Sau nhiều tháng "ém hàng" để những tín đồ công nghệ phán đoán về cấu hình và hình ảnh, thứ Tư vừa qua, Samsung đã chính thức tiết lộ chiếc điện thoại thông minh có thể gập đôi.

Thiết bị điện thoại thông minh mới có tên gọi là Samsung Galaxy Fold. Nó hứa hẹn sẽ là thiết bị hai trong một: điện thoại thông minh Samsung Galaxy và một tablet Samsung Galaxy.

Galaxy Fold hoạt động như một chiếc điện thoại thông minh bình thường cho đến khi bạn mở nó ra thì nó sẽ trở thành một chiếc máy tính bảng nhỏ. Khi Galaxy Fold ở chế độ máy tính bảng thì nó sẽ trông rất mỏng. Tuy nhiên, khi là chiếc điện thoại nó có vẻ dày so với các smartphone hiện nay.

Tất nhiên là các nút âm lượng và đầu đọc vân tay, khay sim sẽ ở phía bên ngoài.

Ưu điểm khi Fold ở chế độ máy tính bảng là nó có thể chạy 3 ứng dụng cùng một lúc như: trình duyệt web, video YouTube và tin nhắn.

Samsung cho biết, Ford sẽ được lên kệ từ ngày 26/4 và vì những tính năng đặc biệt đó mà giá bán của chiếc điện thoại thông minh mới này không hề rẻ, 1.980 Đôla (gần 50 triệu đồng).

Galaxy Fold trang bị màn hình 4.3 inch bên ngoài và màn hình gập 7.3 inch bên trong. Bản lề độc đáo giúp đóng mở thiết bị dễ dàng và siêu bền. Người dùng được chọn màu sắc bản lề như ý muốn.

Theo Mộc Trà/Đô Thị Mới