Nhà vườn Long Phước, quận 9, TP.HCM

Nhà vườn Long Phước nằm ở quận 9, TP.HCM trong khuôn viên có diện tích gần 4 héc ta, nằm trải dọc bên bờ sông Đồng Nai. Với một vị trí tuyệt đẹp và vô cùng thuận lợi để bạn tận hưởng thiên nhiên trong lành, không khí mát rượi cho mỗi dịp nghỉ cuối tuần hay dịp nghỉ lễ.

nha-vuon

Nhà vườn Long Phước là điểm du lịch hấp dẫn dịp nghỉ lễ 2/9 (Ảnh minh họa)

Khu du lịch Long Phước không chỉ sỡ hữu không gian rộng lớn, thoáng mát mà đến đây bạn còn được trải nghiệm và khám phá khu vườn đặc trưng vùng miền quê Nam Bộ.

Bạn sẽ tham quan những kiến trúc độc đáo hay đơn giản là ngắm nhìn những cánh đồng thoảng hương lúa, thả mình hòa quyện vào trong làn gió thoảng với chiếc võng đong đưa. Còn điều gì tuyệt vời hơn trải nghiệm mò cua, bắt cá cực thú vị mà ở phố không bao giờ có được.

Vườn Xoài Đồng Nai phù hợp cho du lịch 2/9

Một địa điểm du lịch khá hấp dẫn nằm trên địa điểm tỉnh Đồng Nai, chỉ cách Sài Gòn hơn 30 km cho du khách lựa chọn trong chuyến du lịch 2/9 lần này đó là khu du lịch Vườn Xoài.

Đến đây tham quan, du lịch, du khách sẽ cảm thấy vô cùng dễ chịu và thích thú bởi vẻ đẹp hoang sơ, thuần khiết y như một vùng quê thật sự mà nơi này mang lại, rất yên bình, rất tĩnh lặng cho du khách có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

vuon-xoai

Vườn xoài Đồng Nai là khu du lịch sinh thái yêu thích của nhiều người

Hơn nữa khi đến với Vườn Xoài, du khách sẽ được chơi những trò chơi khá hấp dẫn tại đây như bắn súng sơn, trượt cỏ, cưỡi đà điểu, tô tượng, xe điện đụng...

Khu du lịch Suối Tiên

suoi-tien

Khu du lịch suối Tiên là điểm du lịch quen thuộc của người dân TP.HCM

Với thời tiết khá nóng bức, chính vì thế điểm vui chơi như khu du lịch Suối Tiên chính là lựa chọn hòan hảo cho bạn dịp 2/9. Đặc biệt, khu du lịch Suối Tiên đã thêm nhiều các công trình mới hấp dẫn du khách, hứa hẹn đây sẽ làm điểm đến thú vị, thu hút đông khách đến tham quan, vui chơi dịp này.

Theo Giadinhvietnam.com