Để cập nhật thông tin tử vi 12 con giáp và 12 cung hoàng đạo hàng ngày, tháng nhanh và sớm nhất bạn vui lòng like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo 

1. Bạch Dương (21/3 – 19/4) – Kiểm soát cảm xúc

Bạch Dương sẽ gặp vài rắc rối trong chuyện tình cảm vào tuần này, hãy kiểm soát sự nóng nảy của bản thân và đừng bao giờ để cơn giận lấn áp lí trí bạn nhé.

2. Kim Ngưu (20/4 – 20/5) – Cẩn thận chi tiêu

Bạn sẽ gặp một vài vấn đề về tiền bạc trong tuần này, tuy nhiên đừng quá lo lắng, mọi chuyện sẽ sớm khởi sắc hơn khi bạn kịp thời lập cho mình một kế hoạch chi tiêu hợp lí.

3. Song Tử (21/5 – 21/6) – Trái tim "rung rinh"

Đối tượng mới của Song Tử sẽ có một vài "tín hiệu" đáp lại nho nhỏ dành cho bạn. Hãy tranh thủ ngay cơ hội lớn này để tạo thiện cảm với đối phương nhé!

4. Cự Giải (22/6 – 22/7) – Rắc rối với gia đình

Gia đình sẽ là mối quan tâm hàng đầu của Cự Giải trong khoảnh thời gian này. Đối với rắc rối giữa các thành viên, thay vì cố gắng giải quyết bằng cãi vã, hãy lựa lời khuyên bảo nhau Cự Giải nhé!

5. Sư Tử (23/7 – 22/8) – Tài chính khó khăn

Sư Tử sẽ phải đối mặt với rất nhiều rắc rối liên quan đến tiền bạc vào tuần này. Với mức lương được nhận ở đầu tháng, hãy cố gắng chi tiêu thật tiết kiệm Sư Tử nhé!

6. Xử Nữ (23/8 – 22/9) – Mâu thuẫn với đồng nghiệp

Tính quá cầu toàn của Xử Nữ có vẻ như sẽ gây ra cho bạn một loạt rắc rối trong tuần này. Mối quan hệ của bạn với đồng nghiệp đang dần dần đi xuống, hãy gỡ bỏ mọi định kiến trong lòng và hòa nhập hơn Xử Nữ nhé!

7. Thiên Bình (23/9 – 22/10) – Quan tâm đến công việc

Thiên Bình sẽ có cơ hội nhận được nhiều dự án công việc trong tuần này. Hãy đảm bảo rằng mình có đủ năng lượng và tinh thần thoải mái để hoàn thành tốt mọi mục tiêu đã đặt ra.

8. Bọ Cạp (23/10 – 21/11) – Suy nghĩ về bản thân

Bọ Cạp sẽ bỗng dưng muốn thay đổi bản thân trong tuần này. Hãy loại bỏ những thói quen xấu và tập dần những thói quen tốt cho bản thân. Sức khỏe của bạn cũng có những dấu hiệu tích cực.

9. Nhân Mã (22/11 – 21/12) – Yêu thương mọi người

Nhân Mã sẽ có cơ hội để làm quen với nhiều mối quan hệ xã hội trong tuần này. Hãy tạo ấn tượng với mọi người bằng sự phóng khoáng, nhiệt tình của mình nhé. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ bất ngờ nhận được nhiều mối quan tâm từ những người quen biết.

10. Ma Kết (22/12 - 19/1) – Làm theo trái tim

Ma Kết sẽ phải đưa ra một vài quyết định khó khăn trong tuần này. Dù thế nào, hãy lựa chọn những gì mà trái tim bạn mong muốn, bạn sẽ không thể làm tốt mọi chuyện nếu đó không phải là việc bạn lựa chọn.

11. Bảo Bình (20/1 – 18/2) – Chạy nước rút

Dự án của Bảo Bình đang đến giai đoạn phát triển nhất. Nếu làm tốt phần này, bạn sẽ có nhiều cơ hội để thu về lợi nhuận cũng như lợi ích lâu dài. Cố lên nhé!

12. Song Ngư (19/2 – 20/3) – Quan tâm sức khỏe

Có vẻ như Song Ngư sẽ cần đến rất nhiều liệu pháp sức khỏe để giải quyết vấn đề của bản thân trong tuần này. Hãy quan tâm đến ngoại hình và thể chất của mình hơn, tham gia các khóa học bồi dưỡng và chăm sóc sức khỏe nhé!

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Tử vi tháng 10/2017 của 12 con giáp và 12 cung hoàng đạo

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2017 mỗi ngày, chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vàotuần từ 2/10/2017 đến 8/10/2017 nhé.

Theo Thiên Sơn/Reatimes