Phần lớn các dự án mở bán trong tháng 9 này đều thuộc phân khúc căn hộ trung và cao cấp.

Các dự án mở bán trong tháng 9

1. Chung cư CT1A - CT1B, khu đô thị Nghĩa Đô

Ngày 6/9 vừa qua, Đất Xanh miền Bắc đã mở bán căn hộ chung cư CT1A - CT1B, thuộc khu đô thị Nghĩa Đô, 106 Hoàng Quốc Việt, Hà Nội.

Đây là một trong những dự án trọng điểm phía Tây Hà Nội, bởi vị trí kết nối thuận tiện với nhiều tuyến đường lớn của khu vực như Hoàng Quốc Việt, Nguyễn Văn Huyên kéo dài, Phạm Văn Đồng.

Cư dân nơi đây sẽ được thừa hưởng tiện ích gộp từ chính dự án và các dự án liền kề.

Chung cư CT1A - CT1B, khu đô thị Nghĩa Đô

Với diện tích từ 41-95m², giá các căn hộ ở đây dao động từ 1,3 tỷ/căn 1 phòng ngủ và 1,7 tỷ/căn 2 phòng ngủ.

Hiện tại, tòa CT2A thuộc khu đô thị Nghĩa Đô đã đi vào hoạt động, phần lớn tòa CT2B và CT2C đã được khách hàng mua hết.

Theo chia sẻ của chủ đầu tư thì hai tòa chung cư cuối cùng là CT1A, CT1B đang duy trì tiến độ cam kết, dự kiến sẽ được bàn giao vào quý IV/ 2016 và chậm nhất là sang quý I/2017.

2. The One Residence, khu đô thị Gamuda Garden

Dự án nằm tại một trong những vị trí thuận lợi nhất của khu đô thị Gamuda Gardens, một mặt nhìn ra Sông Hồng, một mặt hướng sang khu trường Liên cấp quốc tế Singapore và được bao quanh bởi khu phố thương mại sầm uất. 

Dự án The One Residence

The One Residence được xây dựng trên tổng diện tích 7.517 m² gồm hai tòa cao 26 tầng, trong đó có 2 tầng để xe và 24 tầng căn hộ khép kín, cổng bảo vệ và an ninh với camera giám sát 24/24.

Dự án gồm 2 tòa Bắc và Nam khu đô thị Gamuda với các loại diện tích căn hộ từ 60 - 82.5m2 (thiết kế 2-3 phòng ngủ) phù hợp cho những gia đình trẻ, trung niên và cả gia đình 3 thế hệ.

Giá các căn hộ ở mức từ 1,1 tỷ đồng/căn (gồm VAT + nội thất cơ bản).

3. Căn hộ Park View Residence

Dự án nằm trong hệ thống khu đô thị phát triển mạnh phía Tây Hà Nội, cho nên cư dân tại Park View Residence được thừa hưởng cơ sở hạ tầng từ các khu đô thị lân cận như KĐT La Khê, Tổ hợp The Pride, KĐT An Hưng,…

Ngoài ra, sẽ dễ dàng kết nối, tiếp cận với hàng loạt các tiện ích xã hội khu vực Hà Đông như siêu thị Co.opmart, chợ Hà Đông, Phùng Khoang hay hệ thống một loạt các trường Đại học, Trung học,…

Dự án Park View Residence

Các căn hộ ở đây có diện tích đa dạng từ 54m² - 252m². Mỗi căn hộ đều có từ 2-3 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh, tận dụng tối đa diện tích sử dụng và đảm bảo đối lưu không khí hoàn hảo, ánh sáng tự nhiên ngập tràn khắp căn hộ.

Park View Residence được xây dựng theo mô hình “chung cư chất lượng cao” và là dòng sản phẩm cao cấp nhất trong cụm chung cư CT7.

Có hàng loạt các dịch vụ khác biệt như: Dịch vụ giúp việc nhà theo giờ, dịch vụ đưa đón cư dân bằng xe riêng của Tiểu khu đến trung tâm Thành phố; hệ thống thẻ từ thang máy, thẻ từ kiểm soát tại bãi đỗ xe riêng của tiểu khu,…

4. Chung Cư Goldsilk Complex

Chung Cư Goldsilk Complex nằm trên mặt đường làng lụa Vạn Phúc, Hà Đông, được ví như 1 thành phố hiện đại thu nhỏ với đầy đủ tất cả các tiện ích sống cao cấp.

Dự Án Goldsilk Complex

Dự Án Goldsilk Complex là tổ hợp thương mại và nhà ở, gồm 2 tòa nhà tháp cao 32 tầng với khoảng 750 căn hộ, khu thấp tầng với 47 căn hộ liền kề, khu nhà trẻ trường học 2.000m² tọa lạc trên tổng diện tích đất 1,9 ha.

Với mật độ xây dựng thấp và có vị trí tốt, dự án Goldsilk Complex sẽ đóng góp phát triển bền vững cho khu vực Hà Đông nói riêng và Hà Nội nói chung một khu đô thị mới, khang trang, xanh và đẹp.

Mức giá dự kiến từ khoảng 18 triệu/m².

5. Dự án Imperia Garden

Tọa lạc tại 2 mặt đường là Nguyễn Huy Tưởng và Nguyễn Tuân của quận Thanh Xuân, tổ hợp căn hộ cao cấp và khu phức hợp tiện ích khép kín Imperia Garden được xây dựng trên diện tích khoảng 4.2ha, trong đó diện tích khoảng xanh, cảnh quan, khu tiện ích và giáo dục rộng hơn 10.000m².

Dự án Imperia Garden

Sự khác biệt của Imperia Garden trong phân khúc cao cấp thể hiện qua việc tích hợp và tổng hòa các yếu tố thiên nhiên với khu tiện ích nội đô toàn diện, khép kín có thể đáp ứng trọn vẹn mọi nhu cầu tận hưởng cuộc sống hiện đại của nhiều đối tượng cư dân.

Căn hộ Imperia Garden có diện tích từ 56 - 174m², từ 2 - 4 phòng ngủ với mức giá dao động từ 2,3 tỷ đồng/căn. 

6.  Tổ hợp căn hộ Goldmark City

Tổ hợp căn hộ Goldmark City có tổng diện tích hơn 12ha, nằm ngay mặt đường Hồ Tùng Mậu với đường vào rộng hơn 40m, sát hệ thống đường sắt trên cao, thuận tiện giao thông đi lại và gần các vị trí trọng yếu của TP. Hà Nội.

Dự án Goldmark City

Dự án bao gồm 9 khối nhà 40 tầng, hai tầng hầm với gần 5.000 căn hộ, khu trường học rộng 2,1ha, trung tâm thương mại 5 tầng với nhiều thương hiệu nổi tiếng, khu trường học quốc tế cùng các tiện ích cao cấp như sân tennis, sân bóng, bể bơi trong nhà và ngoài trời, khu tập gym, spa, sân golf mini...

Mật độ xây dựng tại dự án chỉ chiếm 23,3%, được xây dựng trong quần thể kiến trúc không gian xanh, đầy đủ các tiện ích cùng nhiều dịch vụ thỏa mãn mọi nhu cầu của cư dân.

Với diện tích các căn hộ từ 74-170m², giá các căn hộ tại đây dao động từ 1,9 tỷ đồng/căn.

Việt Tuấn (Tổng hợp)/Theo Ngày nay Online