1. Đường hầm cây sồi ở Mỹ 

Đường hầm cây sồi ở Mỹ

Đường hầm cây sồi ở Mỹ

Những cây sồi có niên đại từ đầu thế kỷ thứ 18 và tạo thành đường hầm tuyệt đẹp dọc tuyến đường dẫn tới một đồn điền ở bang Louisiana. Địa điểm này đã được lấy làm bối cảnh cho nhiều bộ phim như Django Unchained và Interview with a Vampire.

2. Đường hầm hoa tử đằng ở Nhật Bản 

Đường hầm hoa tử đằng ở Nhật Bản

Đường hầm hoa tử đằng ở Nhật Bản

Đây được coi là một trong những đường hầm tự nhiên đẹp nhất thế giới. Trong thời gian từ tháng 4 đến tháng 5 hằng năm, hoa tửng đằng nở rộ và tạo ra cấu trúc vòm nhiều màu sắc dành cho mọi người đi đạo.

3. Đường hầm Tình yêu  ở Ukraine

Đường hầm Tình yêup/ở Ukraine

Đường hầm Tình yêu ở Ukraine

Đường hầm Tình yêu gần thị trấn Klevan thực chất là một đường ray tư nhân được sử dụng để vận chuyển gỗ tới nhà máy địa phương. Trong những tháng mùa hè, cây xung quanh trở nên xanh tốt và tạo ra mái vòm tự nhiên cho tuyến đường.

4. Đường tre ở Nhật Bản

Đường tre ở Nhật Bản

Đường tre ở Nhật Bản

Thành phố Kyoto ở Nhật Bản nối tiếng với những khu rừng tre và một trong những địa điểm hấp nhất là con đường tre cắt ngang qua rừng Sagano. Lối đi hẹp được bao quanh bởi những cây tre lớn, tạo nên đường hầm tự nhiên cho du khách trải nghiệm.

5. Hàng cây bách ở California Mỹ

Hàng cây bách ở California Mỹ

Hàng cây bách ở California Mỹ

Trên bờ biển bang California gần bán đảo Point Reyes, có một hàng cây bách cổ thụ nằm dọc con đường ngoại ô yên tĩnh. Chúng được cho là được trồng cách đây hàng trăm năm và tạo thành cấu trúc vòm tuyệt đẹp.

 Những năm gần đây, hình ảnh chụp hàng cây bách mọc và đan xen thành đường hầm cây tự nhiên thuộc công viên bảo tồn Point Reyes National Seashore thường được chia sẻ trên mạng xã hội, trở thành điểm dừng chân ưa thích của du khách thích lưu lại ảnh đẹp, độc. Lạc bước đến đây, bạn sẽ có cảm giác như đi vào thế giới khác.

6. Đường Lan dạ hương ở Nam phi

Đường Lan dạ hương ở Nam phi

Đường Lan dạ hương ở Nam phi

Vào tháng 11 hằng năm, tại thành phố Pretoria, hàng trăm cây lan dạ hương dọc những con đường bắt đầu nở rộ và tạo ra một thiên đường màu tím để người dân địa phương cũng như du khách thưởng ngoạn.

7. Đường cây Kim tước ở Xứ Wales Anh

Đường cây Kim tước ở Xứ Wales Anh

Đường cây Kim tước ở Xứ Wales Anh

Đường hầm cây kim tước là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng nhất tại Conwy, xứ Wales. Khi hoa kim tước nở rộ, chúng tạo thành đường hầm màu vàng ngỡ như trong truyện cổ tích.

8. Đường Garz ở Đảo Ruegen Đức

Đường Garz ở Đảo Ruegen Đức

Đường Garz ở Đảo Ruegen Đức

Đường hầm tự nhiên này nằm trên hòn đảo Ruegen, Đức. Nó trở nên ấn tượng nhất vào những tháng mùa hè và mùa xuân, khi tán lá dày và xanh. Du khách có thể đi bộ hay lái xe trong đường hầm này.

9. Đường Dark Hedges ở Bắc Ireland

Đường Dark Hedges ở Bắc Ireland

Đường Dark Hedges ở Bắc Ireland

 Đường hầm cây sồi ở Antrim là một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn nhất tại Bắc Ireland. Du khách có thể tới đây để ngắm cảnh cũng như chụp những bức ảnh đẹp khác lạ vào lúc hoàng hôn, khi ánh nắng xuyên qua hàng cây.

10. Đường hầm hoa anh đào ở Bonn Đức

Đường hầm hoa anh đào ở Bonn Đức

Đường hầm hoa anh đào ở Bonn Đức

Thị trấn Bonn đặc biệt tràn đầy sức sống tươi tắn vào mùa hoa anh đào bung nở, tạo nên một tán dù hoa màu hồng diễm lệ trên các đường phố. Thời điểm nở rộ rực rỡ của hoa anh đào nơi đây nhất kéo dài khoảng 20 ngày trong mùa hè.

Đường hầm tự nhiên tại thành phố Bonn là một trong những cấu trúc vòm đẹp nhất thế giới, nhưng nó chỉ tồn tại trong thời gian ngắn. Những cây hoa anh đào nằm dọc đường phố chỉ nở trong khoảng 20 ngày/năm và biến đường phố thành đường hầm màu đỏ và hồng tuyệt đẹp.

11. Lối đi The London West Hollywood ở California Mỹ

Lối đi The London West Hollywood ở California Mỹ

Lối đi The London West Hollywood ở California Mỹ

Nếu bạn muốn tổ chức một đám cưới lãng mạn, bạn có thể tham khảo lối đi mái vòm được trang trí khéo léo bởi những bông hồng tươi tắn của The London West Hollywood. 

12. Vòng cộng hoa hồng ở công viên Dubai Miracle Garden Dubai

Vòng cộng hoa hồng ở công viên Dubai Miracle Garden Dubai

Vòng cộng hoa hồng ở công viên Dubai Miracle Garden Dubai

Đường hầm hoa thiết kế hình trái tim - biểu trưng cho con đường tình yêu - thuộc công viên Dubai Miracle Garden là nơi lý tưởng để bạn có những tấm ảnh “sống ảo” hấp dẫn. Ngoài ra, bạn không nên bỏ lỡ những cảnh sắc khác của công viên rộng 72,000 m2, tập trung hơn 109 triệu cây hoa, là vườn hoa tự nhiên lớn nhất thế giới.

 13. Đường hầm hoa Marina Bay Sands ở Singapore

Đường hầm hoa Marina Bay Sands ở Singapore

Đường hầm hoa Marina Bay Sands ở Singapore

Đường hầm hoa xinh đẹp tọa lạc trong khu phức hợp Marina Bay Sands thu hút mọi ánh nhìn của du khách đến đây mua sắm.

Theo An Nhiên / Reatimes