Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật thông tin tử vi nhanh nhất

1. Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Nửa đầu năm nay đã khiến Bạch Dương buồn rầu đến chết. Nếu buông bỏ mọi chuyện thì nửa cuối năm này mọi việc mới có thể thoải mái hơn. Những người xung quanh Bạch Dương có sự thay đổi lớn vào cuối năm, hầu hết đều là những ảnh hưởng tích cực. Tháng 10 sẽ là thời điểm tốt đánh dấu cho duyên phận tốt đẹp của Bạch Dương. Và không những thế việc làm ăn hay học hành, bạn bè đều sẽ rất may mắn vào tháng 11.

2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Nửa cuối năm Kim Ngưu gặp phải khá nhiều vấn đề phức tạp dễ khiến bạn phiền muộn và chán nản. Đặc biệt là tranh chấp trong quan hệ với mọi người, nên Kim Ngưu cần chú ý tránh để làm rối thêm mọi chuyện. Có ba thời điểm nửa cuối năm này Kim Ngưu cần để ý, tháng 9 sẽ có một sự thay đổi lớn hoặc chấm dứt. Theo tính cách ngày thường của Kim Ngưu có lẽ sẽ là kết thúc, giải thoát để mọi việc được nhẹ nhàng. Vào tháng 10 cũng là một thời gian nhiều suy tư, bắt Kim Ngưu phải lựa chọn đắn đo. Cuối năm, tháng 12 mọi phiền não sẽ kết thúc. Công việc có biến động về nhân sự ảnh hưởng trực tiếp đến Kim Ngưu, nhưng tốt hay xấu còn phải tùy xem bạn có thích ứng được hay không nữa.

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

So với các cung Hoàng đạo khác nửa cuối năm của Song Tử khá tốt, thế nhưng đừng vì thế mà coi thường những rắc rối trước mắt vì không biết cách xử lý mọi chuyện đều có thể từ nhỏ hóa lớn. Có một số vấn đề cần được tháo gỡ bằng kinh nghiệm, Song Tử tuy chưa làm qua nhưng có thể học hỏi bạn nhé. Tháng 8 có thể làm bạn buồn lòng nhưng không sao khi tháng 9 đến, gặp gỡ những người mới sẽ khiến Song Tử nhanh chóng vui lên. Khoảng thời gian từ tháng 10 đến tháng 12 sẽ có một số thay đổi lớn trong công việc, đa phần là theo chiều hướng tốt.

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải nửa cuối năm có lộc ăn. Không phải là về tiền tài, mà chính là đồ ăn, bạn được chiêu đãi nhiều món ngon lạ miệng mà từ trước đến nay chưa từng thưởng thức. Hoàn cảnh sống cũng như những mối quan hệ trước nay vẫn luôn ổn định bền vững của Cự Giải sẽ xảy ra biến động, nhưng hầu hết đều xảy ra theo hướng có lợi cho bạn. Chỉ có điều người yếu đuối như Cự Giải đứng trước thay đổi thường khá hốt hoảng lo sợ. Vậy nên suốt từ tháng 9 đến tháng 12 bạn mới có thể dần dần làm quen, thích nghi được. Hãy cố gẵng nhẫn nại như bạn mọi khi nhé Cự Giải.

5. Sư Tử (23/8 - 22/9)

Mối quan hệ và cả hoàn cảnh sống, làm việc nửa cuối năm của Sư Tử nhiều thay đổi nhưng kéo dài suốt từ giữa năm đến tháng 10. Đối với những biến động này Sư Tử có nhiều cách suy nghĩ mới thế nhưng bản thân bạn cũng biết đâu phải muốn gì được nấy, nên tất cả đều phải đợi chờ rồi mới thấy được kết quả. Sau đó đến tháng 10 và 12 Sư Tử khá bận rộn, áp lực nhiều nên tiêu tốn không ít thời gian và công sức, thường xuyên cảm thấy mệt mỏi. Dẫn đến tâm trạng cũng không tốt, giữa tháng 11 mới có thể dần dần có chút biến chuyển. Khi đã cởi bỏ được nút thắt trong tâm trạng, mọi việc của Sư Tử sang năm mới sẽ tốt đẹp hơn.

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Nửa cuối năm Xử Nữ gặp rắc rối lớn về tài chính, là do thời gian trước đó đã mua sắm quá mạnh tay tạo nên áp lực về tiền bạc. Vì lo lắng nên mối quan hệ của Xử Nữ với người khác cũng không tốt lắm, bạn còn bận rộn kiềm tiền bù lại vì đã ăn tiêu. Cũng chính do đó mà nửa cuối năm quan hệ của Xử Nữ với mọi người cứ dần dần xa cách, khiến bạn đã buồn lại càng thêm trầm lắng muộn phiền. Nếu không có ý thức tự chủ động xử lý việc học tạp và gặp gỡ thêm những người mới mẻ, Xử Nữ sẽ khiến một năm nữa của mình kết thúc thật tệ hại.

7. Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Nửa cuối năm nay là một giai đoạn mới đối với Thiên Bình, sẽ nhiều thay đổi và vô cùng bận rộn. Những mối quan hệ xã hội, công việc và môi trường sống cũng xuất hiện những thay đổi rõ rệt. Nhưng may mắn rằng đó đều là những đổi thay tích cực, đem lại may mắn và thuận lợi cho Thiên Bình. Bởi bạn luôn là người nhanh nhạy với biến đổi, thích ứng tốt nên hoàn toàn có thể tiếp tục làm rất khá. Tháng 10 này cần chú ý khó khăn đến đó, bạn cần bình tĩnh xem xét và quyết định nhé.

8. Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Những ngày này Bọ Cạp cảm thấy rất vui vẻ và hứng khởi, bạn không muốn cuộc sống trôi qua vội vã chút nào. Thế nhưng cứ nghĩ mãi về một việc ngược lại khiến cho bản thân gấp gáp hơn. Cuối tháng 9 Bọ Cạp cần chi một khoản lớn, tuy nhiên bạn đã tính toán trước nên cũng không thấy giật mình. Dần về cuối năm những việc phức tạp mới kéo đến, cuối tháng 10 bạn gặp một chút rắc rối trong các mối quan hệ. Cuối năm bạn sẽ có một bước ngoặt lớn, cần chuẩn bị tâm thế đón đợi đấy bạn ạ.

9. Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Nửa cuối năm Nhân Mã sẽ đi đến vài nơi dự định mà vẫn chưa đi được, có thể là chỉ đi chơi hay nhân việc công tác. Mọi sự chuẩn bị đều là cần thiết, vì bạn sẽ gặp ít nhiều chuyện khó khăn. Nhân Mã sẽ có một nửa cuối năm khá biến động, mối quan hệ với mọi người xảy ra mâu thuẫn, bạn cần phải xử lý thật khéo léo. Đừng ỷ vào tính phóng khoáng qua loa của mình mà để mọi chuyện đi quá xa Nhân Mã ạ. Đón đợi một bước ngoạt lớn trong cuộc đời, sẽ ảnh hưởng khá nhiều đến cuộc sống sau này, bạn đã chuẩn bị sẵn sàng chưa vậy Nhân Mã?

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Nếu nửa đầu năm của bạn quá trầm lặng và chán ngán thì yên tâm, khoảng thời gian cuối năm này của Ma Kết sẽ rất nhiều biến động, toàn những sự kiện có tác động lớn đối với Ma Kết. Như mọi khi, vẫn sẽ là một quãng thời gian bận rộn nối tiếp những công việc nhưng sẽ mau chóng kết thúc. Tháng 10 hay 12 một số ước hẹn khá đặc biệt của Ma Kết có lẽ không thực hiện được, việc chậm trễ này tốn rất nhiều thời gian và công sức giải quyết về sau.

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Từ giờ đến hết tháng 10 Bảo Bình sẽ gặp phải vài tình huống trớ trêu không biết phải giải quyết sao cho thỏa đáng. Có ảnh hưởng không nhỏ đến quan hệ của Bảo Bình với mọi người, nhưng là tốt hay xấu còn phải xem cách bạn phản ứng và xử trí ra sao nữa. Giống như chuyện kết hôn, sẽ là một bước ngoặt trọng đại thay đổi Bảo Bình, nhưng bạn cảm thấy thế nào đều là do bạn lựa chọn cả. Tháng 11, 12 bận rộn với công việc hoặc học hành, nếu gặp phải chuyện gì rắc rối hãy cứ bình tĩnh mà đối mặt bạn nhé

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Khoảng thời gian cuối năm nay mang lại nhiều điều đặc biệt khác lạ cho Song Ngư. Bạn sẽ đến những nơi trước nay chưa từng đến, làm những việc chưa bao giờ làm và sau này cũng hiếm lặp lại được, nên hãy trân trọng cơ hội này bạn nhé. Từ giờ đến hết tháng 10 sẽ có vài ba việc phiền phức tạo áp lực không nhỏ cho Song Ngư nhưng với bản tính không suy nghĩ nhiều bạn đều sẽ vượt qua được. Qua tháng 10 mọi thứ sẽ ổn định để Song Ngư có tâm trạng đón một năm mới vui vẻ bình an.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2017 mỗi ngày các bạn nhé! chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào thứ hai, ngày 18/9/2017 nhé.

Theo Tường Vy/Reatimes