Tiền 2 USD in hình khỉ mạ vàng

Tiền 2 USD in hình khỉ mạ vàng này được được Bộ Tài chính Mỹ in ấn và cho phát hành nhằm mục đích phục vụ nhu cầu lì xì tết âm lịch 2016 của người dân châu Á và không có giá trị lưu thông.

Tờ tiền 2 USD in hình Khỉ mạ vàng này mang ý nghĩa may mắn đặc biệt trong năm Bính Thân 2016 này nên cũng thật ý nghĩa khi bạn và người thân sở hữu được nó.

Một mặt của phiên bản 2 USD đặc biệt này in hình hai con Khỉ và được mạ vàng rất tinh xảo. Mỗi tờ tiền 2 Đô in hình Khỉ này được đựng trong một bao da cực kỳ sang trọng, bên trong có danh thiếp chứng nhận của Bộ Tài chính Mỹ.

Hình ảnh tờ tiền 2 usd in hình Khỉ phiên bản 2016

Hình ảnh tờ tiền 2 USD in hình Khỉ phiên bản 2016

Tiền Con Khỉ Úc Kamberra 50 Numismas

Tiền Con Khỉ Úc Kamberra 50 Numismas là tờ tiền kỉ niệm được chính phủ Australia phát hành nhằm mục đích làm tiền kỉ niệm cho năm Bính Thân 2016.

Hình ảnh chi tiết tờ tiền con khỉ Úc:

Tiền Con Khỉ Úc Kamberra 50 Numismas thích hợp dùng làm tiền lì xì tết 2016 Bính Thân. Hình ảnh tờ tiền được in hình chú khỉ rất dễ thương và sang trọng.

Đặc biệt tờ tiền này là tiền kỉ niệm được in ra để làm tiền lì xì cho tết của người châu Á trong đó có Việt Nam.

 

Tiền Con Khỉ Úc Kamberra 50 Numismas.

Tiền xu khỉ mạ vàng mệnh giá 1 Dollar Úc

Tiền xu khỉ mạ vàng mệnh giá 1 Dollar Úc (Australia) được chính phủ nước Úc sản xuất nhằm kỉ niệm Tết Bính Thân 2016.

Giá bán: 

– Xu Vàng: 300.000đ (có tặng kèm hộp đựng sang trọng).

– Xu Bạc: 200.000đ (có tặng kèm hộp đựng sang trọng).

– Giá cả cặp Vàng và Bạc 400.000đ/cặp.

Thông tin chi tiết tờ Tiền Xu Khỉ Mạ Vàng 1 Dollar Úc:

Đường kính: 40mm x Độ dày: 3mm (To hơn Gấp 2 đồng xu 5.000 VNĐ).

Cân nặng : 1 oz Gold 9999, tương đương 31,1 Grams (Khá nặng tay).

Chất liệu : Niken,  Mạ vàng 2 micromet , màu vàng sắc xảo .

Viên Xu mệnh giá 1 USD Úc được chính phủ Úc (Australia) Sản xuất nhằm kỷ niệm tết Bính Thân 2016. Tương tự như tiền xu con dê 2015.

Không riêng gì người Châu Á, kể cả người Phương Tây, Âu, Mỹ cũng bị cuốn hút bởi hình ảnh chú khỉ đang đưa tay hái quả đào tiên ngụ ý (gặt hái Tài Lộc), hình ảnh được chạm khắc rất tinh sảo theo kiểu 3D, và màu vàng óng ánh đã tạo nên sực cuốn hút đặc biệt cho sản phẩm này.

Tiền xu khỉ mạ vàng mệnh giá 1 Dollar Úc

Với mặt trước là hình ảnh con khỉ TRÍ DŨNG và cành đào tiên TÀI LỘC đi kèm với dòng chữ  “Year of the Monkey 2016” và mặt sau là chân dung Nữ hoàng Elizabeth II. Đặc biệt trước những đồng xu này dưới ánh nắng của mặt trời, lấp lánh và sáng lóa, rất đẹp mắt, hút hồn…

Mặt sau của đồng Xu vẫn mang hình tượng Nữ Hoàng Elizabeth đệ nhị, sản phẩm được sản xuất công phu, tất cả những chi tiết đều rất sắc sảo và đầy hấp dẫn.

Sản phẩm mang rất nhiều ý nghĩa, tượng trưng cho năm 2016 sẽ mang lại nhiều Trí – Dũng – Tài – Lộc.

Tiền xu hình con khỉ Mạ Bạc mệnh giá 1 USD Úc

Tiền xu hình con khỉ mạ bạc là tờ tiền mệnh giá 1 Dollar Úc (Australia) được chính phủ nước Úc sản xuất nhằm kỉ niệm Tết Bính Thân 2016, phục vụ nhu cầu lì xì Tết 2016.

Tiền xu hình con khỉ Mạ Bạc mệnh giá 1 USD Úc được Australia Sản xuất nhằm kỷ niệm tết Bính Thân 2016. Tương tự như tiền xu con dê năm 2015 .

Giống như thiết kế xu vàng, Xu Bạc mặt trước vẫn mang hình khỉ, nhưng là khỉ mẹ và khỉ con. Thiết kế rất tinh xảo, ẩn chứa tình mẫu tử, và mang nhiều may mắn cho năm Bính Thân 2016. Không những chỉ phương Đông mà các nước phương Tây cũng đang săn lùng những đồng xu tuyệt vời này làm quà tặng.

Tiền xu hình con khỉ mạ bạc là tờ tiền mệnh giá 1 Dollar Úc

Mặt sau của đồng Xu giống như tiền xu hình khỉ mạ vàng vẫn mang hình tượng Nữ Hoàng Elizabeth đệ nhị, sản phẩm được sản xuất công phu, tất cả những chi tiết đều rất sắc sảo và cuốn hút.

Sản phẩm mang rất nhiều ý nghĩa , tượng trưng cho năm 2016 sẽ mang lại nhiều Trí – Dũng , Tài – Lộc.

Tiền con khỉ Indonesia

Con khỉ vốn được biết đến là con vật thông minh, nhanh nhẹn và khéo léo, tài ba chính vì vậy năm Bính Thân 2016 này hứa hẹn sẽ là năm rất đặc biệt, đặc biệt cả hình thức và tâm linh.

– Chính vì sự đặc biệt ấy, trên thị trường có xuất hiện tiền in hình con Khỉ rất thích hợp cho việc lì xì tết Bính Thân 2016 này đó là tờ tiền mệnh giá 500 Rupiah của Indonesia. 

Tiền con khỉ Indonesia có kích thước gần bằng tờ 100.000 đồng

Thông tin chi tiết tờ tiền hình con khỉ Indonesia mệnh giá 500 Rupiah:

Tiền con khỉ 500 Rupiah Indonesia là một trong những tờ tiền hiếm hoi in hình một trong 12 con giáp. Tờ tiền này khá đẹp và ý nghĩa với mặt trước in hình con khỉ Orang Utan (một trong những loài khỉ hiếm). Biểu tượng cho năm thân và trước mắt là tết Bính Thân 2016.

Năm 1992, tiền con khỉ Indonesia xuất hiện  – Indonesia 500 Rupiah 1992.Con Khỉ Indonesia – Orang Utan là loài dã nhân (người rừng) có bộ lông màu đỏ cực hiếm, có nhiều ở các khu rừng già thuộc Malaysia và Indonesia. Khỉ Orang Utan là 1 trong những loài khỉ lớn nặng có thể lên tới 100kg và cao 150cm.

Sau Gorilla, chúng là loài vượn người lớn thứ 2 hiện nay. Cũng giống như người, loại đười ươi này mang thai 9 tháng và thường bào thai chỉ 1, ít khi song thai. Cả đời chỉ đẻ 3, 4 lứa. Thời gian trung bình cho mỗi lứa là 6 năm. Hiện tại, loại này chỉ sống trên 2 đảo ở Đông Nam Á là Sumatra và Kalimantan ở Indonesia.

 

 

Theo Duy Phan tổng hợp/Gia Đình Việt Nam