Hoi-bao0

Hội báo toàn quốc 2019 với chủ đề: “Báo chí Việt Nam đổi mới, sáng tạo, trách nhiệm vì lợi ích của đất nước và nhân dân” diễn ra trong 3 ngày từ ngày 15-17/3 tại Bảo tàng Hà Nội.

Thu-tuong (10)

Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đánh trống khai mạc Hội báo toàn quốc 2019.

Hoi-bao02

Hội báo đã thu hút hơn 70 gian trưng bày cùng hàng ngàn phóng viên, nhà báo của hàng trăm cơ quan báo chí trên cả nước tới tham dự, đưa tin.

Thu-tuong (2)

Năm nay, Hội báo toàn quốc có nhiều hoạt động tiêu biểu như: Khai mạc Hội Báo; Khai mạc Triển lãm kỷ niệm 70 năm Trường dạy làm báo Huỳnh Thúc Kháng và 20 năm Trung tâm Bồi dưỡng nghiệp vụ báo chí, hội nhà báo Việt Nam; Khai mạc các triển lãm ảnh; Lễ tiếp nhận hiện vật Bảo tàng Báo chí Việt Nam; Giới thiệu sách “Từ bến sông Nhùng” và Tọa đàm: Nhà báo Huỳnh Văn Tiểng với báo chí cách mạng Việt Nam. 

Thu-tuong (9)

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tham quan các gian trưng bày và trò chuyện với những người làm báo tại Hội báo toàn quốc 2019.

Thu-tuong (5)

Hội báo toàn quốc được xem là "ngày hội lớn" của những người làm báo trên cả nước. Đây cũng là dịp để biểu dương những cống hiến của các cá nhân, tổ chức có đóng góp tích cực vào sự nghiệp báo chí cách mạng.

Hoi-bao03

Nhiều cơ quan báo chí đem tới không gian trưng bày của mình sự độc đáo, mới lạ tại Hội báo toàn quốc 2019.

Hoi-bao07

Công chúng tới tham quan, tìm hiểu nhứng tác phẩm báo chí, ảnh báo chí trưng bày tại Hội báo toàn quốc.

Hoi-bao00

Nhiều độc giả lớn tuổi cũng tới tham quan, đọc báo tại các gian trưng bày tại Hội báo toàn quốc 2019.

Hoi-bao06 Hoi-bao05

Tới tham dự Hội báo toàn quốc 2019, công chúng còn có cơ hội thưởng thức không gian văn hoá truyền thống, ẩm thực phong phú độc đáo...

Theo Giadinhvietnam.com