iPhone 7 Plus có tốt không?

Được ra mắt khá lâu và biết đến bởi không chỉ giới công nghệ mà người dùng cơ bản, iPhone luôn mang trong mình một sức hút khó cưỡng, và cả 7 Plus cũng như thế.

Với người dùng cơ bản thì đây vẫn là chiếc điện thoại đẹp, chắc chắn, sang trọng cùng khả năng hoàn thiện tuyệt vời. Việc bẻ cong hai dải anten lên phía trên cho thấy Apple cũng lắng nghe người dùng, nhận ra rằng dải cắt ngang khá thô thiển và không đồng nhất.

Thế nhưng với giới công nghệ, chu kì 3 năm 1 thiết kế là hoàn toàn không thể chấp nhận cho một chiếc flagship như thế này. Rõ ràng những cải tiến đó là không đủ. Và dưới đây, là những lỗi mà người dùng thường phàn nàn về chiếc iPhone 7 Plus:

Loại bỏ giắc cắm tai nghe

tai-nghe

iPhone 7 và iPhone 7 Plus bắt đầu loại bỏ jack tai nghe tròn. Điều này gây phiền phức cho người dùng khi phải sử dụng tai nghe trong quá trình sạc điện thoại.

Apple khai tử giắc cắm tai nghe, mở ra một kỷ nguyên mới cho các mẫu tai nghe không dây. Tuy nhiên, quyết định này mang đến khá nhiều rắc rối. Với những người đã trót gắn bó với một chiếc tai nghe có dây quen thuộc, việc họ phải làm giờ đây là mua thêm một chiếc adapter, chuyển đổi từ giắc 3,5 mm sang cổng Lightning.

Ngay cả khi có adapter, họ sẽ phải tập thói quen từ bỏ việc nghe nhạc khi đang sạc thiết bị. Tất nhiên, họ còn một lựa chọn khác: Mua ngay một mẫu tai nghe không dây thời thượng cho phù hợp với chiếc điện thoại của mình.

Không có tính năng sạc không dây

Apple có thói quen trang bị công nghệ cho thiết bị chỉ khi nó thực sự sẵn sàng. Trong trường hợp này, có thể họ cho rằng sạc không dây là tính năng không cần thiết. Điều này đồng nghĩa, người dùng vẫn phải tiếp tục gắn bó với những sợi cáp Lightning dễ bị hỏng trong quá trình sử dụng.

Kích thước lớn nhưng không chứa được bao nhiêu ?

Với thân xác to lớn hơn nhưng iPhone 7 Plus lại được trang bị màn hình hiển thị nhỏ hơn chiếc Galaxy Note 7. Cụ thể hơn với kích thước 158.2 x 77.9mm iPhone 7 Plus chỉ có màn hình 5.5 inch trong khi đó với kích thước bé hơn một tí 153.5 x 73.9 mm Note 7 có thể hiển thị hình ảnh 2K với độ rộng 5.7 inch. Có thể Samsung đã làm tốt trong việc tối ưu hóa không gian, hoặc cũng có thể Apple đã tệ hơn trong việc xử lý sắp xếp các mô-đun của mình.

Khi đặt cạnh chiếc flagship của Samsung ta thấy iPhone 7 Plus vẫn còn nhiều chi tiết trống cần được tối ưu hóa hơn.

Ngoài ra cần chú ý một điều rằng thời lượng pin của những chiếc iPhone cỡ lớn không đáp ứng đủ nhu cầu như những chiếc phablet của Android. Vì thế những người dùng Android luôn trêu chọc iFan là những kẻ bám tường (vì phải sạc pin ở ổ cắm chân tường).

Điện thoại iPhone 7 Plus bị tróc sơn

Đây là lỗi của nhà sản xuất hiện vẫn chưa có cách khắc phục đang làm người dùng vô cùng thất vọng. Trong trường hợp bạn dùng iPhone 7 Plus nhưng không sử dụng miếng dán bảo vệ hoặc trang bị ốp lưng cẩn thận sẽ khiến chiếc điện thoại của bạn bị xước, bị tróc sơn. Vì vậy, bạn cần biết cách bảo vệ chiếc điện thoại của mình trong quá trình sử dụng.

Dễ bẩn

Đây là lý do khiến bạn không thể yêu thương nổi chiếc điện thoại iPhone 7 Plus đó chính là iPhone 7 Plus phiên bản màu đen rất dễ bị bẩn và bám dấu vân tay nên bạn phải vệ sinh thường xuyên.

 

Theo Giadinhvietnam.com