Giày

Có một nguyên tắc là đừng tiết kiệm với món đồ giúp ngăn cách chân bạn với mặt đất.

Đệm

Một tấm nệm tốt giúp bạn chống đau lưng và ngủ ngon hơn, sức khỏe tinh thần tốt hơn. Vì vậy, đừng quá tiết kiệm khi chọn mua đệm.

Một tấm nệm tốt giúp bạn chống đau lưng và ngủ ngon hơn, sức khỏe tinh thần tốt hơn. Vì vậy, đừng quá tiết kiệm khi chọn mua đệm.

Ghế ngồi ô tô cho trẻ

Vì sự an toàn của con, việc bạn đầu tư thêm tiền là hoàn toàn hợp lý. Hãy kiểm tra nhiều loại ghế và mua loại tốt nhất mà bạn có đủ khả năng.

Đừng mua một chiếc ghế cũ hoặc một chiếc ghế tăng cường. Nó có thể đã qua một vụ tai nạn nên không còn nguyên vẹn. Ngoài ra, ghế cũ có thể đã hết hạn sử dụng. Sau nhiều năm sử dụng, các bộ phận bằng nhựa có thể đã bị thoái hóa, hoặc ghế đã quá cũ, không đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn hiện hành.

Đồ chơi trẻ em

Đúng là trẻ em thường “cả thèm chóng chán”, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn nên mua đồ chơi rẻ tiền cho trẻ. Đồ chơi rẻ tiền nghĩa là nó được làm từ những chất liệu kém chất lượng, có thể là không rõ nguồn gốc, xuất xứ. Vì thế, nó sẽ gây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của trẻ vì trẻ thường tiếp xúc nhiều với chúng.

Đó là chưa kể khi mua những đồ chơi “dỏm”, có thể trẻ chỉ vừa mới chơi thì chúng đã hư và bạn lại tốn tiền để mua những món đồ mới. Do đó, bạn nên lựa chọn mua những đồ chơi chất lượng tốt mà trẻ thực sự thích. Vì nó sẽ bền và trẻ sẽ chơi được lâu hơn.

Áo khoác

Một chiếc áo khoác mùa đông tốt và bền có thể dùng được trong nhiều năm, dù giá có hơi cao. Đây là khoản đầu tư nên có để sống sót qua mùa đông.

Quần Jeans

Bạn nên chi nhiều tiền hơn một chút cho những chiếc quần jeans vì những sản phẩm đắt thường sẽ bền và đẹp lâu hơn.

Bạn nên chi nhiều tiền hơn một chút cho những chiếc quần jeans vì những sản phẩm đắt thường sẽ bền và đẹp lâu hơn.

Đồ làm thợ

"Thợ tồi đổ lỗi cho dụng cụ, còn thợ tốt sẽ mua dụng cụ tốt".

Giấy vệ sinh

 

Giấy vệ sinh, khăn giấy ướt giá rẻ, bán rong ở các cổng chợ được kiểm nghiệm là những hàng kém chất lượng. Bên cạnh đó, giấy vệ sinh giá rẻ thường mủn, dễ cắt nhỏ nhưng đôi khi lại không hòa tan tốt. Tiền tiết kiệm khi mua giấy của bạn có thể sẽ phải đem sử dụng cho việc thông tắc cống.

Tai nghe

Nếu bạn thường xuyên nghe nhạc, hãy đầu tư một chiếc tai nghe thật tốt, thay vì chọn loại rẻ tiền. Tai nghe tốt giúp bạn hưởng thụ âm nhạc đích thực và bảo vệ tai.

Bóng đèn

Giá mua bóng đèn tốt có thể cao nhưng bạn hãy nghĩ đến những chi phí phát sinh nếu mua loại rẻ tiền như tuổi thọ, hiệu năng...

Sushi

Đừng bao giờ mua sushi giảm giá, đặc biệt những loại có thực phẩm tươi sống.

Đồ lót

Đồ lót là thứ vô cùng quan trọng với phụ nữ. Đồ lót tốt hạn chế làm đau da thịt, vừa vặn hơn và cũng thẩm mỹ hơn. Quan trọng hơn là chất liệu tốt không làm ảnh hưởng tới những bộ phận cần bảo vệ.

 

Theo Duy Phan tổng hợp/Reatimes