Những lời chúc 20/10 hay và ỹ nghĩa nhất

Bên cạnh những món quà thì những lời chúc 20/10 sẽ giúp bạn và người yêu gần lại nhau hơn. Hãy thảm khảo những lời chúc ngọt ngào và chân thành nhất dưới đây dành cho mẹ, vợ, người yêu và các nữ đồng nghiệp nhé:

Lời chúc 20/10 hay dành tặng cho mẹ yêu

Empty

Lời chúc 20/10 hay dành cho mẹ yêu.

Mẹ yêu à! Con bây giờ đã lớn, đã trưởng thành và đã tự bước đi trên đường của mình. Dù lớn nhưng con chưa một lần giúp đỡ được mẹ nhiều, con cảm ơn mẹ đã luôn bên con, dành tình yêu thương cho con và dạy dỗ con nên người. Hôm nay cũng là ngày 20 -10 ngày Quốc tế Phụ nữ Việt Nam, con xin dành tặng mẹ ngàn đóa hoa hồng và những lời chúc tốt đẹp nhất. Con chúc mẹ của con mãi mạnh khỏe, hạnh phúc và bình an. Con yêu yêu mẹ nhiều lắm. Mẹ ơi, 20-10 vui vẻ mẹ nhé.

Từ đáy lòng mình con không có từ nào để diễn tả hết sự kính trọng, lòng biết ơn và tình cảm của con với mẹ. Con chỉ biết nói một điều rằng: “Con luôn tự hào vì được sinh ra là con của mẹ”.

Mẹ kính yêu của con! Mẹ là người phụ nữ tuyệt vời nhất, gấu mẹ vĩ đại đáng kính trong trái tim con. Con chúc mừng 20/10 mẹ yêu, con chúc mẹ luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, vui vẻ. Luôn là người phụ nữ bên cạnh động viên và là điểm tựa tinh thần cho cha con chúng con. Con yêu mẹ nhiều!

Mẹ! Cám ơn mẹ rất nhiều vì mẹ đã sinh ra con và nuôi con khôn lớn. Con luôn cầu mong mẹ mạnh khỏe và hạnh phúc không chỉ riêng “Ngày 20/10”. Lúc nào mẹ cũng ở trong trái tim con. Con yêu mẹ nhiều, mẹ kính yêu của con.

Mẹ yêu! Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 con kính chúc mẹ vạn sự như ý, sống lâu trăm tuổi và cùng hạnh phúc với chúng con mãi nhé. Con luôn tự hào vì được sinh ra là con của mẹ.

Lời chúc yêu thương dành cho vợ

Empty

Gửi tặng những lời chúc đẹp đẽ và ý nghĩa nhân ngày Phụ nữ Việt Nam đến vợ.

Ngày 20/10 luôn là ngày thật đặc biệt với em và đặc biệt với cả anh. Vì đó lại thêm ngày anh được yêu thương chăm sóc em. Anh chúc em tràn đầy hạnh phúc ngọt ngào và hãy gìn giữ, nuôi dưỡng tình yêu của chúng mình em nhé.

Nếu trên đời này thật sự có thần tình yêu, thì thần tình yêu là bùa may mắn đối với anh. Cảm ơn thần đã đưa em đến bên cạnh anh, chăm sóc và lo lắng cho anh mọi thứ. Vợ yêu à! Anh xin lỗi vì bao lần em khóc, em tổn thương, anh xin lỗi vì đôi lúc anh quá vô tâm. Nhưng vợ yêu hỡi! anh đã biết lỗi và anh hứa sẽ thay đổi bản thân mình, anh sẽ cố gắng em em thật hạnh phúc, thật vui vẻ. Và chúc vợ của anh có một ngày lễ thật vui vẻ, hạnh phúc nhé.

Cuộc đời anh thật may mắn khi gặp và được yêu em. Cảm ơn em đã chấp nhận anh, yêu anh và luôn lo lắng, chăm sóc cho anh. Hôm nay là ngày 20-10 ngày quốc tế phụ nữ, anh chúc em có một ngày lễ thật vui vẻ, hạnh phúc. Anh hứa sẽ không cãi vã với em, không làm em buồn, vậy nên hãy luôn bên anh em nhé. I love you!

Tình yêu của anh, anh cảm ơn em vì đã đến bên đời anh và con yêu của chúng ta. Nhân ngày phụ nữ Việt Nam, chúc vợ yêu của anh luôn xinh đẹp, tự tin, bản lĩnh. Em luôn tuyệt vời nhất trên thế gian này , cầu chúc cho bình an, may mắn đến với vợ. Anh và con trai yêu em rất rất rất nhiều. Mãi yêu vợ của anh!

Em xứng đáng được hưởng tất cả những gì tốt đẹp nhất trên đời này và anh hứa sẽ mang lại những điều đó đến với em. Ngày 20/10 trọn hạnh phúc em nhé!

Lời chúc 20/10 hay nhất dành cho em gái, chị gái

2_35589

Gửi tặng những lời chúc hay nhất tới em gái, chị gái.

Chị gái của em, em thật vui khi được làm em gái của chị. Chị là người dạy em nhiều điều trong cuộc sống, chị cũng là người cho em động lực học và có được thành công như ngày hôm nay. Hôm nay là ngày 20-10, em gái không có gì để tặng chị, chúc chị của em luôn hạnh phúc, khỏe mạnh, bình an và công tác tốt chị nhé. Yêu chị!

Chúc em gái 20/10 chúc em luôn luôn xinh đẹp, mạnh khỏe, hạnh phúc em gái nhé. Chúc em thành công hơn trong cuộc sống và sớm có người yêu nhé.

Em gái bé nhỏ của chị, mới đấy thôi em đã bước vào tuổi 22 rồi nhỉ. Hôm nay cũng là ngày đặc biệt ngày 20-10 cũng là ngày sinh nhật của em. Chúc em gái luôn xinh gái, hạnh phúc, bớt mèo nheo, học giỏi và luôn thành công trong cuộc sống. Chúc em có một ngày lễ 20-10 thật vui vẻ và hạnh phúc.

Chúc em gái nhận được nhiều quà, nhiều hoa nhiều lời khen lời chúc của phái nam trong ngày hôm nay. Chúc em gái gặp nhiều may mắn hơn, hạnh phúc hơn nhiều niềm vui, nhiều điều tuyệt diệu hơn.

Em gái thân yêu! chúc em gái của anh có một ngày 20-10 thật vui vẻ và ý nghĩa nhé. Chúc em gái của anh luôn xinh gái, học giỏi, còn người yêu thì…chưa có cũng được em nhé. Chúc em gái của anh luôn mạnh khỏe và hạnh phúc.

Lời chúc 20/10 ngọt ngào dành cho người yêu

Empty

Những lời chúc ngọt ngào dành tặng cho người yêu.

Anh luôn nghĩ đến em từng ngày, từng giờ. Anh chúc em yêu của anh luôn luôn xinh đẹp, cố gắng học tốt và yêu thương anh hơn nữa em yêu nhé. Chúc cô gái đáng yêu của anh ngày 20/10 thật vui vẻ, hạnh phúc!

Em yêu! Đã có lần em nói với anh, anh là người đem đến cho em những niềm vui trong cuộc sống nhưng cũng đem đến cho em rất nhiều nỗi buồn. Nếu có một điều ước thì anh sẽ ước rằng mỗi ngày trôi qua đều là một ngày 20/10 thật đẹp đối với em!

Gửi tới em một món quà nhỏ với lời chúc đầy yêu thương nhân ngày 20/10, món quà chính là hạnh phúc, được gói bằng trọn vẹn sự chân thành, buộc chặt bằng sự quan tâm, săn sóc và đính lên bằng chiếc nơ tình yêu là chính trái tim anh. Cầu chúc em được an lành, mãi yên vui và hạnh phúc em nhé!

Đằng sau những niềm vui, những tiếng cười hạnh phúc, là những lo lắng, muộn sầu, là những nỗi buồn không tên, những chuỗi ngày dài cô đơn trống trải. Anh ước sao cho những nỗi trở trăn kia không vây lấy em, cho nỗi buồn kia đừng chạm đến em, anh ước sao anh sẽ bên em, bảo vệ em và không bao giờ làm em đau đớn, tổn thương.

Anh yêu em rất nhiều. Anh nhắn với thời gian mang tâm sự đến với em nhân ngày đặc biệt - ngày của em 20/10. Chúc em thật hạnh phúc, mãi hồn nhiên và trong sáng như bây giờ. Mãi yêu em!

Em yêu, hôm nay là 20/10, ngày dành riêng để thể hiện lòng biết ơn sự quan tâm đến người phụ nữ Việt Nam. Chúc em một ngày thật hạnh phúc. Anh mãi yêu và luôn nghĩ về em.

Theo Giadinhvietnam.com