1. Một buổi dã ngoại trong ngày 

Bạn có thể tham khảo một vài địa điểm cắm trại hoặc du lịch ngắn ngày để bí mật tổ chức một buổi đi chơi, ngắm cảnh và kết hợp tiệc nướng, tiệc ngọt đơn giản cho một nửa của mình. Đây chắc chắn sẽ là một món quà đặc biệt và cực kỳ đáng nhớ với bất kỳ cô gái nào. 

Các địa điểm du lịch ở ngoại thành hoặc xung quanh các thành phố lớn khá phong phú cho bạn lựa chọn. Nếu lựa chọn các địa điểm gần, hai bạn hoàn toàn có thể di chuyển bằng xe máy, vừa đi vừa ngắm cảnh và trải nghiệm cảm giác song hành thật thú vị. 

Hãy tạo bất ngờ cho một nửa của mình bằng chuyến du lịch chỉ có 2 người.

Hãy tạo bất ngờ cho một nửa của mình bằng chuyến du lịch chỉ có 2 người.

Nếu lựa chọn các địa điểm hoang sơ, chưa phát triển về dịch vụ du lịch, hãy gây ấn tượng với người phụ nữ của mình bằng cách chuẩn bị một vài món ăn đơn giản như bánh ngọt, bánh mỳ, đồ ăn nhanh hoặc cầu kỳ hơn là một bữa tiệc nướng ngoài trời đơn giản. 

2. Đi dạo phố và mua sắm 

Nếu không có nhiều thời gian và điều kiện đi chơi xa, hai bạn hoàn toàn có thể cùng nhau đi dạo quanh phố phường ở các khu trung tâm thành phố. 

Hãy bắt đầu buổi hẹn cho ngày 20/10 bằng một bữa sáng ngon lành, một chầu cafe và sau đó là đi bộ lòng vòng, ghé vào hiệu sách, cửa hàng quần áo, cửa hàng đồ lưu niệm, bảo tàng ... để khám phá những góc khác của thành phố. 

Cùng nhau dạo phố và mua sắm cũng là lựa chọn thú vị cho ngày 20/10.

Cùng nhau dạo phố và mua sắm cũng là lựa chọn thú vị cho ngày 20/10.

Đây cũng là cơ hội để bạn mua quà tặng 20/10 cho một nửa của mình, hãy thẳng thắn hỏi xem cô ấy thích gì hoặc chủ động đề nghị cô ấy chọn một món quà vừa ý khi đi lang thang mua sắm. 

3. Các trung tâm thương mại

Các trung tâm thương mại rộng lớn với nhiều các khu tích hợp cũng là địa điểm khá thú vị cho buổi hẹn hò ngày Phụ nữ Việt Nam. Nhân ngày lễ này, một số trung tâm thương mại có tổ chức các chương trình giảm giá, khuyến mại hoặc các hoạt động vui chơi, làm đẹp miễn phí ...

Tháp tùng một nửa dạo quanh các cửa hàng trong trung tâm thương mại, ăn một bữa ăn ngon và kết thúc bằng một bộ phim hay là lựa chọn không tồi cho ngày 20/10. 

4. Rạp chiếu phim mini 

Bạn có thể làm cho một nửa bất ngờ với cách trang trí lãng mạn.

Bạn có thể làm cho một nửa bất ngờ với cách trang trí lãng mạn.

Nếu muốn có không gian riêng tư chỉ có 2 người mà không có nhiều thời gian sắp xếp đi dã ngoại được thì bạn có thể chọn điểm đến là các rạp chiếu phim mini. 

Hầu hết các rạp chiếu phim mini đều có phòng dành cho hai người với hàng trăm đầu phim lãng mạn và ý nghĩa. Tại đây cũng cung cấp dịch vụ trang trí, ăn uống nên bạn có thể làm cho một nửa của mình bất ngờ với một căn phòng lãng mạn với hoa và ánh nến lung linh. 

5. Chương trình ca nhạc 

Hầu hết tại các thành phố đều có những chương trình ca nhạc kỷ niệm ngày 20/10. Nếu một nửa của bạn là người yêu âm nhạc hoặc yêu thích đặc biệt một nghệ sĩ nào đó thì hãy tặng cô ấy một buổi tối lãng mạn ngập tràn âm nhạc. 

Bạn có thể tìm kiếm và tham khảo các chương trình âm nhạc cho dịp này trên các website, đặt vé và dành cho cô ấy một bất ngờ thật đáng yêu. 

6. Tại nhà 

Bữa tối lãng mạn tại nhà là lựa chọn hoàn hảo cho ngày 20/10.

Bữa tối lãng mạn tại nhà là lựa chọn hoàn hảo cho ngày 20/10.

Còn gì bất ngờ, hạnh phúc, lãng mạn và riêng tư hơn là một bữa cơm tối do chính tay bạn nấu tại nhà dành cho một nửa của mình. Hãy làm cho cô ấy bất ngờ bằng những món ăn đơn giản trong ánh nến lung linh và rực rỡ sắc hoa. Đây chính là một món quà lý tưởng đậm chất ... ngôn tình. 

Sau bữa tối, hai bạn có thể cùng nhau xem một bộ phim hài, tình cảm hoặc cùng nhau chơi một vài trò chơi như cá ngựa, ô chữ, domino ... 

Hy vọng những gợi ý trên sẽ giúp cho phái mạnh tạo được sự bất ngờ và hạnh phúc dành cho một nửa của mình trong ngày tôn vinh những người phụ nữ Việt. Hãy nhớ, dù cho bạn làm gì, tặng quà gì và ở đâu cũng không quan trọng bằng cách bạn quan tâm và tấm lòng của bạn dành cho người phụ nữ của mình. 

Theo Khánh Nguyễn/ Gia đình Việt Nam