Nhà rừng Sóc Sơn

Ngôi nhà rừng ở Sóc Sơn, Hà Nội được thiết kế bởi nhóm các kiến trúc sư Nguyễn Anh Tuấn, Vương Thùy Giang.

Đây là tổ hợp của những ngôi nhà gỗ siêu đẹp trong khung cảnh vô cùng lãng mạn của khu resort U-Lesa khiến cư dân mạng phải xiêu lòng tìm đến.

Mục đích của dự án này là tạo ra không gian nghỉ dưỡng dạng Home Stay đơn giản cho những tín đồ du lịch. Ngôi nhà nghỉ như chiếc hộp bé tí nằm chênh vênh giữa sườn núi, chỉ 12m2 mà đầy đủ tiện nghi cho các nhu cầu thiết yếu.

Căn nhà có kiến trúc độc đáo và siêu lạ này đang là điểm hot nhất của toàn khu được giới trẻ check-in rần rần. Nó nổi tiếng đến nỗi còn lên trang tạp chí kiến trúc lừng danh của Anh Archdaily.

Giá cho homestay bình quân đầu người 1.199.000đ - 1.499.000đ.

Homestay Nhà Gió – Đà Lạt

Nhà nghỉ này có chủ nhân là một nghệ sĩ tự tay thiết kế. Nó nằm giữa đồi xung quanh hoàn toàn là thiên nhiên đồi núi đẹp mê hồn.

 Anh không dựng lên ngôi nhà này cho thuê mà hoàn toàn miễn phí. Để tận hưởng không gian tuyệt vời tại ngôi nhà gió này, bạn phải tập làm nông dân với hai lựa chọn: trồng cây hoặc cắt cỏ trong vòng 30 phút (có máy cắt cỏ và người hướng dẫn) bù vào tiền ở. Nếu bạn không làm 2 điều trên thì đóng góp 50.000 đồng lại để người quản lý đóng góp cho trẻ mồ côi.
Khu nhà có 2 tầng, tầng 1 gồm phòng dorm 6 giường, thoáng mát và xinh xắn. Tầng gác mái rộng rãi, phù hợp ở tập thể cho nhóm đông. Đèn điện có đủ nhưng wifi rất khó bắt, đây cũng là dịp để bạn thử sống xa công nghệ và cuộc sống ồn ào.

Khu nhà mang tới cho du khách cảm giác mới lạ và thích thú, không phải chỉ vì nó miễn phí mà còn vì bạn sẽ học được cách sống yên tĩnh, lao động để đạt được thành quả mà mình muốn.

Homestay Coconut Bến Tre

Khu Homestay bình dị đẹp thơ mộng nằm giữa rừng dừa rộng lớn bình yên vùng Bến Tre. Lối vào khiến người ta rạo rực như sống lại một tuổi thơ êm đềm.

 Cánh cổng có gam màu trắng dịu bao phủ bởi những thân dây leo thân thuộc như cánh cổng chốn quê nhà. Những thân dừa cao vút xanh mởn tỏa bóng mát bao phủ khu nhà nghỉ khiến du khách được thư giãn và yên bình hơn.

Gỗ và tre chính là vật liệu chính cho những khu nhà này. Với khuôn viên được thiết kế theo phong cách không gian mở, Cocohut mang đến không gian trong lành, để tận hưởng những phút giây an lành, yên tịnh của đồng quê...tiếng xào xạc thật nhẹ nhàng của lá dừa...tiếng chim tíu tít trên ngọn cây...

Homestay The Forest ở Sơn Tây

Cách Hà Nội không xa, khu homestay này đang khiến các bạn trẻ phát sốt vì vẻ đẹp hoang sơ và thơ mộng như chốn cổ tích.

Ngôi nhà ẩn hiện trong những tán cây xanh làm cho cuộc sống ồn ào biến mất. Bạn có thể thả hồn cùng bước chân lãng du, làm vơi đi những ồn ào của cuộc sống thường nhật.

Cầu treo trên cây chính là điểm nhấn độc đáo của homestay này, bạn có thể lên đây để hít thở không khí thoáng mát, lắng nghe tiếng chim hót hay đơn giản lên đây để chụp ảnh hay ngồi vắt vẻo trên cầu treo. Hoàn toàn hòa mình vào gió mát và không gian xanh tĩnh lặng.

Giá trọn gói cả khu 5 bungalows cho đêm cuối tuần (Thứ 6 và thứ 7) và các dịp lễ tết: 6.500.000 vnđ. Giá ngày thường giảm 30% còn 4.550.000 vnđ (Không nhận cho thuê theo phòng lẻ).

Theo Mộc My/Reatimes