Người dân đã có nhiều sự lựa chọn hấp dẫn với những chương trình Countdown hoành tráng được tổ chức ngay bên bờ biển và quy tụ dàn sao “khủng” của showbiz.

_nh 1

Khu vực trung tâm Hà Nội

Mỗi năm, sự kiện Countdown Party tại khu vực trung tâm thành phố Hà Nội thu hút sự tham dự của hàng nghìn người. Sự có mặt của hàng loạt nghệ sĩ nổi tiếng trong nước và quốc tế tạo nên một Lễ hội Đếm ngược hoành tráng được chờ đón mỗi năm.

_nh 2

Cùng với Nhà hát lớn Hà Nội, bờ hồ Hoàn Kiếm là khu vực “hot” nhất vào mỗi đêm 31/12 hàng năm, đặc biệt là với các bạn trẻ. Các chương trình nghệ thuật kéo dài từ tối cho tới 00h00 tạo nên bầu không khí náo nhiệt, sôi động. Năm nay, chương trình Countdown tiếp tục diễn ra tại 2 địa điểm: Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục và Quảng trường Cách mạng Tháng Tám (Nhà hát lớn), cùng với nhiều chương trình biểu diễn nghệ thuật, thể thao tại các khu vực như Sân vận động Mỹ Đình, Tây Hồ, trung tâm quận Hà Đông...

_nh 3

Khu vực trung tâm Tp. Hồ Chí Minh

Năm nay, phố đi bộ Nguyễn Huệ hứa hẹn tiếp tục là tâm điểm của lễ hội Countdown tại trung tâm Tp. Hồ Chí Minh. Cùng với đó, người dân Sài thành có thể lựa chọn những địa điểm khác như đường Lê Duẩn, hoặc xa hơn là hồ Bán Nguyệt (Quận 7) với các chương trình nghệ thuật quy tụ nhiều ca sĩ, nhóm nhạc nổi tiếng.

Với những bạn trẻ yêu thích sự náo nhiệt, khu "phố Tây" Bùi Viện cũng là lựa chọn khá thú vị khi hàng nghìn người cùng hòa chung không khí buổi tiệc đêm bên những quán bar đậm chất đường phố và chờ đón khoảnh khắc chuyển giao năm cũ sang năm mới với màn trình diễn pháo hoa tầm cao tại đầu hầm Thủ Thiêm (phía quận 2) như năm 2018.

Theo Giadinhvietnam.com