- Vợ yêu ơi, ngày 8 tháng 3 chồng không biết nói gì ngoài việc chồng hạnh phúc và biết ơn vì có một người luôn cùng đồng hành với anh trong suốt quãng thời gian qua. Anh ít khi nói những lời yêu thương với vợ nhưng anh yêu vợ nhiều lắm.

- Vợ ơi anh muốn nói rằng anh yêu vợ, yêu con và yêu gia đình này lắm. Chồng luôn muốn những điều tốt nhất cho em và các con.

- Vợ ơi đối với chồng em là tất cả. Chồng sẽ cố gắng để vợ được hạnh phúc, sẽ không để vợ phải khổ đâu, chồng yêu vợ nhiều. Ngày 8-3 thật hạnh phúc nhé vợ yêu!

- Chúc vợ yêu ngày 8-3 luôn vui vẻ, xinh đẹp, hạnh phúc bên chồng nhé, yêu vợ nhiều.

Những lời chúc ngày 8-3 dành cho vợ yêu hay nhất.

Những lời chúc ngày 8-3 dành cho vợ yêu hay nhất.

- Vợ yêu ơi, ngày quốc tế phụ nữ 8-3 chồng không ở gần vợ được, chồng xin lỗi vợ, dù chồng ở xa nhưng lúc nào vợ cũng là người mà chồng yêu nhất. Vợ là người đẹp nhất, tuyệt vời nhất đối với chồng, không ai thay thế được vợ trong trái tim chồng.

- Hạnh phúc của anh là mỗi sáng mở mắt ra là thấy có em ở bên cạnh vợ à. Vợ là món quà lớn nhất mà chồng có, mãi yêu vợ.

- Chỉ cần ở bên em thì ngày nào trong 365 ngày anh cũng cảm thấy hạnh phúc vợ à. Anh yêu vợ nhiều lắm.

- Hôm nay ngày quốc tế phụ nữ 8-3, vợ cứ việc ngồi một chỗ, tất cả những việc khác cứ để chồng làm, được làm việc cho vợ yêu là điều hạnh phúc đối với chồng.

- Vợ yêu thích gì cứ việc bảo chồng, chồng sẽ làm tất cả vì vợ là cả thế giới với chồng./.

Theo Nhật Linh (Tổng hợp) / Gia đình Việt Nam