Kiểu váy hai dây

Váy hai dây dáng suông là món đồ vừa dễ mặc lại giấu dáng rất tuyệt vời, bạn có thể chọn lựa kiểu váy trơn đơn giản hoặc những kiểu bánh bèo điệu đà.

Empty
Empty
Empty

 Váy hai dây diện lên nữ tính và điệu đà phù hợp cho các nàng đi chơi và đi du lịch

Một bí kíp nhỏ để diện thật trendy với mẫu váy này, bạn hãy chọn cho mình phụ kiện cói cùng những chiếc túi xinh xắn để làm mình nổi bật hơn.

Kiểu váy trễ vai

Váy trễ vai là kiểu váy giúp hở đôi vai rần mảnh cho những cô nàng có xương quai xanh hoặc giúp các bạn che đi khuyết điểm có phần bắp tay hơi to.

Empty
Empty
Empty

 Kiểu váy trễ vai diện lên vừa quyến rũ lại gợi cảm, cuốn hút

Bạn có thể chọn những chiếc váy với gam màu trơn đơn giản hoặc họa tiết hoa hay chấm bi đều không hề bị lỗi mốt. Đừng quên bổ sung cho chiếc váy một vài phụ kiện hot năm nay như kẹp tóc ngọc trai hay khuyên tai bản to.

Kiểu váy cổ chữ V

Kiểu váy chữ V rất được lòng các cô gái từ năm ngoái đến năm nay xu hướng vẫn không ngừng hot, đặc điểm của kiểu váy này tuy đơn giản nhưng không kén người mặc.

Empty
Empty
Empty

 Kiểu váy cổ chữ V giúp các chị em khoe khéo vòng 1 nhẹ nhàng nhưng vẫn không kém phần thanh lịch và bắt mắt

Váy vừa thiết kế điệu đà ở hàng cúc giữa và tôn dáng và dấu đi được nhược điểm của những bạn có vòng eo bánh mì. Còn chần chừ gì mà các bạn không sắm ngay cho mình kiểu váy vừa dễ tìm lại dễ diện dù đi bất cứ đâu nhưng vẫn lịch sự và sang chảnh.

Nguồn ảnh: Tri Thức Trẻ

Theo Giadinhvietnam.com