâm đầu ý hợp. Song có những lúc, nếu đường tình duyên của bản thân mình thắm sắc thì vẫn có được đoạn tình duyên như ý.

Trên đời có ai là không mong muốn có được tình yêu đích thực. Cùng xem tử vi 2018 để soi xem con giáp nam nào sẽ có vận trình tình cảm ngọt ngào nhất trong năm nay nhé.

1. Nam tuổi Tý

Nam mệnh tuổi Tý trong năm Mậu Tuất Hôn nhân cung gặp được đại vận Chính Quan, Chính Quan sẽ hóa giải hết những điều bất lợi ngoài hôn nhân, bảo vệ cho tổ ấm gia đình.

Với những chú Chuột còn độc thân thì năm nay hỷ sự lâm môn, người có gia đình cầu con cái đều thuận lợi, đồng thời nhờ sức Chính Quan để củng cố nền móng gia đình. Những gia đình trong năm trước có chuyện không vui khiến vợ chồng chia cách thì trong năm nay sẽ có điềm báo hòa hợp.

Các chàng trai năm nay mới 22 tuổi thì đừng quá vội vàng lập gia đình, trong năm nay vận trình sự nghiệp khá tốt, nên tập trung gây dựng sự nghiệp cho mình. Tuổi còn trẻ mà dành quá nhiều tâm sức vào tình cảm dễ bỏ bê công việc.

Với những người đàn ông tuổi Tý sinh năm 1984, năm nay đã 34 tuổi mà vẫn phòng không lẻ bóng thì có thể do bạn quá hoài niệm những điều xưa cũ, chưa thể buông bỏ những cuộc tình đã qua. Nếu người cũ vẫn chưa lập gia đình mà bản mệnh còn quá nặng lòng thì đừng ngần ngại mà theo đuổi thêm lần nữa, khả năng gương vỡ lại lành là rất cao.

Còn nếu chuyện khó trở lại như xưa thì đừng nên quá nặng nề. Nam tử hán đại trượng phu, nâng lên được thì đặt xuống được. Những chuyện đã qua hãy để nó chìm vào trong dĩ vãng, sống phải hướng tới tương lai, bạn sẽ lại tìm được ánh sáng ấm áp của tình yêu.

Vận trình tình cảm trong năm 2018 của nam mệnh tuổi Tý nói chung khá tốt, song riêng người đã lập gia đình cần phải cẩn trọng, đề phòng họa đào hoa kiếp ảnh hưởng đến hạnh phúc lứa đôi.

2. Nam tuổi Dần

Nam giới tuổi Dần trong năm 2018 Hôn nhân cung xuất hiện quý nhân Học Đường, lại thêm cả đại vận Thiên Tài nhập cục nên vận trình tình cảm có nhiều biến động. Những chàng trai còn độc thân sẽ có nhiều cơ hội được người khác phái để mắt tới.

Chẳng gì thì Thiên Tài cũng sẽ mang tới nhiều cơ may tài lộc cho người tuổi Dần, tài chính dồi dào chính là một trong những tiêu chuẩn để các cô gái chọn chồng.

Bạn có nhiều lựa chọn nhưng điều đó cũng đồng nghĩa với việc có nhiều cô gái không thực sự có tình cảm với bạn mà nhắm vào túi tiền của nam tuổi Dần. Bản mệnh cần sáng suốt để không trao tình cảm cho người không xứng đáng, có thế thì trong năm 2018 mới có được vận trình tiền đầy túi, tình đầy tim.

Trong thời cổ đại, Thiên Tài xuất hiện là điềm báo nam mệnh nạp thêm thê thiếp. Những người đàn ông tuổi Dần đã sớm lập gia đình mà tài lộc dồi dào thì có sức hấp dẫn khó cưỡng với những cô nàng thực dụng, vì thế mà rất dễ xảy ra chuyện say nắng cảm gió, thậm chí là ngoại tình.

Tuy nhiên quý nhân Học Đường ở bên như một người thầy tận tâm từng giờ từng phút theo bước chân người đàn ông, không cho bản mệnh sa chân lỡ bước, vì một phút quá đà mà đánh mất hạnh phúc lứa đôi. Học Đường quý nhân sẽ cho nam mệnh tuổi Dần có khả năng tự kiềm chế tốt hơn, có thể cải tà quy chính, bảo vệ hạnh phúc hôn nhân.

Sự xuất hiện của quý nhân này sẽ bảo toàn hôn nhân, giữ gìn tổ ấm gia đình cho nam tuổi Dần, tuy nhiên vẫn khó tránh khỏi những chuyện lục đục, tranh cãi giữa hai vợ chồng, bản mệnh cần phải kiên nhẫn nắm bắt và xử lý vấn đề một cách triệt để.

Đào hoa kiếp rình rập, con giáp này cần chú ý đề phòng, nhất là nam mệnh Bính Dần. Thậm chí nam mệnh Giáp Dần cũng có khả năng cuốn vào vòng xoáy, tốt nhất nên giữ tâm đoan chính, luôn hướng về gia đình mới tránh được những sự xáo trộn không cần thiết.

3. Nam tuổi Mão

Đường tình duyên của con giáp này trong năm được đào hoa quý nhân trợ mệnh. Xem tử vi 2018, tuy đào hoa này là đào hoa lành, có lợi cho nam mệnh tuổi Mão còn độc thân, cũng giúp cho người đã lập gia đình có nhân duyên khác giới cực vượng, song lại không tổn hại đến hôn nhân cung. Đặc biệt các chàng trai tuổi Mèo còn cô đơn hãy lợi dụng thời cơ để tìm lấy người cùng mình chung đôi sánh bước trên chặng đường đời.

Mộc Dục cát tinh xuất hiện và thúc vượng vận quý nhân, bản mệnh nhờ thế mà tinh thần lên cao phơi phới, vận trình cũng không ngừng tăng tiến, sức hút cá nhân cũng vô cùng mạnh, nhất là khả năng hấp dẫn người khác phái rất lớn.

Nam mệnh Đinh Mão nếu đã lập gia đình thì cần chú ý, trong năm có thể xuất hiện tình cảm ngoài luồng, nên biết giữ mình, bảo vệ hạnh phúc gia đình. Nếu có thể làm được thì trong năm hôn nhân mỹ mãn, đời sống tình cảm phong phú nhiều màu sắc.

Năm nay nếu hai vợ chồng có kế hoạch sinh em bé thì đừng chần chừ gì nhé. Tử vi 12 con giáp cho thấy Tuất Mão nhị hợp, em bé tuổi Tuất này sẽ rất hợp với bố, vận trình cũng nhờ thế mà tốt đẹp, thuận lợi hơn.

4. Nam tuổi Thìn

Tử vi 2018 nam mệnh tuổi Thìn có Hồng Nhan tinh chiếu mệnh, đường tình duyên rộng mở hanh thông, nam mệnh Mậu Thìn còn độc thân trong năm dễ có tin vui về hôn nhân. Hồng Nhan tinh chính là cát tinh mang tới vận đào hoa cho người độc thân, vận tình duyên từ đây chuyển sáng rực rỡ.

Những người đã lập gia đình năm nay có thể đón tin vui có thêm con cái. Đứa con ra đời sẽ là sợi dây gắn kết, khiến cho tình cảm cha mẹ gắn bó khăng khít hơn.

Tuy vậy, nam mệnh tuổi Thìn năm nay có thể sẽ đối mặt với nguy cơ xuất hiện tình cảm ngoài hôn nhân. Đào hoa kiếp cho thấy đời sống tình cảm ngoài hôn nhân của bản mệnh đang vô cùng phong phú, nhất là người tuổi Mậu Thìn và Bính Thìn.

Nam mệnh tuổi Giáp Thìn, Nhâm Thìn thì trong nhà có tin vui khi con cháu thành gia lập thất trong năm nay được lên chức ông nội, ông ngoại.

5. Nam tuổi Tị

Đường tình duyên của người tuổi Tị năm nay được sao Hồng Loan chiếu rọi. Đại cát tinh Hồng Loan mang tới cho nam mệnh này những tin vui về hôn nhân tình cảm, đời sống muôn sắc muôn màu khi có thêm tình yêu đôi lứa. 

Nam mệnh Tân Tị tuổi còn nhỏ, song trong năm cũng có thêm nhiều bạn bè, cha mẹ cần chú ý chỉ bảo con để không sa đà vào chuyện tình cảm mà lỡ dở học hành. Với những chú Rắn sinh năm Kỷ Tị còn độc thân chưa vợ thì có hy vọng tìm được ý trung nhân, thành gia lập thất.

Tử vi 2018 còn cho thấy nam mệnh Đinh Tị trong năm có điềm báo thêm con, thậm chí có thể là thai đôi. Những người lớn tuổi hơn một chút, sinh năm Ất Tị và Quý Tị thì trong năm có thêm cháu bế, con cháu có tin vui sinh nở.

Tuy nhiên, cũng xin nhắc nhở những người đã có gia đình nên giữ tâm hướng về tổ ấm, Hồng Loan động mang tới đào hoa lành mà cũng có không ít đào hoa dữ. Có nhiều người khác phái cảm mến và ngưỡng mộ bản mệnh, nếu không vững lòng rất dễ sa chân, vì tình cảm nhất thời mà phá vỡ hạnh phúc vun đắp bấy lâu.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong năm 2018

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes