1. Giày bệt búp bê

Giầy bệt là loại giày có thể dễ dàng kết hợp với bất cứ loạiị quần áo nào, từ năng động tinh nghịch cho đến dịu dàng nữ tính.

2. Giày cao gót cổ điển

Mẫu giày này rất hợp với những dịp tiệc tùng hoặc thời trang công sở. Đôi gót giày mảnh mai sẽ khiến bạn trông thanh lịch và quyến rũ hơn nhiều.

3. Giày sneaker tinh nghịch khỏe khoắn

4. Giày bốt cao cổ

Giày bốt cao cổ vô cùng tiện lợi và sạch sẽ, đặc biệt là khi trời mưa. Bạn có thể kết hợp giày bốt cao cổ với quần jean hoặc mặc kèm với váy và quần tất

5. Giày bốt cổ ngắn

Giày bốt ngắn cổ với gam màu trung tính cũng là một ví dụ điển hình cho những loại giày có thể kết hợp với bất cứ kiểu quần áo nào, váy hay quần đều phù hợp.

6. Xăng đan đế xuồng

Xăng đan đế xuồng rất phù hợp với tiết trời nòng nực khi giày cao gót tạo cảm giác bí bách khó chịu. Hơn nữa loại giày này cũng rất dễ đi và không khiến chân bạn gái bị đau như giày cao gót

7. Giày cao gót thanh lịch

Giày cao gót với nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau cùng màu sắc nổi bật là lự chọn hầng đầu khi bạn cần gây một ấn tượng tốt ở người đối diện.

8. Xăng đan bệt năng động

Xăng đan bệt sẽ rất cần thiết khi bạn phải đi bộ nhiều hoặc ngoài trời nóng nực.

9. Giày cao gót màu nude

Giày màu nude sẽ tạo cảm giác là chân bạn dài hơn. Hơn nữa loại giày lại phù hợp với mọi mùa và nhiều loại quần áo.

10. Giày oxford lịch sự

Khi bạn ở trong môi trường công sở thì yêu tố lịch sự và thanh lịch lại được đặt lên hàng đầu. Một đôi giày oxford hoặc giày bánh mì sẽ đáp ứng được cả hai yêu cầu ngặt nghèo này.

Theo Thúy Hà/ Gia đình Việt Nam