Sở hữu vị trí đắc địa cạnh trục đường vành đai 3 nối thẳng ra sân bay Nội Bài, nhiều dự án chung cư còn gần công viên Cầu Giấy, sân vận động Quốc gia và đồng thời có vị trí thuận tiện ngay gần bến xe Mỹ Đình, các khu căn hộ, trung tâm thương mại cao cấp, bệnh viện, trường học cao cấp và hàng loạt trụ sở chính của các bộ, ngành…

Đây là những lý do khiến chủ đầu tư và dân cư tương lai của các dự án sẽ được tận hưởng rất nhiều tiện ích từ vị trí hiện tại. Đây cũng được coi là “điểm nóng” của thị trường BĐS khu vực phía Tây Thủ đô.

4 dự án chung cư lớn với hàng nghìn căn hộ đang được triển khai rầm rộ cạnh bến xe Mỹ Đình.

Ngay đầuđường Nguyễn Hoàng, có thể quan sát được quy mô các dự án đang được triển khai tại đây.

Thứ nhất, Dự án Tổ hợp trung tâm thương mại văn phòng và nhà ở Mỹ Đình Plaza 2 tọa lạc tại mặt đường Nguyễn Hoàng do Công ty CP Đầu tư Địa ốc Mỹ Đình (thuộcCông ty CP Xây lắp điện PCC1) làm chủ đầu tư. Dự án gồm 2 tòa CT1 và CT2 cao 28 tầng và 3 tầng hầm, 8 thang máy tốc độ cao cho cư dân, 2 thang máy cho khối TTTM. Tổng số căn hộ là 742. Hiện, công trình đang thi công tới tầng 20, mứcgiá bán đang khoảng 30 triệu đồng/m2 (Đã bao gồm VAT + Full Nội thất cơ bản).

Nằm ngay cạnh chung cưMỹ Đình Plaza 2, dự án Bidhome The Garden Hill (99 Trần Bình, Nam Từ Liêm) đã cất nóc và đang trong quá trình hoàn thiện.

Dự án Bidhome TheGarden Hill do Công ty TNHH Đức Phương làm chủ đầu tư. Sau đó, Công ty Cổ phần xây dựng và Phát triển hạ tầng đô thị - BID Việt Nam (BID Việt Nam) phát triển và làm chủ đầu tư chính thức.Dự án gồm 2 khối nhà 29 tầng và 25 tầng, có chung khối đế 5 tầng với 2 tầng hầm. Tháp A cao 25 tầng, tháp B cao 29 tầng, khối đế 5 tầng chung và 2 tầng hầm.

Trong quá trình chuyển đổi tính chất, quy mô và chủ đầu tư Dự án The Garden Hill đã khiến nhiều khách hàng góp vốn trước đây rơi vào thế yếu bởi những cam kết của BID Việt Nam trong việc kế thừa quyền lợi và nghĩa vụ của chủ đầu tư trước đây không được tuân thủ. Tại dự án này, đã xảy ra những tranh chấp giữa khách hàng và chủ đầu tư.

Trước đó, báo chí đã thông tin, trong quá trình chờ đợi các cơ quan có thẩm quyền phê duyệt điều chỉnh mới thì chủ đầu tư là Công ty BID Việt Nam đã liều lĩnh cho công nhân thi công xây dựng không phép.Phát hiện ra hành động vi phạm pháp luật của chủ đầu tư, Thanh tra xây dựng quận Nam Từ Liêm đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính số 3914/QĐ-XPVPHC với lý do thi công công trình khi chưa có giấy phép xây dựng.

Dự án TheGarden Hillcósố căn hộ là 375 căn, với nhiều loại diện tích từ 56,9-107,3m2. Tổng mức đầu tư giai đoạn đầu của dự án là 640 tỷ đồng. Giá căn hộ đang bán chỉ từ 30-33triệu đồng/m2 (Có VAT + Nội thất cao cấp).Dự kiến bàn giao quý I/2018.

Nằm cạnh Bidhome TheGarden Hill là dự ánFLC Green Home (công trình phủ lưới màu xanh) sở hữu vị trí đắc địa 18 Phạm Hùng.Dự án do Công ty CP Đầu tư Tài chính và Quản lý tài sản RTS - Tập đoàn FLC làm chủ đầu tư.
 

Dự án chung cưFLC Green Homecó chiều cao 30 tầng, 1 tầng hầm, tầng 1 là tầng dịch vụ. Trong đó, tầng 2-6 để xe cư dân, tầng 7 khu bể bơi và sinh hoạt cộng đồng, tầng 8-30 căn hộ.Dự án có tổng 348 căn hộ, với thiết kế mỗi tầng có 16 căn hộ, 6 thang máy, 2 thang bộ.Giá bán dự kiến: Từ 1,3 tỷ căn 2 PN + Nội thất cao cấp (đã bao gồm VAT). Dự kiến thời gian bàn giao vào quý III/ 2018.

Nằm ngay cạnh dự ánchung cưFLC Green Home là dự ánSunshine Center (16 Phạm Hùng). Trước đó, dự án này có tênMai Trang Tower do Công ty TNHH Mai Trang làm chủ đầu tư.Sau đó, dự án được chuyển cho Tập đoàn Sunshine làm chủ đầu tư và có tênSunshine Center như hiện nay.

Dự án chung cư Sunshine Center cao 35 tầng, có 4 tầng hầm cùng hơn 76.000m2 sàn tầng nổi, là một tổ hợp đa chức năng bao gồm khu thương mại - văn phòng (khối đế) và khu căn hộ (khối tháp). Dự án có tổng mức đầu tư lên đến 1.600 tỷ đồng, dự kiến bàn giao vào quý III/2018.

 

Theo Reatimes.vn